Lúc Lisa học lớp 8 từng có một bạn học nữ có tính cách kỳ lạ, bạn nam mà bạn học đó thích lại đi thích Lisa, cô ta biết liền năm lần bảy lượt kiếm chuyện với Lisa ở trước mặt toàn lớp, không phải cố ý đụng rơi hộp cơm trưa của Lisa, chính là lúc học thể dục cố gắng ngáng chân Lisa, Lisa nghĩ đến hình tượng một học sinh ngoan hiền mà mình cất công xây dựng từ trước đến nay không thể sụp đổ vì một kẻ ngốc, nhưng là quá tam ba bận, ngu ngốc quá ngu ngốc, cô nên cho cô ta một chút bài học nhớ đời.
Thế là một ngày sau khi tan học, Lisa kéo cô ta nhốt trong phòng ma nổi tiếng trong trường học —— một gian phòng học bị vứt bỏ rồi khóa cửa lại, ngồi tại cửa ra vào mở cho cô ta nghe những bài nhạc kinh dị, nghe cô ta khóc ròng rã ba giờ, đợi thêm một chút mới mở cửa ra.
Đáng tiếc là cô ta chỉ ngừng kiếm chuyện với cô nửa tháng, vết sẹo lành thì cũng quên mất đau, ba ngày hai hôm thì làm chuyện mờ ám, sau khi động tay động chân, đụng trúng cô lại nói là do mình không cẩn thận.
Lisa cười nhạo, có thể động tay động chân thì không nên cãi nhau làm gì.
Cô ngăn cô ta ở trong ngõ nhỏ đánh cho một trận, đánh tới cô ta nhìn cô mang theo ý sợ hãi mới dừng tay, từ nay về sau cô ta không dám trêu chọc cô nữa, thậm chí hận không thể tránh cô thật xa.
Lisa rất hài lòng, bởi vì dáng dấp cô thật sự là rất dễ bắt nạt, từ nhỏ đã được người trong nhà đưa đi học nhu thuật*, nhìn tay chân lèo khèo kỳ thật rất có sức lực, nhưng không ai biết chuyện này, trong lòng mọi người cô vĩnh viễn là một bạn nữ bình thường dịu dàng, rất dễ nói chuyện, như vậy cũng tốt, nếu không rất phiền phức.
*Nhu thuật: một loại võ dùng để phòng ngự của Nhật Bản
Nhưng Kim Taehyung thành ngoài ý muốn duy nhất.
Về sau Lisa nghĩ, cô cùng Taehyung thật giống là hai mặt của một chiếc gương. Có chút buồn cười, Kim Taehyung dùng cách lạnh lùng ngụy trang mình, trên thực tế đơn thuần giống một mảnh lông vũ. Mà mình thì sao, khoác vào một vẻ mềm yếu để che dấu sự lạnh lùng bên trong.
Có chút thú vị.
Thừa dịp toàn lớp trợn mắt hốc mồm, Lisa lôi kéo Kim Taehyung đi tầng trên cùng, cô nắm tay Taehyung, có thể cảm giác được từ bàn tay cậu truyền tới sự ấm áp, không cần nhìn cậu, Lisa cũng biết bây giờ tai cậu tất nhiên đỏ thấu.
Thật đáng yêu.
Tầng cao nhất vô cùng trống trải, bên trong góc chất đống những cái ghế cũ, ngẩng đầu chính là trời xanh, bây giờ không khí lạnh chưa tan hết, còn hơi chút lạnh, gió buổi sáng thổi qua mép váy đồng phục của Lisa, Taehyung có thể trông thấy một làn da trắng muốt mịn màng, mê người cực kỳ.
Hai tay Lisa ôm ngực, đứng đối mặt với Kim Taehyung, lười nhác ngụy trang, cứ như vậy nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của Kim Taehyung, màu nâu nhạt, giống như đôi mắt của Tiểu Bwi.
“Cậu thích mình.”
Lisa mở miệng, nói một câu khẳng định.
Không có gì bất ngờ xảy ra, trông thấy lỗ tai Kim Taehyung gần như sắp đỏ thấu, nhất là vành tai, đỏ muốn nhỏ ra máu, Lisa nhìn cảm thấy ngứa tay, thật muốn đến xoa bóp, lại cắn một cái.