"A. . . Ừ. . . . . Tỷ tỷ. . . . Đừng. . . . . Không sạch sẽ. . ."
Khách sạn trong phòng tắm, đứng vòi phun dưới Nam Dữ run cái mông có chút luống cuống nhìn ngồi xổm ở trước mặt mình mê ly hai mắt trước sau đung đưa đầu Tần Dư Thù, mẫn cảm tính khí bị một lần một lần mút vào tiến vào Tần Dư Thù nóng bỏng trong cổ họng, Nam Dữ cắn răng bị bức ép người khoái cảm làm cho viền mắt hồng hồng, vừa nói một bên xấu hổ đỏ mặt đưa tay đi chạm Tần Dư Thù cằm, lập tức đưa tới Tần Dư Thù bất mãn oán giận.
"A. . . Không nên cử động mà. . . . Ừ. . . . Táp. . . . ."
"Ừm. . . ! Tỷ tỷ. . . . . Tê. . . . Nóng quá. . . . A. . . . !"
"A. . ! Tỷ tỷ. . . . Đừng cắn. . . . Ừm! Đau. . . Tê. . . Muốn. . . Muốn bắn! A. . . . . !"
Còn ngậm lấy tính khí đại lực mút vào Tần Dư Thù bị đột nhiên kịch liệt run run tính khí thố không kịp đề phòng rót đầy miệng sền sệt tinh dịch, vội vã phun ra tính khí bị sặc đến mặt đỏ lên liên tục ho khan.
"Khụ. . . Khụ! Khụ. . . . A. . . . Nam Dữ!"
"Đúng. . . . Xin lỗi! Không có sao chứ. . . Tỷ tỷ? . . . . Tỷ tỷ hàm răng. . . . Quá kích thích. . . . Liền nhịn không được. . . . Xin lỗi. . . ."
Nam Dữ sốt ruột một bên liên tục xin lỗi một bên ngồi xổm ở Tần Dư Thù bên cạnh nhẹ nhàng vỗ Tần Dư Thù lưng, nhìn Tần Dư Thù khóe miệng mang theo bạch trọc, lại đỏ mặt mau mau đứng dậy nhận một chén nước bưng đến Tần Dư Thù trước mặt.
"Nhanh. . . Tỷ tỷ. . . Sấu một hồi khẩu. . ."
Tần Dư Thù nhìn Nam Dữ trong tay chén nước, trong miệng tất cả đều là Nam Dữ tinh dịch mùi vị, lần thứ nhất nếm trải, mùi vị rất kỳ quái, nhưng vừa không có đến hoàn toàn không có cách nào tiếp thu trình độ. . . . Tần Dư Thù trong lòng lần thứ hai vì chính mình đối với Nam Dữ độ chấp nhận cảm thấy kinh ngạc, đột nhiên đỏ mắt lên hung hung nhìn chằm chằm Nam Dữ khuôn mặt.
". . . Tỷ tỷ? Làm sao. . . A! Ừ. . . . ."
Tần Dư Thù không đợi Nam Dữ phản ứng lại, liền hơi khăng khăng khuôn mặt mãnh đến hôn lên Nam Dữ môi, lại giơ tay đè lên Nam Dữ sau gáy sâu sắc thêm cái này dính chán hôn, lè lưỡi tại Nam Dữ trong cổ họng chung quanh khuấy lên, nhẹ nhàng trợn tròn mắt nhìn Nam Dữ ngơ ngác vẻ mặt, lại nâng Nam Dữ khuôn mặt đem Nam Dữ mềm mại trơn bóng đầu lưỡi hút vào miệng mình bên trong ngậm lấy, liền như vậy gắn bó quấn quýt rất lâu mới thỏa mãn thả ra mềm mại lưỡi, nới lỏng ra Nam Dữ sau gáy, nhẹ nhàng thở hổn hển nói rằng.
"Đây là của ngươi mùi vị. . . . Không thể ta một người thường. . . ."
"Tỷ tỷ. . . Ta. . . . . Không nhịn được. . . . . Ừ. . . !"
"A. . . ! Ừ. . . . Ừ. . . . ."
. . . .
Mềm mại giường lớn không ngừng lay động, Tần Dư Thù bán há hốc mồm miệng lớn thở dốc, khóe miệng chảy nước bọt, thân thể hướng về trước chống quỳ nằm lỳ ở trên giường, mềm mại nộn mông mẩy nhổng lên thật cao, bị phía sau hưng phấn Nam Dữ kiên trì cái kia thô to tính khí hướng về căng mịn miệng huyệt bên trong vào không ngừng phát sinh thỏa mãn ha gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Miền nam đảo nhỏ - XY
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/754153 Xinh đẹp vắng lặng nữ tổng giám đốc O and bi thảm ít lời nhu nhược A Cường thụ nhược công trước tiên tính sau yêu Nhân sinh tối tăm, cưỡng bức tạm nghỉ học, bị âm u nữ thứ uy hiếp dằn vặt đáng thương Alpha Nam Dữ, gặp...