Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ đều diễn ra suôn sẻ. Một ngôi Làng yên bình, một gia đình hạnh phúc nhưng không, chuyện tồi tệ xảy ra khi mọi sự thật được phơi bày, mọi sự hiểu lầm chồng chất lên nhau, năm 15 tuổi - Nechi Huyga ngông cuồng, sai càng thêm sai lấn vào tội lỗi, Naruto - với tư cách là ba của nó, là Hokage của Làng có ngăn nổi nó không?
Giữa hoang cảnh tàn tạ hiện lên hình bóng của hai cha con tương tàn. Naruto thân mình đầy thương tích, nói đúng hơn cậu chỉ phòng thủ chứ không nỡ ra tay với Nechi, chỉ muốn nó nghe cậu nói rõ sự tình mà quay đầu lại.
" Dừng lại đi, Nechi! Con nhẫn tâm phá nát những gì mà Nechi, Hinata yêu quý sao? Nếu ghét Ba thì con có thể trách ba chứ đừng như vậy, con sẽ liên lụy với người dân khác mất "
" Ông im đi! Ông có quyền gì nhắc đến họ! Ông đến bây giờ vẫn lừa tôi! Ông là người cướp đi hạnh phúc của tôi"
Nechi dùng Nhu quyền mà liên tục lao đến Naruto, thằng bé thật sự kĩ năng không khác gì Neji cả, những chiêu thức đều mạnh mẽ
Và Naruto cũng không biết mình đã bị điểm hết bao nhiêu huyệt rồi
" Naruto— "
Sasuke ở bên ngoài muốn chạy vào thì đều bị Naruto hét lên để ngăn lại.
" ĐỪNG CÓ VÀO ĐÂY, SASUKE— BẤT KÌ AI CŨNG KHÔNG ĐƯỢC VÀO"
Chính Naruto đã nói vậy, họ cũng chẳng dám cãi lời Hokage.
Ở trong Làng giờ ai cũng biết Nechi không phải con ruột của Naruto mà là con của anh em họ nhà Neji và Hinata Huyga.
Và cậu chẳng biết chuyện gì khiến thằng bé như vậy nhưng cậu chắc một điều người đã gây ra mọi chuyện và dồn vào đầu thằng bé những điều không hay chính là Hinabi.
Cô ta muốn thằng bé căm ghét cậu rồi để điều khiển thằng bé theo ý của mình
" Nechi! Là Hinata gửi gắm con cho Ba! Cô ấy sinh con không may qua khỏi. Vì vậy ba mới chưa nói với con, Ba chẳng lừa con chuyện gì cả. "
Nechi cắn môi mà trừng Naruto, Thằng bé điên cuồng đánh đấm mặc cho Naruto nói gì, nó chỉ nghĩ người trước mặt nó yêu thương tin tưởng lại lừa nó, nó cảm thấy đau khổ khi nó không phải con ruột của cậu, vì vậy nó sinh ra những lý do vô lí để phá phách nhưng thực ra là do không tin sự thật này nên trút mọi sự tức giận lên Naruto.
" Không muốn nghe, tôi không muốn nghe nữa. "
" NARUTO!"
Sasuke mặc kệ tất cả mà lao đến Naruto khi thấy Nechi đã trưởng một đòn Nhu Quyền ngay ngực cậu, cậu liền phun ra ngụm máu mà ngã khụy xuống đất
Nechi mở to đôi đồng tử khi thấy người ba mình yêu thương nhất ngã xuống, thằng bé nghĩ rõ ràng là cậu có thể né được đòn đó nhưng lại không né
Tại sao? Tại sao? Tại sao không né!
Mọi người đều đổ dồn về phía ngài Hokage của mình. Sasuke đỡ lấy thân hình Naruto lên để cho Sakura chữa trị, Shikamaru cũng điều người chuẩn bị đưa Naruto vào bệnh viện
Đội Anbu - Lực Lượng An ninh của Uchiha cùng lúc xuất hiện đứng bên đưa Kunai vào cổ thằng bé nhằm cảnh cáo, thằng bé không quan tâm chỉ chăm chú nhìn vào bàn tay mình với ánh mắt hoang mang như không tin
Chát!
Một bạt tay đến từ phía Itachi - người nuôi dưỡng Nechi từ bé.
" Nechi, con đang làm gì vậy? Con muốn giết ba con sao? Nói gì nói nó là người đã nhận nuôi con. Không công sinh đẻ nhưng công nuôi dưỡng. Con chỉ tin lời người khác mà không tin nó sao?"
Itachi tức giận mắng thằng bé, mọi chuyện đã xảy ra tồi tệ đến mức nào rồi. Dù sao Nechi chỉ là một đứa trẻ 15 tuổi thôi, sao nó hiểu được mọi chuyện phức tạp như thế nào, không chỉ cứ nghe, cứ nhìn là hiểu rõ.
" Anh Itachi, đừng làm hại thằng bé "
Naruto lên tiếng, Itachi quay lại có chút lo lắng cùng tức giận mà nói
" Xem em kìa, rõ ràng em có thể dạy dỗ nó bằng một số chiêu để trừng trị nó thì em lại nhường nhịn nó để được bước làm tới "
" Vì nó là con trai của em. "
Nechi ngỡ ngàng xong cụp mắt xuống buồn bã, Nechi nghĩ chỉ vì cảm xúc của mình mà làm những điều bất đồng khiến cho Naruto xíu gặp nguy hiểm.
" Đi thôi Naruto, cậu cần nghỉ ngơi "
" Ừm"
Sasuke đỡ lấy Naruto mà bước đi, mọi người ai nấy cũng tản đi để lại mình Nechi đứng ở đấy.
Đối với tội làm hại Hokage của Nechi rõ ràng sẽ bị nhốt vào ngục nhưng thằng bé không bị bắt đi, chứng tỏ Naruto đã tha cho thằng bé.
Thằng bé lủi thủi đi về nhà Hyuga, Hinabi thấy thằng bé về liền vui mừng xen lẫn trách móc mà nói thằng bé
" Về rồi sao? Sao con hồ đồ vậy chứ! Sao mà đánh tay đôi với Ngài Hokage, may mắn sao con không dính đến Lực lương An ninh, cái gì cũng phải từ từ hành động — "
" Dì Hinabi à! "
Cắt ngang lời của cô thằng bé liền nhìn cô rồi nói muốn yên tĩnh rồi rời đi.
Nechi chưa từng muốn trở thành trưởng môn Nhà Huyga. Chỉ là muốn trở thành người giống Ba Naruto nhưng mà xem kìa, thằng bé lại thành ra sa vào cái gì vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SasuNaru ] Âm Thầm
Fanfiction- Cậu - Uzumaki Naruto mất cha mẹ từ khi mới sinh ra và được dòng tộc Uchiha nuôi dưỡng như con trai của mình .. - Cứ ngỡ sẽ là một bầu trời đầy xanh hi vọng của cậu trai trẻ này nhưng nó là âm thầm của sóng gió bởi Uchiha Sasuke Tác giả : Hàn Minh