Ngoại trừ Lisa, tất cả mọi người giật nảy mình.
Lisa phỏng đoán Kim Taehyung sẽ đến nơi này, dứt khoát kéo đám người này đi, cô thực sự lười ứng phó với bọn họ, không bằng để Kim Taehyung đến trấn áp.
Không ai nghĩ tới có thể đụng phải Kim Taehyung ở tầng cao nhất, trong lúc nhất thời đều câm như hến, nhất là Sooyoung, mặc dù trong lòng cô ta nhất định rằng Kim Taehyung chướng mắt Lisa, nhưng vẫn bỡ ngỡ, dù sao cô ta cũng chưa từng thấy Kim Taehyung với ai đặc biệt giống như đối với Lisa.
Nhưng cô ta có át chủ bài, Sooyoung tăng thêm cỗ vũ ở trong lòng cho mình.
Hai tay Taehyung cắm ở trong túi đồng phục, nghe thấy tiếng mở cửa, nhíu mày, quay đầu, ánh mắt rõ ràng không kiên nhẫn, nhưng khi thấy rõ là Lisa, sự không kiên nhẫn đó trong nháy mắt biến mất hoàn toàn.
Nhưng cậu vẫn giữ tư thế cũ, đứng nghiêm, chỉ có thể thoáng nhìn một bên mặt của cậu.
Lisa nghĩ thầm, cậu còn đang tức giận, dỗ dành đi, tựa như dỗ dành Tiểu Bwi vậy.
"Mình mang cho cậu mì hoành thánh này."
Lisa dẫn đầu đi về phía trước, đi đến sau lưng Kim Taehyung, nói:
"Còn không ăn sẽ trương hết."
Taehyung quay đầu trở lại, không nhìn Lisa, mà điều này theo Sooyoung nghĩ, chính là Lisa theo đuổi Kim Taehyung, mà Kim Taehyung lười nhác nhìn cô, cô ta vừa muốn châm chọc cô, lại ngừng lại.
Bởi vì Kim Taehyung ngoan ngoãn dùng tay trái nhận lấy hộp thức ăn kia, tay phải còn thận trọng kéo tay trái Lisa, Sooyoung trông thấy ngón tay cái của Kim Taehyung ma sát trên mu bàn tay tinh tế của Lisa, giống một con sủng vật lấy lòng chủ nhân của mình.
Cho dù Kim Taehyung không nói một lời.
Một đám con gái kinh ngạc không biết làm thế nào, nữ sinh phía sau Sooyoung nhẹ nhàng đụng cô ta, nhỏ giọng nói:
"Sooyoung, tình huống này là như thế nào, không phải cậu nói Lisa không có quan hệ gì với Kim Taehyung sao?"
Mấy ngày tin đồn liên quan tới hai người này có thể nói là tràn lan ở Sopa, nhưng cũng không có người đứng ta nói hai người này thật sự có quan hệ thế nào, cho nên bọn họ mới dám đi theo Sooyoung đến gây sự với Lisa.
Mấy nữ sinh đi theo sau Sooyoung thấy hướng gió đổi nên đã sớm chạy, Sooyoung lại ngu ngốc, cũng biết bây giờ không phải là thời cơ tốt để lộ ra lá bài cuối cùng, khẽ cắn môi, nhỏ giọng nói với mấy nữ sinh còn lại:
"Đi trước."
Hết thảy bị Jisoo nhìn thấy, giống như vậy, hành động của hai người đứng phía trước cũng nhìn thấy rõ mồn một, cô ấy kinh ngạc cũng không hề ít hơn đám người Sooyoung.
Không nghĩ tới, Kim Taehyung yêu đương là bộ dáng này, nói ra ai con mẹ nó tin chứ, Kim gia đại thiếu gia kiêu ngạo lạnh lùng, hận không thể dính trên người Lisa, những chiêu nũng nịu lấy lòng có thể hạ bút thành văn được, má ơi, không thể nhìn tiếp nữa, giữ mạng quan trọng, thôi chạy trước cho lành!
Giữa trưa ánh nắng khiến tầng cao nhất của trường thành cái lồng hấp, nóng hôi hổi.
Taehyung buông Lisa ra, đưa tay đặt trên đỉnh đầu, giúp cô che mặt trời.