(...)
Kể từ hôm khiêu vũ ngày nào em cũng nhận được thư mời từ những người mà em không hề quen biết đến dự tiệc nào là tiệc trà, tiệc khiêu vũ của nhà quý tộc nào đó, tiệc sinh nhật, bla bla.
Risa có ngõ ý rằng em nên tham gia một số để mở rộng mối quan hệ thay vì cứ nằm lì trong phòng nhưng em vẫn bỏ ngoài tai như không nghe. Mục đích của em là tìm cách out nhanh khỏi con game này chứ không phải "tìm bạn bốn phương" nên những việc vô bổ như vậy em không cần.
/cốc... cốc.../
- Tiểu thư lại có thư đây ạ!
Tiếng vọng bên ngoài cửa của Risa không mấy khiến em bận tâm, vẫn tiếp tục viết lời bài hát ở bàn làm việc.
- Ta đã bảo có thư thì cứ đốt đi rồi mà?
- Nhưng đây là thư của công chúa Canlantha thưa tiểu thư!
Nghe đến đây em liền dừng bút, ngước mặt lên nhìn thằng về phía cửa mà suy ngẫm. Cũng được vài ngày kể từ hôm khiêu vũ, em cứ nghĩ qua hôm sau cô đã gửi thư rồi nhưng tận mấy ngày sau mới tới điều đó khiến em có chút tò mò.
Liền cho gọi Risa vào, nhận lấy phong thư nhìn là biết được làm bằng tay rất tỉ mỉ, và màu mè. Chaeyoung luôn thế, luôn lấy màu hồng chủ đạo cho mọi thứ. Bất lực với chiếc phong thư em nhanh tay mở ra nhận lấy nội dung bên trong.
" Hello bạn tui~
Trễ như này mới gửi thư cho mày xin lỗi nhá( ^∀^)
Có chút chuyện hay muốn mày tham gia này. Đám quý tộc từ khi thấy mối quan hệ của tao mày thì rối rít đủ kiểu trong hề vl nên tao muốn tạo một buổi tiệc trà vui xem họ diễn trò gì|( ̄3 ̄)| mà mình tao chứng kiến thì chán lắm nên hai ngày nữa đến chung vui với tao nhenn:33
Với lại có mỹ nhân, mỹ nam để ngắm tội gì không đi bạn tôi nhỉ ^_−☆
Thế nhé! Hai hôm sau gặp nhau!
Love you(^з^)-♡"Đọc xong lá thư mặt em nhăn không thể tả, đang là công chúa của một nước vậy mà tuỳ tiện sử dụng từ ngữ hiện đại chưa kể đống icon viết tay trong ngố không chịu được. Nếu lở có trường hợp thư bị cướp kẻ khác mà nhìn thấy lại đồn công chúa có liên kết với phù thuỷ vì ngôn ngữ lạ như bùa ngãi thì lại khổ.
Lắc đầu ngán ngẩm với kiểu ngựa ngựa của cô nhưng em chợt nhận ra tiệc trà vừa được nhắc.
Cũng thú vị!
Đủ loại tin đồn về em và cô hôm bữa khiêu vũ, em không hẳn là chưa nghe qua, toàn tin rác. Tuy là vậy nhưng đúng như bạn thân em nói xem đám quý tộc diễn trò ắt hẳn sẽ vui nên chắc chắn bữa tiệc này em không từ chối được rồi. Với lại mấy nay ở nhà không được luyện phép chỉ quanh quanh ở phòng em cũng hơi chán, vận động tí để bớt tự kỉ nào.
- Risa chuẩn bị cho ta ít phục trang, sắp tới có chuyến ra ngoài đấy!
Nghe đến đây mắt cô hầu nhỏ sáng rực vội vàng gật đầu lia lịa xin phép rời đi chuẩn bị. Nhìn phản ứng dễ thương của cô, em chỉ biết lắc đầu chấp nhận số phận sắp tới của mình.
Em lại tiếp tục công việc viết nhạc còn đang dỡ vừa rồi nhưng thay vì chú ý vào tờ giấy viết của mình em lại nhìn trúng phong thư được gửi từ hoàng cung, nói đúng hơn là của gã tên hoàng tử khiến em sống dở chết dở hôm vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BangPink|Công nương máu chó nhà công tước
FanficCô nàng cục súc có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt xuyên không vào trò chơi harem yêu đương đang hot trên mạng, và nhân vật được cô xuyên vào lại là nhân vật phản diện. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao đây? Cốt truyện thây đổi hay thuận theo ban đầ...