John's POV
Papunta ako CR kasi na iihi ako . Pag pasok ko may isang babae na magandang mgpaganda at nakilala ko siya agad sino paba . Si Kyla Chandria Navarro. Pero bakit wala na siyang salamin? Tapos napalingon siya bigla sabay sabing.
"Long time no see JOHN EDWARD MENDOZA .." niyo sakin.
"L-long t-time n-no see din .." sabi ko sakanya holy bakit ako na uutal ..
"Ohh ., bakit ka nauutal ? Ngayon ka lang ba nakakita ng maganda?" tanong niya sakin.
"Wala lang ." oo ngayon nga lang ako nakakita ng maganda .,... sabi ki pero pabulong ang last .
"Huh? Pero musta kana. Masaya kaba na nasaktan niyo ako? Nakonsensya ba kayu ?" tanong niya sakin.
"Hindi , Oo .." sagot ko sakanya.
"Huh?hindi kaba marunong magsalita ng matino . Nebeyen .. nag sasayang lang ako ng pras sayung fucking bullshit man .." sabi niya sakin .. hala bakit ang bastos na niya
Grabe ang bastos mo na Kyla .. ba---- .. naputol ang sasabihin ko kasi nag salita siya.
"Don't you dare call me kyla or kyky because the nerd is gone so you better shut yout fucking mouth .." sabi niya sakin..mainis nga.
"Pake mo kung Kyla or kyky ang tawag ko sayo wala kang pake dun kasi mas gusto ko pa ang kyky sa pangalan mo ngayun .." sabi ko sakanya tapos mag wawalk out na sana siya pero hinila ko ang braso niya .
"What do you need ? " tanong niya sakin na serious ang mukha .
"Let me explain Kyla , please let me explain .." pag mamaka awa ko sakanya.
"Explain ? Wala kanang i explain kasi nakita ko sa dalawa kong mata na urghhh .." sabi niya sakin.
"Give me another chance please .." sabi ko sakanya.
"Another chance ? No because you don't deserve it .. ONCE IS ENOUGH , TWICE IS MUCH .." sabi niya sabay walk out.
Hindi na niya talaga ako ma papatawad . Pero hindi ako pipilgil kailangan niyang marinig ang explaination ko. Hindi ko siya kayang saktan kasi mahal na mahal ko siya eh .~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Papunta ako sa table nilang lima. Pero hindi ko kilala ang isang babae bago sigurong kaibigan ni Kyla
.tapos biglang nagsalita si Cass ."Bes !!!" sabi ni Cass kay Kyla tapos tinuro ako gamitang labi pag lingon ni Kyla . Nagulat siya tapos tatayo na sana siya pero sumigaw ako .
"SIT !!!" Sigaw ko sakanya.
"Ano ako aso !!!" sigaw niya sakin pabalik.
"What's your problem ? Bakit ba ang init ng ulo mo sakin? Gusto ko lang mag explain pero hindi mo gusto ?" sunod sunod kong tanong sakanya ..
"Basta , hindi ko lang gusto makita ang mukha mo . Kasi mukha akong na tatae e. " sabi niya sakin ..
"Gusto ko lang mag explain . Please let me explain ." sabi ko sakanya na naka luhod na.
"Diba sabi ko sayo kanina no second chance because you don't deserve it ." sabi niya sakin tapos nag walk out siya tapos sinundan siya. Nasa labas na kami tapos lumingon siya bigl atapos nag salita.
"Bakit ka ba sumusunod ? Pwede ba tantanan mo na ako .." sabi niya sakin.
"Sige na Kyla oh . Let me explain please ." pagmamaka awa ko uli .
"Diba sabi ko .. no second chance and .." nag pause siya tapos nag salita uli .
"Once is enough , twice is much .." sabi niya sabay walk out .
Sumigaw nalang ako .. WALK OUT PRINCESS ..
So bumalik nalng ako . Tapos nakita ko ang apat kaya lumapit ako sakanila .
"Hi Cass , Athena and Jenn.." bati ko sakanila tapos lumingon sa isang kaibigan nila ..
"Kilala mo si Jenn?" gulat na tanong ni Athena.
"Yes, she's my couzin .." sagot ko.
"Bakit naman?" tanong ko sakanila.
"Bakit hindi mo sinabi ?" tanong ni Cass ni Jenn.
"Sorry , nakalimutan ko ehh ." Sabi ni Jenn tapos nag peace sign.
"Ahh .. What's your complete name pala ?" tanong ni Athena.
"Jenn Mendoza Scott .." sagot ni Jenn.
"Couzin nga kayo ... "natatawang sabi ni Cass.
"Nga pala si Karstine Evans . Friend namin ." Pagpapakilala ni Cass ni Karstine.
"Nice to meet you Karstine .." sabi ko kay Karstine .sabay abot ng kamay tapos inabot ni rin .
"Nice to meet you too . I thought you are masungit . Because you broke the heart of my fri ---- " naputol ang sasabihin ni Karstine tapos nagsalita si Jenn .
"Kars, kuya Prince is not a bad person . He is a good person. So you better shut your mouth because you are so madaldal ..." sabi namn ni Jenn.
"Whatever Jenn...." sabi niya sabay irap kay Jenn . Tapos umirap rin si Jenn.
"Hoii John punta na kami ni Chandy baka pagalitan pa kami eh .." sabi ni Cass sakin so tumango lang ako.
Tapos pumunta na sila sa Van . So ako rin pumunta sa kotse ko, tapos pina andar at umuwi . This day is a tiring day . Mababalik din kita Kyla . Mahal na mahal kita . Tandaan mo yan .