“Chị quen Marcus á?” Lisa và Chaeyoung ngạc nhiên sau câu nói ngập ngừng của Jennie, sáng sớm mà họ đã được một phen tỉnh ngủ từ người chị yêu quý của mình rồi.
“Vậy chị Ji....” Lisa chưa nói hết câu đã bị Chaeyoung đưa tay bịt miệng lại, nàng nhìn Lisa rồi lắc đầu.
“Hai đứa có chuyện gì sao?” Jennie khó hiểu khi nhìn thấy hành động của hai đứa em, sợ Jennie tò mò, Chaeyoung nhanh chóng ngắt lời cho qua chuyện, phần để chị yên tâm, phần không để chị biết những chuyện không nên biết
“Dạ, không, chị cảm thấy hạnh phúc là được rồi, Jennie nhưng hãy cẩn thận cánh nhà báo nhé”
Jennie gật đầu hiểu ý của Chaeyoung, nàng đứng lên tiến về phía phòng Jisoo, định rằng sẽ gọi chị ấy dậy để dùng bữa sáng.
“Jisoo ra ngoài từ sớm rồi ạ, chị ấy nói hôm nay có việc” Lisa hiểu Jennie đang định làm gì nên cất lời.
“Chị ấy không nói với chị..”
Jennie lấy làm lạ vì chưa khi nào Jisoo đi ra ngoài mà nàng không biết cả, sao hôm nay lại như thế chứ.“Vì bây giờ không cần như thế nữa” Chaeyoung nghe thấy giọng Lisa lí nhí bên cạnh liền huých vào tay nàng rồi cất giọng đủ cả hai nghe thấy “Tình cảm không thể đơn giản như vậy, nó có thể rẻ ra thành những con đường khác mà cậu không thể ngờ tới, nó phức tạp và rất khó lường”
Lisa nhúng vai rồi bỏ vào phòng, nàng cũng như Jisoo vậy, đang yêu người yêu của người ta.
Nhưng có phải rằng cả hai nàng muốn như vậy đâu mà là do nhân duyên không may mắn, vốn cả hai người đều yêu họ trước nhưng mà trong lòng cả hai lại sợ sệt không dám mở lời nên mới mất người ta.
Nên mới nhìn người ta đang hạnh phúc, người ta thì hạnh phúc còn mình thì đau lòng, ừ thì tại mình ngu…
--------------
Jisoo từ ngoài trở về KTX, trên người toàn là mùi rượu, phải rồi hôm nay chị có buổi tiệc đóng máy cùng đoàn phim. Lisa đang ngồi xem phim trên ghế vừa thấy Jisoo loạng choạng bước vào cửa đã nhanh chóng chạy đến đỡ chị.
“Jisoo để em cho” Lisa cúi người giúp chị tháo đôi giày cao gót đặt trên kệ.
Jisoo nhìn dáng vẻ Lisa, không thể nhịn cười mà đánh lên vai em mình
“Ngốc, chị có say lắm đâu cái đứa nhóc này”Lisa sau khi đỡ Jisoo về phòng nàng cũng nhanh chóng trở ra rồi xuống bếp mang lên cho chị ly trà chanh nóng để giải rượu. Lisa ngồi cạnh nàng rồi nhìn chằm chằm chị mình uống hết ly nước chua lè còn đang nghi ngút khói mà nhăn mặt
“Vì Jennie sao Jisoo” Lisa cất tiếng hỏi
Jisoo thoáng giật mình nhưng lại không biết trả lời như thế nào nên đành hỏi Lisa để tránh câu hỏi khác “Chaeyoung với Jennie đâu rồi Lisa?”
“Hai người họ á hả, đi chơi với người yêu cả rồi” Nói rồi Lisa cười hì một cái rồi nàng hít thở sâu lấy một vẻ mặt nghiêm nghị trò chuyện cùng Jisoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Người Ta Thương Em Lắm!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người như thế nào? Truyện ngắn thôi mọi người, khoảng vài chap Mình viết vì yêu quý Jensoo và muốn có thêm một fic real life về họ thôi..☺️