four

485 39 0
                                    

Kim Taehyung muốn đêm nay sẽ nói cho Lisa biết chuyện cậu chính là Tiểu Bwi.

Bởi vì hôm nay Lisa dẫn cậu cùng đi tắm.

Thân thể thiếu nữ vừa mềm lại vừa non, dưới ánh đèn giống như là trong suốt, yêu kiều nằm trong bồn tắm, nói với cậu ngồi ở phía ngoài:

“Chờ một chút nha Tiểu Bwi, chị tắm xong sẽ giúp em tắm rửa sạch sẽ, có được không?”

Được nha, tại sao không được, cho dù bây giờ em muốn dìm chết tôi, tôi cũng nói được, chỉ là không muốn làm bẩn quần áo của em thôi.

Taehyung nghĩ như vậy, cậu có chút sợ Lisa biết những tâm tư bẩn thỉu này của cậu, nếu như có thể cả một đời làm con mèo của cô cũng được, nhưng lại cảm thấy không cam tâm, người chính là như vậy, dục vọng luôn luôn vô bờ bến.

Ngay từ đầu, Kim Taehyung chỉ là nghĩ, nếu như Lisa có thể liếc nhìn cậu một cái cũng tốt, về sau lại nghĩ, hi vọng làm mèo của cô cả đời, nũng nịu trong ngực cô, nhưng đến hiện tại, cậu lại cảm thấy không vừa lòng, cậu bắt đầu muốn hoàn toàn có được cô, để cô biến thành người hoàn toàn thuộc về cậu.

Cậu thích cô như vậy, vụng về, nồng cháy, từ không muốn có gì cả, đến muốn có tất cả.

Không ai nói là không được, có phải không, cậu đồng ý vĩnh viễn đứng trong bóng tối, nhưng vạn vật trên thế gian đều được bảo toàn, cũng nên cho cậu một chút ánh sáng, một chút đền bù, một cái an ủi.

Kim Taehyung yên tĩnh nhìn phía sau lưng trắng trẻo của Lisa, cố gắng khắc chế xúc động muốn liếm một cái của mình.

Nhưng Lisa lại không an phận, một cánh tay của cô khoác lên trên bồn tắm, ngoắc ngoắc ngón tay với Kim Taehyung, nói:

“Tiểu Bwi, tới.”

Kim Taehyung lập tức meo meo meo chạy tới.

Lisa cười, tay gãi gãi cái cằm của cậu, khen một câu:

“Thật ngoan.”

Kim Taehyung nhìn mặt của cô có chút xuất thần, rốt cuộc không thể khắc chế, le đầu lưỡi liếm ngón tay trắng nõn của Lisa, cực kỳ chăm chú, si mê mà liếm láp.

“Ngứa.”

Lisa cười, nhưng cũng không di chuyển bàn tay đi, mặc cho cậu liếm láp, trên lưỡi mèo mọc gai ngược, khi liếm có một ít nhói nhói, nhưng chủ yếu là ngứa.

Qua một hồi lâu, Taehyung mới buông tha tay của Lisa, nhưng cậu đột nhiên đứng thẳng, hai con chân trước khoác lên thành bồn tắm lớn, nhìn về phía Lisa kêu meo meo, trong đó một cái móng vuốt nhỏ còn không ngừng muốn đụng vào mặt Lisa.

Lisa nhìn dáng vẻ của cậu càng cảm thấy thú vị, chủ động nắm lấy đệm thịt hoa mai của cậu, đưa mặt tới gần, hỏi:

“Sao vậy, chị đang tắm, đừng nhõng nhẽo.”

Bởi vì khi tắm, mặt của Lisa bị hơi nước ấm làm đỏ bừng, bây giờ trong trắng lộ hồng, trong mắt cũng là ngập nước, giống một hồ nước tĩnh mịch, Kim Taehyung nhìn si mê.

Cậu đi liếm mặt Lisa, xúc cảm mềm mại, Taehyung càng tức giận bây giờ bản thân mình chính là một con mèo.

Lisa để đầu gối lên cánh tay của mình, vừa vặn đụng vào cái đầu nhỏ của “Kim Taehyung”, sau khi cậu liếm khuôn mặt của Lisa, liền dựa vào gần môi Lisa, lúc đụng vào lúc không.

taelice • nam sinh là mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ