Chương 24. Kiệt tác của ngươi, ta rất hài lòng

281 12 0
                                    

"Quả nhiên vẫn là quốc nội khí trời càng thoải mái một điểm, đúng không? Sắc mặt của ngươi thật giống nhìn qua cũng tốt lắm rồi. . . ."

"Chúng ta đây là đi đâu?"

Xe chậm rãi chạy tại có chút trên đường núi quanh co, ngoài cửa sổ tất cả đều là cây cối rậm rạp, Tống Chỉ Mặc nhìn Nam Dữ nhíu chặt lông mày dáng vẻ, ngoắc ngoắc khóe miệng, không nói một lời quay đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, trên mặt hiện ra nụ cười nhàn nhạt. . . .

Hơn 20 phút sau khi, xe chậm rãi đứng ở xây dựng tại trong núi sâu biệt thự trước mặt, Nam Dữ nghi hoặc mà nhìn tự mình tự mở cửa xuống xe Tống Chỉ Mặc, mở cửa xe theo sát Tống Chỉ Mặc bước chân đi vào biệt thự, nhìn Tống Chỉ Mặc bóng lưng có chút sốt sắng mở miệng nói.

"Đây là nơi nào? Dẫn ta tới nơi này làm gì?"

"Căng thẳng cái gì? Ngồi xuống đi. . . ."

Nam Dữ liên tục quan sát Tống Chỉ Mặc sắc mặt, trong lòng dâng lên dự cảm không tốt, chậm rãi ngồi ở trên tràng kỷ, nhìn chằm chặp Tống Chỉ Mặc con mắt.

"Ngươi cần phải ở chỗ này đối đãi nửa tháng dù sao cũng, sẽ có người chăm sóc ngươi ẩm thực sinh hoạt thường ngày, ta nửa tháng sau sẽ đến tiếp ngươi. . . Đến thời điểm, ngươi muốn lựa chọn thế nào đều tùy ý ngươi. . . . ."

". . . . Có ý gì? Đừng đi! Chờ chút!"

Tống Chỉ Mặc sau khi nói xong liền lưu lại hoang mang Nam Dữ, đứng dậy đi ra ngoài, cửa bảo an lập tức ngăn cản muốn cùng đuổi theo ra đi Nam Dữ, tại kịch liệt giãy dụa bên dưới, Nam Dữ chỉ có thể nhìn màu đen xe con chậm rãi biến mất ở tầm nhìn ở trong. . . .

. . . . .

Đã sắp muốn hơn hai mươi ngày không có Nam Dữ tin tức, Tần Dư Thù phái đi canh giữ ở Tống Chỉ Mặc công ty cùng nhà phụ cận người cũng không có tra đến bất kỳ Tống Chỉ Mặc tung tích, Tống Chỉ Mặc cùng Nam Dữ lại như bốc hơi khỏi thế gian như thế biến mất rồi. . . . .

"Ngài bát gọi điện thoại đã khóa máy, xin gọi lại sau. . . ."

Tần Dư Thù mỗi ngày đều sẽ gọi mấy chục lần Nam Dữ số điện thoại di động, mỗi lần đều có thể nghe được đồng dạng tiếng nhắc nhở, tại lại một lần thả tay xuống trung di động sau khi, Tần Dư Thù nhắm mắt lại vô lực dựa vào ghế, đột nhiên nghe được một tiếng di động tiếng nhắc nhở, mở ra tùy ý trượt mấy lần sau khi, nhìn chăm chú điện thoại di động mãnh đến đứng lên, gấp gáp cầm lấy bao đang chuẩn bị rời phòng làm việc, liền nghe thấy thư ký âm thanh.

"Tần tổng, bên ngoài có vị họ Giản nam sĩ tìm ngài, nói là bằng hữu của ngài."

"Hả? . . . . Để hắn đi vào."

Giản Hạo Thâm âu phục giày da nâng một đại hộp hoa hồng đi vào Tần Dư Thù văn phòng, nhìn thấy Tần Dư Thù xuất thần vẻ mặt sau khi, ôn nhã cười nhấc lên tay phải tinh xảo hộp cơm mở miệng nói.

"Ta sợ ngươi công tác quá bận quên ăn cơm, đây là ta tự mình làm. . . . ."

". . . Hạo Thâm, ngươi thật sự không cần như vậy, như vậy ta thực sự không biết nên. . . ."

"Dư Thù, không cần bỏ ra tâm tư suy nghĩ nên làm sao đáp lại, chỉ cần tiếp thu là tốt rồi, ngươi có thể tiếp thu của ta hảo ý, ta liền rất thỏa mãn. . . ."

Tần Dư Thù nhìn đầy tay nhấc theo đồ vật Giản Hạo Thâm, trầm mặc một hồi, vẫn là cầm lấy bao đi tới Giản Hạo Thâm trước mặt, có chút lúng túng nói.

"Tâm ý ta lĩnh, coi như là giữa bằng hữu quan tâm, cảm ơn ngươi, không khéo ta hiện tại có việc gấp cần lập tức ra đi xử lý một chút, ta. . . . ."

"Đi thôi, không cần phải để ý đến ta, ta chờ một lúc sẽ chính mình rời đi."

"Thật sự thật xấu hổ, cái kia. . . . Ta đi trước, nơi này. . . . Ngươi tùy tiện ngồi. . ."

Giản Hạo Thâm nhìn đóng lại cửa phòng làm việc, nhẹ nhàng đem đồ trên tay để lên bàn, lẳng lặng mà nhìn Tần Dư Thù làm công ghế tựa, rơi vào trầm tư. . . . .

"Tống Chỉ Mặc."

"Tần tổng? Như thế xảo! Ngài thân thể không thoải mái sao, làm sao đến bệnh viện?"

Tần Dư Thù nhìn trước mắt có vẻ như tâm tình rất tốt Tống Chỉ Mặc, trong ánh mắt lửa giận giống như là muốn phun trào ra đến như thế, mãnh được với trước một cái nắm Tống Chỉ Mặc cổ áo, lại bị bên cạnh hai cái cao to nam nhân nhanh chóng một cái lôi kéo, Tống Chỉ Mặc có chút trách cứ tự nhìn qua bên cạnh hai cái tùy tùng, lại mang theo cười tươi như hoa nhìn Tần Dư Thù nói rằng.

"Tần tổng, rất xin lỗi, ta hiện tại có rất chuyện gấp gáp muốn đi xử lý, nếu như ngài muốn hỏi ta liên quan với Nam Dữ sự, không cần phải gấp, ta muốn quá không được mấy ngày nàng sẽ chính mình tới cửa tìm đến ngài. . . . ."

"Chớ ép ta. . . . Tống Chỉ Mặc!"

Tống Chỉ Mặc cũng không quay đầu lại lên xe, cách cửa sổ xe nhìn đứng tại chỗ Tần Dư Thù, lộ ra thắng lợi giống như mỉm cười. . . . .

"A! Mệt mỏi quá. . . . Ngồi nửa giờ xe, eo đều chua. . . ."

"Ngài. . . Rốt cuộc muốn đem ta quan tới khi nào? Không phải nói được rồi. . . ."

Tống Chỉ Mặc nhìn Nam Dữ một mặt dáng dấp nghiêm túc, đột nhiên phát sinh sang sảng tiếng cười, tiếp theo từ trong tay nải lấy ra một phần tư liệu như thế đồ vật súy tại Nam Dữ trước mặt.

"Xem một chút đi, ngươi kiệt tác, ta rất hài lòng."

[BHTT - ABO] Miền nam đảo nhỏ - XYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ