Họa chăng thương nhớ lắm người ta mới lén nhìn em một chút, chứ nhìn em lâu, người ta sợ sẽ lại cầm lòng không đậu mà phiền tới em.
Có hôm, nhớ thương em quá mà bỏ hết mặt mũi gọi em sang nhà, chỉ có vậy thôi mà em với người yêu em đã cải nhau. Rồi em bỏ về giữa chừng…Cái chuyện vốn bình thường ấy sao giờ lại xa lạ và khó khăn đến thể nhỉ?
Mà người ta cũng hiểu, cũng biết nên thôi có nhớ có thương cũng chẳng dám gọi em sang nữa, đành tranh thủ lúc nhóm hoạt động chung mà lén nhìn em một chút cho thõa lòng.“Jisoo, Kim Jisoo, mở cửa cho em?!!!”
*Cạch* Cánh cửa vừa mở ra Jennie đã nhào đến ôm lấy Jisoo mà khóc nức nở
“Jennie, có chuyện gì vậy?” Jisoo vừa đóng cửa vừa xoa xoa tấm lưng đang khóc nức nở trong cơn say của em.
Hôm nay em nói có hẹn với Marcus vậy mà giờ này lại khóc trong lòng nàng, điều này khiến Jisoo lo lắng không yên “Jennie sao em khóc, Marcus đã làm gì em sao, Jennie?!”
“Marcus không làm gì em cả”
Jisoo để Jennie ngồi trên giường rồi ngồi xuống ngước mắt nhìn em “Vậy tại sao em lại khóc?”
Jennie lắc đầu rồi níu nhẹ tay áo nàng “Hôm nay em ở lại đây có được không?”
Jisoo nhìn đồng hồ cũng đã trễ nên gật đầu rồi để em nằm xuống giường đắp chăn lại cho em.
Nhìn thấy em đã nhắm mắt ngủ rồi mà nước mắt còn khẽ rơi, đột nhiên người ta thấy may mắn. Cũng may vì người ta không nói thương em, lỡ nói thương em rồi em ghét, em xa lánh. Đến lúc mà em buồn, em mệt, em không biết tâm sự cùng ai chắc người ta giận bản thân mình lắm…
------------
“Jisoo chị đi đâu giờ mới về?”
Jisoo đang nhẹ nhàng khóa cửa chợt nghe tiếng em đến ngay bên cạnh chất vấn, nàng giật mình mà ấp úng không thành lời “Chị…Chị đi tiệc với đoàn phim thôi? Em vẫn chưa về sao?”
“Về rồi thì đâu biết được chị hay về khuya thế này…Còn say sỉn nữa, hay ghê”
Jennie quay người bước vào nhà Jisoo cũng lẽo đẽo theo sau sợ sệt
“Ủa mà nhà mình mà, sao mình sợ như mình ăn trộm vậy?”“Jisoo, mai em đến gặp Marcus chị đến đón em được không rồi mình cùng về KTX”
“Chị đến đó làm gì, chị không muốn hai người cải nhau đâu. Nên đừng làm khó chị nữa”
“Em gặp Marcus để chia tay… em mệt rồi”
Jisoo im lặng một lúc mới khẽ gật đầu rồi nhìn nàng “Được rồi, mai chị đến đón em, mau ăn đồ đi, không lại nguội mất”
---------------
“Chúng ta về KTX luôn hay sao Jisoo?” Quản lý hỏi khi thấy nàng đã ngồi yên trên xe“Dạ không, anh đưa em đến chỗ Jennie đi ạ”
---------------
Đợi cũng lâu, trời cũng tối mịt, đoạn đường cũng vắng hẳn người mới thấy Jennie và Marcus bước ra. Nhìn thấy em nàng nhanh chóng lấy áo khoác để đưa em vì trời bên ngoài đang rất lạnh. Cửa xe vừa mở chốt một cảnh tưởng trước mắt khiến nàng chết lặng. Ừ họ hôn nhau rồi…
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Người Ta Thương Em Lắm!
FanficXin chào! Hôm nay mọi người như thế nào? Truyện ngắn thôi mọi người, khoảng vài chap Mình viết vì yêu quý Jensoo và muốn có thêm một fic real life về họ thôi..☺️