Lisa không biết tại sao chuyện lại phát triển đến nước này, Taehyung mang cô tới nhà cậu, nói với cô bảo cô đợi một chút, sau đó liền vào nhà, chờ một lúc, một con mèo từ trong nhà chạy ra, lại là Tiểu Bwi.
Cô ôm nó vào trong ngực, mày nhíu lại thành chữ xuyên (川), không biết Kim Taehyung đang giở trò quỷ gì.
“Kim Taehyung?”
Cô ôm mèo đi vào trong phòng, gian phòng của Kim Taehyung rõ ràng theo phong cách lạnh lùng, phù hợp với thẩm mỹ của Lisa, nhưng bây giờ không phải thời gian thảo luận phong cách căn phòng, vấn đề là, Kim Taehyung biến mất.
Tiểu Bwi từ khuỷu tay của cô nhảy xuống, sau đó Lisa thấy được một màn mà cả đời này cô không bao giờ quên được.
Cô trơ mắt nhìn Tiểu Bwi biến thành Kim Taehyung.
Tâm lý cường đại như cô, cũng khiếp sợ nói không ra lời, Kim Taehyung tiến lên, dắt tay của cô, để cô ngồi trên giường, lẳng lặng theo cô, cho cô thời gian bình tĩnh.
Thật lâu, Lisa mới nhìn Kim Taehyung, lắp bắp hỏi:
“Kim Taehyung cậu. . . à yêu tinh mèo?”
Taehyung liền đoán được cô sẽ như vậy nghĩ, cậu hiếm khi trông thấy bộ dáng ngu ngơ này của Lisa, đáng yêu vô cùng, cậu đưa tay sờ mặt cô, nói:
“Không phải.”
Lisa nhìn cậu, chờ cậu nói tiếp.
“Cái đêm được cậu nhặt về, tôi cùng người trong nhà xảy ra tranh chấp, trên đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bị mèo hoang cào tổn thương, ngủ một hồi tỉnh lại liền biến thành Tiểu Bwi, tôi. . . khi đó cũng hù dọa, vội vàng chạy ra cửa, kết quả được cậu nhặt được.”
Kim Taehyung nhìn biểu cảm của Lisa, xác định cô không có có biểu cảm căm ghét mới nói tiếp:
“Hai ngày trước thời gian tôi biến thành mèo rất cố định, chính là mười giờ tối đến sáu giờ sáng hôm sau, mấy ngày nay tôi phát hiện ta có thể tự do biến hóa.”
Lisa a một tiếng, trách không được, trách không được Tiểu Bwi luôn luôn khuya mới về nhà, buổi sáng lại sớm đi ra ngoài, thì ra là nguyên nhân như vậy, nhưng là, trước đó có phải tắm rửa cùng Tiểu Bwi không? !
Bỗng nhiên đứng lên, lúc này khuôn mặt Lisa đỏ lên ngượng ngùng.
“Vậy. . . vậy trước đó không phải. . .”
Cô không biết hỏi thế nào.
“Cái gì?”
Kim Taehyung hỏi.
“Không có gì!”
Lisa thật nhanh ngăn cậu:
“Không có gì, cậu đừng hỏi nữa.”
Kim Taehyung có chút kịp phản ứng, nghĩ đến những cảnh tượng kia, thân thể trắng sữa của Lisa, vòng một như trái mật đào, lỗ tai cậu trong nháy mắt đỏ lên.
Trong lúc nhất thời, hai người đều có chút xấu hổ.
Vẫn là Lisa đánh phá vỡ cảnh yên lặng này trước:
“Vấn đề này còn có người khác biết sao?”
Cô hỏi chính sự.
“Không có.”