Sáu

5.8K 344 10
                                    

Jennie dây coi, mặt trời qua đỉnh YG rồi, sao chị công khai hẹn hò mà không nói với tụi em?” Chaeyoung réo inh ỏi Jennie khi vừa sáng ra đã đọc được bài báo chấn động.

Jennie nghe vậy liền đẩy Chaeyoung tránh cái gối ôm của nàng rồi nói bằng cái giọng ngáy ngủ “Thôi đi, tin lá cải thôi mà. Chị mới chia tay hôm qua rồi”

Dispatch khui” Chỉ với mấy từ gãy gọn vậy thôi mà Chaeyoung đã thành công đánh bật con người đang nhăm tịt mắt kia dậy.

Jennie giật chiếc điện thoại trên tay Chaeyoung, nàng nhìn vào màn hình như không tin vào mắt mình “Jennie và Marcus (thành viên nhóm nhảy D.K) lộ ảnh hẹn hò”

Tay Jennie vội lướt trên màn hình, toàn bộ là tin tức hẹn hò của nàng nhưng mà khoan…tay nàng dừng lại “Chaeyoung…Em với Jay cũng vậy sao?”

Chaeyoung nghe Jennie nói, liền xua tay cười “Em chia tay mấy ngày nay rồi làm gì có chuyện đó”

Jennie mỉm cười xoay màn hình điện thoại về phía Chaeyoung  “Hoa hồng BlackPink cùng lãng tử nước Pháp-Jay chính thức hẹn hò”

Chaeyoung vừa nhìn thấy dòng tít của bài báo liền lập tức hớt hải chạy sang phòng Lisa để giải thích, nhưng vừa mở cửa đã gặp Lisa kéo vali ra khỏi phòng. Lisa nhìn Chaeyoung rồi gãy gãy mũi cười cười “Đúng là mình ngốc thật ha, vẫn nên lo tốt chuyện của bản thân hơn là cố gắng quản cậu có phải không?”

Jisoo từ trong phòng cùng mấy  túi đồ trên tay cũng bước ra, chị nhẹ nhàng bước sang phòng Jennie nhưng chỉ đứng ở mép cửa rồi nói vào “Em và Chaeyoung vừa có tin hẹn hò nên hoạt động nhóm tạm hoãn chúng ta được nghĩ vài ngày”

Nhìn hai người họ bước ra khỏi KTX, Chaeyoung và Jennie vẫn đứng im đó lặng thinh không thể nói được gì, có giải thích thì cũng không biết giải thích với người ta như thế nào cho phải.

Mà họ đau lòng cũng đúng thôi vì đây đâu phải lần đầu chuyện này xảy ra…

------------

Lisa, Lisa nghe tớ nói” Chaeyoung giữ tay Lisa lại khi thấy nàng đi về phía phòng

Buông tớ ra” Lisa giật tay mình ra khỏi cái nắm tay của Chaeyoung “Hôm qua nói yêu nhau hôm nay công khai hẹn hò, cậu nghĩ vậy vui lắm hả Chaeyoung. Thích lắm phải không?”

Không phải Lisa, chuyện này là do công ty sắp đặt, tớ  cũng chỉ mới biết sáng nay thôi”

Cậu biết tại sao tớ lâu như vậy vẫn không mở lời nói yêu cậu không?”

Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa lắc đầu.

Tại tớ sợ, tớ sợ xung quanh cậu có nhiều người quá sẽ làm tớ ngợp, tớ là con người của tự do, không khí ngột ngạt quá tớ không quen.”

Nói rồi, Lisa bỏ vào phòng lấy áo khoác cùng túi xách cho nàng “Của cậu đây, chúng ta đi thôi, chuyện này gác lại đi. Tớ mệt”

-------------
Hôm nay nhóm có buổi tiệc với các anh chị thân thiết trong công ty, mọi người đều khá thoải mái nên ai cũng uống có phần nhiều.

[JenSoo] Người Ta Thương Em Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ