Chương 4. Gọi so với Omega còn mềm mại (H)

673 28 0
                                    

Tần Dư Thù ở công ty chăm chỉ làm việc vừa giữa trưa sau khi, có chút mỏi mệt thả xuống tài liệu trong tay, dựa vào ghế lẳng lặng mà nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lúc, lại đột nhiên mở mắt nhìn một lúc trần nhà, nhấc tay cầm lên trên bàn ipad máy tính vùng vẫy click mấy lần, trên màn ảnh liền xuất hiện trong biệt thự quản chế hình ảnh, Tần Dư Thù nhìn quét mấy lần sau khi mở ra phòng ngủ hình ảnh.

"Tiểu cô nương này làm gì đây, không nhúc nhích. . . ."

Tần Dư Thù nhìn trong hình Nam Dữ ăn mặc chính mình cho áo ngủ trong tay nắm điện thoại di động ngồi ở bên giường, có chút cúi thấp xuống đầu như là đang đợi cái gì tự, lại thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn một chút trong phòng ngủ các góc, liền như vậy ngồi ở chỗ đó rụt rè, Tần Dư Thù nhìn đồng hồ, buổi chiều còn có một biết, buổi trưa xem ra là không thể quay về, làm sao một mực hai ngày nay có nhiều chuyện như vậy muốn bận bịu? Tần Dư Thù có chút buồn bực xoa xoa huyệt Thái Dương.

"Tần tổng, đây là ngài muốn cà phê."

"Ừm. . . Đúng rồi, giúp ta đem Triệu tài xế gọi tới đây một chút, ta có việc muốn với hắn bàn giao."

"Được rồi, Tần tổng."

Nam Dữ lẳng lặng tại trong phòng ngủ nhìn tủ đầu giường trên Tần Dư Thù bức ảnh phát ra ngốc, từ khi sáng sớm Tần Dư Thù sau khi rời đi, Nam Dữ ngoại trừ ngoan ngoãn dựa theo Tần Dư Thù trước khi rời đi tự nói với mình câu kia "Ở nhà chờ ta" lẳng lặng chờ đợi, cũng không còn ý nghĩ làm cái khác chuyện vớ vẩn.

Cửa phòng đột nhiên từ bên ngoài mở ra sợ hãi đến Nam Dữ hơi run lên, một bảo mẫu dáng dấp trung niên nữ nhân cầm một bộ tơ lụa chất liệu, có một chút như áo ngủ y phục đi gian phòng đưa tay đưa cho Nam Dữ.

"Mời ngài đổi bộ y phục này, Tần tiểu thư tài xế một lúc sẽ đến tiếp ngài."

Tần Dư Thù quay về máy tính cẩn thận xem rườm rà văn kiện tư liệu, một trận nhẹ nhàng tiếng gõ cửa vang lên, Tần Dư Thù tùy ý liếc nhìn một chút thời gian sau khi, đem tầm mắt chuyển đến trên cửa, mở miệng nói.

"Đi vào."

Tần Dư Thù tại nhìn thấy có chút sốt sắng bị tài xế mang tới phòng làm việc của mình Nam Dữ thì, bị bận rộn công tác dằn vặt vừa giữa trưa uể oải dĩ nhiên lạ kỳ biến mất rồi hơn một nửa, nhếch miệng lộ ra hiếm thấy sung sướng nụ cười, tựa lưng vào ghế ngồi hai chân tréo nguẩy nhìn sững sờ đứng tại chỗ có chút eo hẹp mà nhìn mình Nam Dữ.

"Dư Thù tỷ tỷ. . . ."

Mềm mại nhu nhẵn nhụi âm thanh vừa ra liền dẫn tới Tần Dư Thù trong lòng gây nên một trận cuồn cuộn ngứa ý, hít sâu một hơi nhìn đồng hồ, được. . . . Bữa trưa không cần ăn rồi. . . . .

"Ừm. . . . A. . . . A. . . . ."

Nam Dữ cúi đầu bị Tần Dư Thù nắm đi vào văn phòng bên cạnh phòng nghỉ sau khi, còn chưa kịp thấy rõ trong phòng cấu tạo liền đỏ mặt bị Tần Dư Thù đè xuống giường lấp lấy miệng nhỏ dùng sức mút vào, Tần Dư Thù một bên cấp thiết mở ra Nam Dữ trước ngực nút buộc một bên đem mềm mại lưỡi luồn vào Nam Dữ trong cổ họng, rốt cục lại nếm trải cái kia cỗ thấm người vị ngọt, một mực người này lại giương miệng nhỏ thuận theo khẩn, Tần Dư Thù cau mày khuấy lên mềm mại lưỡi thường không đủ tự hôn ra xì xì tiếng nước.

[BHTT - ABO] Miền nam đảo nhỏ - XYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ