Lisa cùng Taehyung chiến tranh lạnh, đây là chuyện cực kỳ hiếm thấy, xác suất nhỏ đến có thể so với chứng hói đầu của những người đã được trị khỏi hoàn toàn.
Nhưng vẫn xảy ra.
Bởi vì thân thể đặc thù của Taehyung, sau khi lên đại học sau cậu liền đơn độc thuê phòng ở bên ngoài ở, từ nhỏ Lisa chưa bao giờ ở nội trú, vô cùng thích sinh hoạt tập thể, cũng không có hoàn toàn ở chung với Kim Taehyung, trên cơ bản ký túc xá của trường học cùng chỗ ở của Kim Taehyung nằm ở hai hướng ngược nhau.
Đối với điểm ấy, mặc dù Taehyung có chút bất mãn, nhưng bởi vì phần lớn thời gian của Lisa đều đã bị Taehyung chiếm lấy, bởi vậy cậu đã miễn cưỡng chấp nhận.
Sở dĩ nguyên nhân khiến cậu hạ quyết tâm cùng Lisa chiến tranh lạnh, là Lisa ý đồ mang con mèo nhỏ tên Gukkie trong trường đến nuôi chỗ cậu.
Đương nhiên, trọng điểm không phải nuôi dưỡng ở chỗ nào, mà là Lisa muốn nuôi mèo.
Ngoại trừ cậu ra, còn con mèo khác!
Chuyện này đối với Kim Taehyung mà nói, tương đương với việc bạn gái trực tiếp nhặt được một tiểu nam sinh tuổi trẻ mỹ mạo 18 tuổi về nhà, đồng thời nói với chính mình, về sau hai người chính là anh em, phải hòa bình ở chung.
Con mẹ nhà cậu sống chung hòa bình! Kim Taehyung không cào mặt con mèo nhỏ đó ngay tại chỗ đã coi như cậu gia giáo tốt rồi.
Lisa hết lời ngon ngọt, thậm chí sến súa gọi chồng, nhưng Taehyung cứng cổ không đồng ý, hai người cứ như vậy náo loạn lên, mèo nhỏ cũng bị Lisa đưa đến cửa hàng thú cưng gửi nuôi.
Bọn cô đã ròng rã năm ngày không gặp mặt.
Từ khi Kim Taehyung cùng Lisa xác định quan hệ yêu đương đến nay, hai người bọn họ chưa từng có thời gian không gặp nhau dài đến như vậy, chuyện này đối với Kim Taehyung mà nói không phải chuyện dễ dàng, có trời mới biết cậu nửa đêm biến thành con mèo uốn người trên giường kêu meo meo thê lương.
Nhưng một nhà không chứa hai mèo, Kim Taehyung là tuyệt đối không có khả năng dễ dàng cho con Gukkie đăng đường nhập thất!
* đăng đường nhập thất: tiến dần từng bước
Đợi đã, hình như đăng đường nhập thất không phải dùng như thế? Mặc kệ, dù sao cũng chính là ý kia.
Ngay lúc Taehyung sắp không nhịn được muốn đi tìm người, dưới một tình huống ngoài ý muốn gặp được bạn gái "đã lâu không gặp".
Đêm hôm đó cực kỳ lạnh, tổ nghiên cứu vì để ăn mừng bài luận kết thúc mỹ mãn nên đã hẹn đi liên hoan, Taehyung mặc áo lông Lisa nửa tháng trước mua cho cậu, cái áo lông ngắn này, cực kỳ dày, Taehyung mặc vào giống một con chim cánh cụt tròn vo chân rất dài nhỏ, phối hợp cái khuôn mặt kia, rất thu hút người khác.
Toàn bộ tổ nghiên cứu ngoại trừ Kim Taehyung ra đều là nghiên cứu sinh, nhìn thấy học đệ hôm nay đáng yêu đều có ý đồ tới trêu chọc cậu, nhưng sau khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng ngàn năm không đổi lại từ bỏ.
Sau khi cơm nước xong xuôi dã sắp mười giờ rồi, một đoàn người từ phòng ra ngoài đi đến đại sảnh nhà hàng, Kim Taehyung mặt ủ mày chau cầm điện thoại đi theo đội ngũ, hi vọng xa vời trên điện thoại di động xuất hiện tin nhắn của người nào đó.