"Ta sẽ rất nhanh tốt lên. . . . ."
Tần Dư Thù nhìn tay nhỏ trát kim tiêm mang theo điếu bình bởi vì phát ra sốt nhẹ khuôn mặt nhỏ đỏ chót Nam Dữ, dùng ngón tay nhẹ nhàng đụng chính mình tay khàn giọng nói, một đôi hồng hồng con mắt cố gắng trợn trừng lên, như là sợ bị chính mình ghét bỏ dáng vẻ như thế.
". . . . Tỷ tỷ sẽ bồi tiếp ngươi, nơi nào còn đau thoại liền nói cho ta "
"Nhắm mắt lại ngủ một hồi đi. . . ."
Tần Dư Thù lẳng lặng nhìn trên giường vẫn là mở to ướt nhẹp con mắt đang nhìn mình Nam Dữ, không thể làm gì khác hơn là giơ tay nhẹ nhàng xoa Nam Dữ mi tâm, lại thỉnh thoảng sờ sờ Nam Dữ mềm mại lông mày, một hồi lâu Nam Dữ mới bằng lòng cẩn thận mà nhắm mắt lại, dần dần yên tĩnh ngủ, Tần Dư Thù lúc này mới nhẹ nhàng đứng lên đến, chậm rãi rời khỏi phòng. . . . .
"Bác sĩ Kim, Nam Dữ thân thể đến cùng. . . ."
"Tần tiểu thư, nàng có chút sốt nhẹ, thu hút thừa thãi thúc tình dược vật, dẫn đến thần kinh kích thích tố hỗn loạn, tốt ở trên người đều là chút bị thương ngoài da, nghiêm trọng nhất chính là âm nang biểu bì nhẹ nhàng vỡ tan, vì lẽ đó gây nên kịch liệt đau đớn. . . . ."
Cùng bác sĩ cẩn thận hiểu rõ tình huống sau khi, Tần Dư Thù yên lặng nhìn trên bàn một đống lớn thuốc, nắm chặt nắm đấm, tại tại chỗ đứng một hồi lâu, mới cầm thuốc chậm rãi lên lầu, đứng cửa phòng ngủ hít sâu nhiều lần, nhẹ nhàng mở cửa ra, cẩn thận mà ngồi ở bên giường, nhìn Nam Dữ cau mày ngủ nhan cùng trên cổ máu ứ đọng, nhẹ giọng mở miệng.
"Đứa nhỏ. . . . Nhất định phải mau mau tốt lên, ta. . . . Sẽ không lại để cho người khác đem ngươi mang đi. . . ."
...
"Tống tổng mở cái điều kiện đi."
Tống Chỉ Mặc ngón tay nhẹ nhàng tại chén cà phê trên trượt đi, nhìn trước mắt đặc biệt nghiêm túc Tần Dư Thù, nhẹ nhàng cười cười.
"Tần tổng, chuyện này thật là có chút làm khó ta, ta vì bồi dưỡng Nam Dữ nhưng ở trên người nàng tốn không ít tâm tư. . ."
"Công ty sau này cũng không có thiếu to to nhỏ nhỏ hạng mục, Tống tổng nếu như nguyện ý, tại hợp tác đồng bọn lựa chọn trên, ta có thể ưu tiên cân nhắc Tống tổng công ty."
Tống Chỉ Mặc giơ tay thuận quá thả ở bên cạnh bao da, lấy ra khói hương hộp hút hai con đi ra, ôm lấy khóe miệng giơ tay đưa cho Tần Dư Thù, Tần Dư Thù đỡ lấy sau khi, nhìn trước mắt Tống Chỉ Mặc nghiêng đầu nhẹ nhàng phun ra sương mù, mang theo chút vẻ mặt nghiêm túc mở miệng nói.
"Có thể cùng Tần tổng hợp tác đương nhiên là vinh hạnh của ta. . ."
"Liên quan với Nam Dữ sự tình, ta có mấy lời đến cùng Tần tổng nói nói rõ ràng, đứa nhỏ này vừa bắt đầu theo của ta thời điểm liền sáng tỏ biểu thị nàng rất nguyện ý ăn ta cho nàng sắp xếp chén cơm này, nói nàng không muốn chỉ đợi tại nàng cái kia trong vòng nhỏ, muốn trèo lên trên, ta nhìn nàng rất có tiềm chất lại nghe lời, mới đáp ứng lĩnh nàng tiến vào của ta môn. . . ."
"Tần tổng, ngài nếu như thật muốn đem người mang tới, ta có thể đề cái tháng thiếu nghị, ngài đi hỏi một chút bản thân nàng ý kiến, trong cái vòng này cùng với nàng như thế có dã tâm xinh đẹp hài tử vẫn là rất nhiều, đúng không? Tần tổng."
Tần Dư Thù rời đi phòng cà phê sau khi, bên tai vẫn vang vọng Tống Chỉ Mặc thoại, đang ngồi sau khi lên xe lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ đang trầm tư, mãi đến tận xe đã tới bãi đậu xe sau khi vẫn như cũ cau mày không nhúc nhích, mãi đến tận tài xế lên tiếng nhắc nhở mới ý thức tới đã về đến nhà.
"Tần tiểu thư, ngài trở về."
"Ừm, Nam Dữ thế nào? Ăn xong cơm tối sao?"
"Dựa theo Tần tiểu thư phân phó cho Nam Dữ tiểu thư làm thanh đạm cháo, thế nhưng Nam Dữ tiểu thư thật giống không có cái gì khẩu vị, không ăn nhiều ít, còn hỏi ta ngài đi chỗ nào, ta nói ngài buổi tối mới có thể trở về. . . . ."
Tần Dư Thù chậm rãi lên lầu mở ra cửa phòng ngủ, nằm trên giường Nam Dữ vừa nhìn thấy Tần Dư Thù sau khi đi vào liền giẫy giụa từ trên giường ngồi dậy đến, chân vừa vừa dính vào Tần Dư Thù liền đi nhanh lên quá khứ đem người nhẹ nhàng theo trở về trên giường.
"Tỷ tỷ. . . ."
"Chớ lộn xộn. . . . Thương tích còn đau không?"
"Không đau. . . ."
Tần Dư Thù nhìn Nam Dữ nằm ở trên giường xem ra vẫn còn có chút suy yếu, lại sờ sờ Nam Dữ cái trán, đã hạ sốt. . . . Tần Dư Thù liền như vậy lẳng lặng mà nhìn Nam Dữ thanh tú khuôn mặt nhỏ, mãi đến tận nhìn ra Nam Dữ gò má cũng bắt đầu hơi đỏ lên, mới mở miệng nói.
"Khoảng thời gian này ngươi liền an tâm dưỡng thương, có nhu cầu gì liền nói cho ta."
Nam Dữ ấp úng không biết nên nói cái gì, có chút luống cuống vẫn nhìn Tần Dư Thù, viền mắt lại bắt đầu hồng hồng, Tần Dư Thù lại cẩn thận nhìn chằm chằm Nam Dữ khuôn mặt nhỏ nhìn đã lâu, cuối cùng đăm chiêu vuốt nhẹ một lúc Nam Dữ trắng mịn mu bàn tay, xoay người đi vào phòng tắm. . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Miền nam đảo nhỏ - XY
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/754153 Xinh đẹp vắng lặng nữ tổng giám đốc O and bi thảm ít lời nhu nhược A Cường thụ nhược công trước tiên tính sau yêu Nhân sinh tối tăm, cưỡng bức tạm nghỉ học, bị âm u nữ thứ uy hiếp dằn vặt đáng thương Alpha Nam Dữ, gặp...