- Về sớm thế Lisa?
Anh chàng mái tóc bạch kim đang dọn lại phòng thu của mình quay qua hỏi cô gái đang mặt chiếc áo khoác phao chuẩn bị ra về kia. Cô ấy thì không mảy may đáp lại liền mà sau khi chuẩn bị xong mới quay qua nói:
- Yeah cũng ôm cái phòng này 2 ngày rồi nên về sớm nghỉ ngơi đây. Mà ông tính dọn đến khi nào vậy? Chưa đủ sạch sao BamBam?
Anh khẽ cười không hiểu nổi với em sạch là như nào nữa, đàn và dụng cụ còn vung khắp nơi đây mà sạch ở đâu. Em thì lườm nguýt một cái, dù không trả lời lại em cũng hiểu nụ cười kia nói lên điều gì. Do anh có tính sạch sẽ quá đấy chứ!
- Bó tay ông luôn! Chào nhé tôi về đây
- Mai gặp!
Chào xong người đồng nghiệp em liền rời khỏi studio, một mình rảo bước dưới trời đêm se lạnh. Dạo này ôm khư khư cái máy tính rồi dí đầu vào sáng tác khiến em có chút khó thở giờ một mình như này tâm trạng cũng được thoải mái đôi chút.
/ting... ting.../
Tiếng tin nhắn gửi tới làm em có chút giật mình, trễ như này người nhắn tin với em chắc không ai ngoài bạn thân em đâu.
[Hú le cô bé cọc cằn! Đã về nhà chưa đấy]
[Tao đang về đây! Có gì không?]
[Uầy hôm nay nhắn tử tế hẳn? Bộ có tình yêu à?]
Đọc đến đây lại làm em ứa máu, nhỏ này là đang khịa đến sự cô đơn của em đấy à?
[Này này giỡn tí đừng giận như vậy chứ]
[Giỡn bà nội mày 🙂]
[Thôi đừng buồn:(( tao có này muốn mày coi nè]
Bạn em gửi đến một tấm ảnh nhìn thì giống như một tựa game nào đó thì phải?
[Chơi thử đi! Đang hot đấy dù mới demo thôi mà rần rần mấy nay đấy]
[Mày biết tao bận mà rảnh rổi đâu chơi ba trò con nít này]
Chán nản cất điện thoại lại vào túi, bạn em thế mà không hiểu em tí nào. Em là kẻ cuồng công việc thời gian đâu mà chơi game cơ chứ, chưa kể nhà có đàn mèo em chăm còn chưa nên kia mà.
(...)
Về đến nhà việc đầu tiên là oà vào lũ mèo, mèo nhà em xiu cấp dễ thương đấy nha. Em yêu chúng nhất luôn ý! Nhà em nuôi 3 con mèo tên lần lượt là Leo, Lego và Lili cả 3 đều dễ thương và rất xinh nha.
Sau một khoảng thời gian chơi cùng lũ mèo và cũng dành chút thời gian tắm rửa thì em cũng được ngã mình xuống chiếc giường ấm áp của mình. Thời gian gần đây phải sáng tác điên cuồng khiến em không kịp nghỉ giờ được ngã lưng thoải mái như này thật sướng quá đi!
Cơ mà đời đâu cho em yên ổn nghỉ ngơi, kẻ phá đám được chúa ban tặng lại xuất hiện ngay lúc này và vâng bạn thân em đã gọi điện đến.
[Alo alo Lisa thiên tài nghe rõ không?]
[Nói nhanh tao còn ngủ trễ như này mà mày cứ thích phá tao là sao hả?]
[Ấy ấy đâu cần căng thẳng thế cô gái! Chill đi nào, tr...]
[Chill cái đầu mày! Gáy lẹ tao còn ngủ]
BẠN ĐANG ĐỌC
|BangPink|Công nương máu chó nhà công tước
FanficCô nàng cục súc có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt xuyên không vào trò chơi harem yêu đương đang hot trên mạng, và nhân vật được cô xuyên vào lại là nhân vật phản diện. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao đây? Cốt truyện thây đổi hay thuận theo ban đầ...