Từ hôm Jisoo dầm mưa đến nay nàng cứ ho suốt rồi sốt đi sốt lại mà không hết, cơ thể chịu bệnh lâu nên cũng dần yếu đi. Hôm nay Jisoo không khỏe, nàng cũng muốn đền công ty nhưng Lisa và Chaeyoung ngăn nàng lại hết mực nên Jisoo mới chịu ở lại.
Jisoo cứ nằm đấy rồi cứ mơ màng mà không ngồi dậy nổi, tiếng chuông điện thoại reo lên khiến nàng mệt mỏi khó chịu mà ngồi dậy bắt máy.
“Em nghe đây anh”
“….”
“Dạ vâng, 7 giờ có phải không ạ”
“…”
“Dạ” Jisoo tắt máy rồi lại vùi đầu vào trong chăn mà ngủ thiếp đi.
-------------
7h hơn Jisoo lê thân tấm thân mệt mỏi xuống lầu để nhận bưu kiện gửi cho nhóm, chắc là mấy phần quà mà fan gửi đến công ty đây mà.Jisoo nhận bưu kiện xong cũng nhanh chóng trở về phòng nghỉ ngơi, nằm trên giường mà không đủ sức chơi game khiến nàng cảm thấy một ngày trôi qua thật dài và chán
*Ting* Cánh cửa tháng máy Jisoo như không tin vào mắt mình. Nàng nhắm mắt cắn răng rồi lãng đi chỗ khác
Jennie đang được Marcus ôm vào lòng, vừa nhìn thấy Jisoo liền vội đẩy Marcus ra xa “Anh về đi, trễ rồi”
Marcus thấy Jisoo trong thang máy liền khó chịu ra mặt mà quay người rời đi không nói thêm lời nào. Jisoo thấy Marcus bước vào thang máy thì nàng cũng vội bước ra. Jisoo bưng thùng phụ kiện trên tay rồi lướt qua người Jennie đi thẳng đến hướng cửa KTX.
Không hiểu sao giờ nàng lại mạnh mẽ đến vậy dù vừa mới nãy vẫn còn thở không muốn nổi.
“Jisoo unnie…” Jennie sau lưng nàng cất tiếng gọi
“Chị xin lỗi nha..” Phải rồi có khi không có nàng, hai người họ lại được một nụ hôn nồng ấm cũng không chừng.
“Chị nghe em giải thích đã” Jennie kéo tay áo nàng lại
Jisoo đặt bưu kiện lên bàn rồi quay lại cười cười nói với nàng như không có chuyện gì “Sao lại giải thích với chị, quan trọng đến thế sao?”
Jisoo nói đúng, vốn chỉ là những chị em bình thường với nhau sao lại sợ chị ấy ghen, sợ chị ấy hiểu lầm, sợ chị ấy không vui, sao lại sợ?
Jisoo gỡ tay Jennie rồi đi về phòng, vừa bước tới cửa phòng nàng đã choáng váng mà ngã ra sàn, Jennie thấy Jisoo ngã nhanh chóng lại đỡ nàng, Jisoo không nói gì, nàng chỉ gạt tay Jennie khỏi tay mình rồi gượng đứng dậy.
*Cạch* Cửa phòng Kim Jisoo khóa trái.
Jennie đứng ngoài cửa với mớ hỗn độn trong lòng mình mà không biết nói làm sao, nước mắt cũng rơi rồi mà sao nó lặng thinh không dám gào thét hay làm mình làm mẩy để Kim Jisoo dỗ dành như trước đây nữa.
Lần này nàng sợ, nàng sợ Kim Jisoo giận nàng dù nàng không biết mình đã làm sai điều gì, nhưng trong lòng nàng sợ lắm.
Nhìn Jisoo lúc ở thang máy nhắm mắt tránh để nàng khó xử, rồi nhìn Kim Jisoo lúc nãy gắn gượng đứng dậy một mình sao lòng nàng lo quá, xót quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Người Ta Thương Em Lắm!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người như thế nào? Truyện ngắn thôi mọi người, khoảng vài chap Mình viết vì yêu quý Jensoo và muốn có thêm một fic real life về họ thôi..☺️