Em mệt mỏi mở mắt dậy, nhìn chằm chằm vào trần nhà vài phút rồi ngồi dậy dãn cơ một chút. Một buổi sáng không có tiếng trách móc của Risa coi bộ cũng ổn phết. Mang tâm trạng vui vẻ em quay qua định bụng chào đón cô bạn với nụ cười thánh thiện thì chợt khựng lại.
Là một nàng công chúa nổi tiếng khắp nơi là thuỳ mị, nết na vậy mà giờ đây lại ngủ thân thì ở dưới sàn chân thì gác trên nệm, nhìn giống công chúa chỗ nào cơ chứ?
Bất lực với cái nết sống không hề thay đổi của bạn mình em rời khỏi chiếc sofa, tiến nhanh lại không ngần ngại mà cúi xuống nhéo mạnh một bên má cô.
Cô thì không phản ứng gì chỉ nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu rồi cũng ngủ tiếp. Đành dùng biện pháp mới, em ho nhẹ vài tiếng rồi nói nhỏ vào tai cô rằng:
- Kị sĩ chờ ở ngoài là ai vậy ta?
- JIMIN!!!
Em khinh ra mặt trước độ mê trai của cô, nhắc cái là dậy ngay! Cô thì ngơ ra vài giây rồi mới quay qua tức giận chửi thầm em. Cuối cùng thì lại leo lên giường nằm tiếp, em thấy thế liền kéo mạnh chân cô về sau mặc cho cô quằn quại la hét em vẫn kệ. Sau 15' dằn co thì cô cũng chịu dậy, vươn tay đến nắm lấy dây thừng bên cạnh kéo xuống, hoá ra đây là cách hoàng tộc gọi người hầu không như nhà em dùng cái chuông vàng bé tí lắc muốn rụng rời mới có người vào.
(...)
- Chưa gì mà họ tới rồi sao?
Em đứng bên cửa sổ nhìn xuống phía vườn đã thấy đám quý tộc xuất hiện tại đó, ai nấy đều bàn tán rất xôn xao. Coi bộ họ mong chờ bữa tiệc này lắm.
- Thì là lần đầu tớ tổ chức tiệc trà mà!
- Thế cậu định tiếp đãi loại nước hiếm kia thay trà thật à?
- Thưa công nương! Tôi xin phép trả lời! Chúng tôi chỉ mời trà các vị khách thôi ạ còn công chúa vẫn dùng nước sen ạ!
Em à một tiếng rồi quay lại tiếp tục quan sát, nhìn quanh được một lúc tầm mắt em dừng lại ở một tiểu thư nọ. Cô ấy khác biệt rõ trong đám người dưới kia, mái tóc đen thẳng được kẹp gọn phần tóc trước làm rõ khuôn mặt bầu bĩnh nhưng lại không có vẻ đáng yêu, cô ta toát lên vẻ sang chảnh thấy rõ với đôi mắt được kẻ giống mắt mèo làm điểm nhấn, màu son đỏ càng tôn lên nước da trắng mịn của cô. Chưa kể cô ta diện một chiếc váy ôm màu đỏ nhung đơn giản nhưng không tầm thường, chiếc váy ôm sát làm lộ rõ đường cong cơ thể, vô cùng sexy! Phụ kiện đi kèm là chiếc quạt cùng màu với váy. Em tự hỏi tiểu thư khác biệt đằng kia là ai?
- Ngắm ai thế?
- Một mỹ nhân!
Cô nghe thế cũng quay đầu nhìn theo, chỉ với cái nhìn bao quát thôi tầm mắt cô đã liền nhìn trúng người kia, đủ để cô hiểu em đang ngắm ai.
- Nhân vật chính chúng ta đang chờ đó!
Hoá ra là Jennie Alesiven - ác nữ thứ hai.
Dù là xuất hiện ở trailer game thôi nhưng ả cũng đã gây tiếng vang rồi, với vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Đọc sơ thông tin tối qua, ả là loại người có tính cách điềm đạm, ít sôi nổi nhưng giỏi ăn nói. Mà có thật là như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BangPink|Công nương máu chó nhà công tước
FanficCô nàng cục súc có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt xuyên không vào trò chơi harem yêu đương đang hot trên mạng, và nhân vật được cô xuyên vào lại là nhân vật phản diện. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao đây? Cốt truyện thây đổi hay thuận theo ban đầ...