Warning: từ ngữ thô tục và có cảnh nóng.—
"Ta làm tình nhé?" Chaeryeong đã thì thào vào tai tôi sau khi mắt cô dáo dác nhìn xung quanh một lúc. Cô kiễng chân, cô thì thào. Cái ngây thơ trong đôi mắt cô sau khi làm ra một hành động gợi dục một tên đàn ông như thế, có vẻ khiến cô trông như không cố tình thốt ra lời ấy vậy. Đôi mắt cô chớp khoảng năm cái liên tiếp, cô ngừng, môi cô bắt đầu bĩu. Cô đang làm nũng để đạt được nhu cầu bản thân. Cái mà đàn ông đáng lẽ là người phải dạt dào muốn có được nhất. Cứ cho là cô đang chòng ghẹo để tôi trở nên đỏ mặt bối rối trước mặt cô, nhưng bụng tôi trướng đau và thằng nhóc của tôi đã ngóc đầu mặc dù chẳng ai gọi tên nó. Tôi cương qua lời nói sặc mùi tình dục ấy. Và cô sẽ không biết đầu óc hiện giờ của tôi đang ướt át đến thế nào, khi tôi muốn đặt cô dưới thân mình và phá hoại mọi thứ, hay khám phá như một trẻ con vô tình tìm ra được một cái hầm moe bỏ hoang, đen tối và sâu hun hút. Tôi sẽ cắn trên tai, luồng xuống gáy cô (nơi nhạy cảm nhất của cô) và chiếm đoạt từng bộ phần bằng chiếc lưỡi ấy.
Cô bật cười. Ngón tay chạm lên đũng quần cộm lên của tôi, cô tinh nghịch. Và tôi phát dại lên, không thể chịu được cái sung sướng thống khổ ấy một giây nào. Sự đàn điếm sâu bên trong đôi mắt ấy mà bộ âu phục ngây thơ, nghiêm trang của cô đều bị vấy bẩn bởi tôi, chúng tôi và chính cô. Cái vờ vịt của cô làm tôi đau đớn tột cùng trong cơn mê sảng từ đũng quần, cô đang giả vờ, một cách lộ liễu và thiếu chuyên nghiệp. Nhưng cô biết rõ cô đang vờ vịt, và cô muốn làm thế để tôi bất lực trước cô. Cô hoàn toàn ăn mòn tâm trí của tôi bằng sự trong trắng, đáng yêu và yêu kiều.
Chúng tôi hôn nhau điên cuồng sau bao màn cố gắng vượt qua, tôi thất bại. Chúng tôi hân hoan bằng lưỡi, và những cái loạng choạng bởi chiếm đoạt lấy nhau quá nhiều, tôi đẩy ngã cô trên giường. Tôi và cô ngừng hôn.
Tôi đang dần vấy bẩn cô. Điều tôi luôn cố gắng né tránh từng ngày.
Chaeryeong thở hồng hộc nhìn tôi. Cô nằm yên trên giường và nhìn tôi, đôi mắt cô mờ sương và tôi biết sâu trong lớp vỏ yêu đạo ấy, cô đang khát cầu từ tôi rất nhiều. Cô cởi nút áo và lộ ra bầu ngực trắng trẻo. Chúng nảy lên trong mọi chuyển động của cô dưới thân tôi và tóc cô cũng (chúng sáng và như tóc của cô công chúa Tóc Mây). Tay cô chạm vào má tôi, cô mệt nhoài đưa một thỉnh cầu. Cô trông mệt nhoài, nhưng nó có vẻ giống mệt nhoài thôi. Cô đang chìm đắm vào những tình dục hèn mọn như một loài người, thay vì gạt bỏ những trần tục ấy mà ngoan ngoãn trở thành một con chiên trung thành. "Vâng." Tôi bộc bạch, không thể chờ thêm mà nhấm môi một lần nữa. Tôi yêu cảm giác đôi người gần gũi và giao cấu như những động vật thế này. Hoang dại, vụng về và ngọt ngào biết bao.
Tôi và cô đều tìm được khoái lạc của riêng nhau. Và chúng tôi mặc cho dòng người vẫn trôi ngoài kia, tôi và cô tiếp tục giao hoang. Cô rành rỏi hơn tôi đoán với một chức danh là con chiên. Đây là điều vô lý nhưng rất hợp lý khi đầu óc chúng tôi đều bị thoã lấp bởi làm tình. Tôi cho rằng cô đã chăm chú học tập rất nhiều qua những video trong các trang web nóng bỏng kia. Tôi không nghĩ cô đã từng lên giường với ai đó. Hoặc tấm lưới của cô đã làm tôi phải nghĩ lại. Nhưng tôi tiếp tục làm tình và thôi suy nghĩ về những thứ xao nhãng, tôi vẫn đang sung sướng.
Cô gọi tên tôi. Beomgyu của em, ôi, Beomgyu ơi, Beomgyu-, cô bấu vào tấm grap giường, nghiêng đầu. Tiếng cô lắp bắp, thỏ thẻ. Cách cô nhắm nghiền mắt để cảm nhận những cơn sóng dập dìu tôi tạo ra, tay bấu vào lớp da tôi và rướm máu, chúng làm đầu óc tôi mụ mị và tôi chỉ nghĩ đến việc thúc đẩy, nhìn cô sướng điên lên. Rõ như ban ngày, tôi làm tình và tôi chiếm đoạt cô trên chiếc giường này. Cô chỉ có thể nằm đấy và rên rỉ thống khổ. Tôi nghĩ mình như được hoá thành trẻ con khi có được cảm giác của hoan hỉ trong việc chiếm lấy cô, tôi vui lên, tôi sướng rên người, tôi yêu cô, yêu cô. Vì Chúa, tôi yêu cô. Sẽ luôn luôn yêu cô.
Tôi gầm lên. Và cô thét.
Thế là chúng tôi làm tình một cách hoang dại, man rợ.