"Như thế nào, mấy ngày nay quá được không?"
Nam Dữ ngồi trên xe nhìn dùng tay vỗ vỗ chính mình khuôn mặt hỏi dò chính mình Tống Chỉ Mặc, có chút sắc bén mỹ giáp đâm tại trên khuôn mặt để Nam Dữ cảm thấy có chút đau đớn, nhưng vẫn là nỗ lực vi cười đối với Tống Chỉ Mặc nói rằng.
"Ừm. . . Rất tốt. . ."
Tống Chỉ Mặc nhìn Nam Dữ vẻ mặt trong nháy mắt lại trở nên hung tàn lên, đâm tại Nam Dữ trên gương mặt mỹ giáp lại khiến cho chút cường độ, mãi đến tận Nam Dữ hơi nhíu mày, mới mãnh đến đem Nam Dữ cằm hướng về bên cạnh vung một cái, hừ lạnh một tiếng, nói với tài xế.
"Tìm một chỗ đem xe ngừng lại một hồi. . . ."
Xe ở một cái yên lặng cửa ngã ba chậm rãi ngừng lại, tài xế mở cửa sau khi xuống xe, Tống Chỉ Mặc bắt đầu thoát nổi lên đáy quần, một bên Nam Dữ nắm lấy có chút run rẩy ngón tay lộ ra vẻ mặt sợ hãi, chỉ chốc lát sau Tống Chỉ Mặc liền đem quần lót đột nhiên vung ra một bên.
"Lo lắng làm gì, lại đây cho ta liếm a."
Nam Dữ trắng bệch khuôn mặt nhỏ ngồi xổm ở Tống Chỉ Mặc giữa hai chân, nhìn Tống Chỉ Mặc bại lộ tại trước mắt mình miệng huyệt, chậm chạp không có động tác, có chút sợ sệt ngẩng đầu nhìn Tống Chỉ Mặc nắm điện thoại di động dùng máy thu hình nhắm ngay chính mình, tiếp theo chính là một tiếng bắt đầu ghi hình âm thanh.
"Nhanh bắt đầu a, cho ta liếm sạch sành sanh, lần trước uy ngươi uống thứ tốt thời điểm không nghĩ tới muốn ghi lại đến, lần này tốt tốt lục một. . . . ."
"Ta không muốn video. . . ."
Tống Chỉ Mặc nghe Nam Dữ trầm thấp âm thanh, trong nháy mắt chặt chẽ tập trung Nam Dữ trắng bệch khuôn mặt, nắm Nam Dữ cằm đối với mình mặt, kiềm nén nội tâm lửa giận đè lên hàm răng thấp giọng nói rằng.
"Cái gì? Ngươi không muốn video?"
"Ha ha ha ha ha. . . . . Theo người khác đợi hai ngày là không giống nhau a? Tần Dư Thù đổ cho ngươi cái gì thuốc mê? Ngươi có phải là nhưng muốn tiếp tục theo nàng? Hả?"
"Ta vốn còn muốn đem ngươi những video này cùng với nàng chia sẻ một hồi đây. . ."
Nam Dữ nghe được Tống Chỉ Mặc thoại sau khi mãnh đến ngẩng đầu lên, ánh mắt yên lặng nhìn Tống Chỉ Mặc quay về điện thoại di động của chính mình màn hình, bên trong chính mình như động vật như thế bị trói dáng vẻ để Nam Dữ từng trận địa tâm bên trong run, mang theo tiếng khóc nức nở mở miệng nói.
"Không cần phân phát nàng. . . Van cầu ngài. . . ."
Tống Chỉ Mặc nhìn Nam Dữ đỏ viền mắt cầu xin chính mình dáng vẻ, một trận mãnh liệt tức giận thẳng tắp hướng về cấp trên đỉnh, giơ tay đột nhiên ngăn chặn Nam Dữ sau gáy hướng dưới người của chính mình ép.
"Nhanh lên một chút cho ta liếm!"
Nam Dữ ngồi xổm ở Tống Chỉ Mặc dưới thân bắt đầu kịch liệt run rẩy, mặt từ từ hướng miệng huyệt tới gần, ngay ở Tống Chỉ Mặc sắp cảm nhận được Nam Dữ hô hấp thời điểm, Nam Dữ nước mắt đột nhiên như đứt đoạn mất tuyến bình thường đi xuống liền với rơi mất vài nhỏ, thậm chí bắt đầu nức nở lên.
Tống Chỉ Mặc nhìn thấy sau khi như là mất khống chế bình thường mãnh đến đẩy một cái Nam Dữ vai, tiếp theo một vang dội bạt tai liền rơi vào Nam Dữ trên mặt, cường độ lớn đến Nam Dữ non mềm má phải lập tức liền sưng đỏ lên.
"Nam Dữ, đây là ngươi bức ta. . . ."
. . . . .
Tần Dư Thù có chút buồn bực ngồi ở trong phòng làm việc, tại Nam Dữ bị Tống Chỉ Mặc mang sau khi đi, trong đầu lúc nào cũng hiện ra Nam Dữ đỏ viền mắt ôm lấy chính mình dáng vẻ, tiểu hài này hiện tại đang làm gì? Có thể hay không. . . . Tần Dư Thù lại dùng sức lắc lắc đầu, thở dài một hơi sau khi, đem thư ký chiêu vào.
"Mặt sau còn có chút cái gì sẽ?"
"Còn có một hạng mục kế hoạch. . ."
"Giúp ta dời lại đi. . . . Ta hôm nay mệt một chút. . . ."
Thư ký sau khi rời đi, Tần Dư Thù lại lẳng lặng mà nhìn sô pha phát ra một lúc ngốc, vừa liếc nhìn cửa phòng nghỉ ngơi, thở dài một hơi, vác lên bao da rời đi văn phòng. . . .
"Tần tổng, ngài sắc mặt không tốt lắm, là thân thể không thoải mái sao?"
Tài xế từ kính chiếu hậu bên trong nhìn Tần Dư Thù sắc mặt không tốt lại bất lực nhìn ngoài cửa sổ dáng vẻ, có chút quan tâm hỏi.
"Không có chuyện gì. . . . Hơi nhức đầu, khả năng là có chút hạ đường huyết. . ."
Tần Dư Thù mở ra bao da lấy ra kẹo, rồi lại lăng lăng nhìn kẹo khởi xướng ngốc, đang trầm mặc một hồi lâu sau khi, đột nhiên lại đại lực mà đem kẹo ném vào bao da, mãnh đến kéo lên bao da khóa kéo, phát sinh thanh âm chói tai, tài xế nhìn Tần Dư Thù dị thường hành vi, hơi kinh ngạc.
"Nếu không. . . Vẫn là đưa ngài đi bệnh viện chứ?"
"Không cần, đưa ta về nhà."
. . . . .
"Kỷ tổng, thế nào?"
"Còn rất đẹp đẽ, chính là không biết phía dưới như thế nào. . . ."
Nam Dữ nhìn trước mắt hóa dày nặng trang dung nữ nhân dùng tham lam lại mang theo dục vọng vẻ mặt nhìn mình, cùng Tống Chỉ Mặc có chút hưng phấn trò chuyện, Nam Dữ sắc mặt trắng bệch nhìn khách sạn cửa phòng phương hướng, thân thể khắc chế không được liên tục run rẩy, nước mắt tại viền mắt bên trong không ngừng đảo quanh.
"Yêu. . . Làm sao khóc rồi, tiểu khả liên. . . . . Để tỷ tỷ đến yêu thương ngươi, có được hay không?"
"Chớ lộn xộn! Đến. . . Tay thả ra. . . ."
Tống Chỉ Mặc quay đầu lại nhìn tại nữ nhân trong ngực giãy dụa khóc càng ngày càng kịch liệt Nam Dữ, trong lòng dâng lên một chút phức tạp tâm tình, vẫn là cọ xát mấy lần hàm răng, xoay người rời khỏi phòng. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Miền nam đảo nhỏ - XY
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/754153 Xinh đẹp vắng lặng nữ tổng giám đốc O and bi thảm ít lời nhu nhược A Cường thụ nhược công trước tiên tính sau yêu Nhân sinh tối tăm, cưỡng bức tạm nghỉ học, bị âm u nữ thứ uy hiếp dằn vặt đáng thương Alpha Nam Dữ, gặp...