Tui quyết định sẽ viết vài cái STT này rồi sau đó sẽ viết chap típ theo nhá ÙwÚ
Chap này Tanjiro sẽ là yandere nha ok VÔ TRUYỆN
--------------------------------------------------------------------------------------
Một buổi sáng tồi tệ của cậu lại tiếp tục xảy ra, cậu vẫn phải đi học sớm vì cậu là sao đỏ mà.-" Chào anh! Zenitsu-senpai" một chàng trai có mái tóc đỏ đạm một chút đôi mắt màu rượu đó là Tanjiro, Tanjiro chỉ kém cậu một tuổi.
-" Ừm! chào em" cậu chào lại với giọng điệu mệt mỏi, vẫn như thường ngày Tanjiro sẽ đứng cạnh cậu nói chuyện với cậu cho cậu đỡ chán khi canh cổng.
-" Zenitsu! Tôi nói bao nhiêu lần rồi, nhuộm tóc là trừ 5 điểm đó, còn cậu Tanjiro tôi nói là không đeo khuyên tai rồi mà" Giọng nói không phải ai khác mà là thầy Tomioka, ngày nào cũng đứng cổng canh, trên tay luôn cầm cây kiếm gỗ, thế là hai đứa bị thầy rượt chạy quanh sân trường.
----------------- Trưa -----------------
-" Senpai! Chúng ta đi ăn trưa không?" Tanjiro khuôn mặt vui vẻ đi rủ cậu ăn trưa.
-" Xin lỗi nhé Tanjiro, tôi có việc rồi" cậu cầm lá thư trên tay, lá thư được trang trí nhẹ nhàng đẹp đẽ nó được để trong ngắn bàn của Zenitsu, trong đó nhắn rằng ăn trưa ra sau trường.
-" Vậy à Senpai..." Tanjiro mặt tối sầm lại, nhưng vẫn nở nụ cười nhìn cậu.
-" Cậu ổn không Tanjiro? Tôi nghe thấy sự bất an" Cậu nghe thấy nguy hiểm quanh đây liền hỏi Tanjiro.
-" Không sao đâu Senpai, em ổn mà" mặt vẫn tối sầm nhưng vẫn nở nụ cười.
-" Ừm... thôi tôi đi đây, lần này chịu khó đi một mình nhé" Zenitsu mở của lớp đi ra ngoài.
-" Ừm Senpai đi đi..." Tanjiro vẫy tay chào cậu.
-" Oh~ không biết có ai gan vậy ta dám gửi thư tình cho Senpai luôn đó nha~..." Tanjiro đi theo cậu, nhưng cậu không biết. Đến đó một cô gái, có khuôn mặt tươi tắn má phiếu hồng, hai bím tóc được cột lên, đây chẳng phải là hot girl lớp XXX sao...
-" A...um Zenitsu Senpai, em thik anh... liệu anh có đồng ý làm... người yêu...em được...không...ạ?" Cô lắp bắp nói, mặt phiếu hồng giờ còn đỏ hơn.
-" ... Xin lỗi, tôi hiện tại chưa muốn yêu, tôi muốn tập trung vào nhiệm vu học nên không thể" cậu đặt lên gáy xoa.
-" Vậy... vậy ạ! Vậy cho em xin lỗi... Senpai!" Càng nói cô càng trầm xuống rồi rời đi. Tanjiro đã chúng kiến tất cả, anh đã đi theo Zenitsu đến tận đây, khuôn mặt nở nụ cười kinh dị.
---------------- Chiều-----------------
------------------------------------------
-" Haizz... Ủa Tanjiro đâu hàng ngày đều chờ mình rồi về cùng mà... mà mặc kệ đi chắc cậu ta có việc bận thôi" cậu lững thững về nhà. Đang đi thì tai cậu nghe thấy tiếng la thấy thanh của ai đó.-" Tiếng la này là...là cô gái hồi trưa mà!" Cậu lần theo tiếng la đi sâu vào con hẻm nơi phát ra tiếng la thất thanh của cô gái đó.
-"A..." cậu thấy gì đây... thật đáng sợ đó là một cái xác của cô gái đó, những bộ phận cơ thể... một cái bị chặt đi, còn một tay thì vẫn gắn liền với thân, cái cổ gần như bị đứt lìa nó kinh dị quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allzen][ABO]Tôi Lại Yêu Những Con Người Sát Nhân?
Fanfictionai không thích có thể thoát ra và đọc truyện khác ok nhé ^_^