Ba năm. Nói ngắn không ngắn nói dài không dài, khoảng thời gian đủ để ta quên đi thật nhiều thứ, cũng đủ để ta nhớ lại nhiều điều mà ta từng bỏ lỡ. Mọi mâu thuẩn đủ thời gian để được hóa giải, mọi muộn phiền đủ thời gian để tan biến.
"Lần này tao xếp thứ ba mươi chín."
"Tao là bốn mươi lăm."
"Giờ thì cũng hiểu tại sao trước kia toàn kêu mấy anh chị năm trên toàn điểm kém rồi."
Leo nhìn bảng xếp hạng mà ngán ngẩm, mấy năm nay điểm số của anh tụt đi thấy rõ. Không trách được, bài càng ngày càng nâng cao mà, anh đâu thể làm gì hơn.
Dạo gần đây Libra dở chứng muốn đi tập gym. Nghe đâu cô nàng Gemini than thở rằng Libra gầy quá, chẳng có chút cơ nào. Thậm chí cô còn bảo chắc sẽ chẳng có tên đàn ông trông gầy và yếu đuối như gã ngoài mấy tên nghiện. Chỉ là cô đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình khi gặp lại Aquarius sau mười tháng không gặp.
Bố mẹ Aquarius đã tái hôn vào một tháng trước, từ đó cũng đã có thể thấy một Capricorn đeo đồng hồ hàng hiệu và một Aquarius đi học sớm hơn bình thường gấp năm lần. Thầy cô giáo đã cảm tạ anh bằng cách cho anh leo lên thêm một bậc trên bảng xếp hạng, Virgo thậm chí còn tổ chức party vì quá vui sướng.
Thầy Taurus thông báo rằng sẽ tiếp tục có một cuộc giao hữu bóng rổ nữa. Không biết có phải thiếu đi một vị thần may mắn hay không nhưng lần này đội nhà đã thua tới thảm hại. Cũng đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyến đi chơi nào hết.
Ophiuchus và Hercules đã ra mắt gia đình hai bên, thật buồn cười khi cả hai nhà đều chấp nhận. Một Hercules đàn ông và một Ophiuchus thích chửi rủa người yêu mình cứ thế ở bên nhau. Hai người đã ra tốt nghiệp thành công vào năm ngoái và hiện đang làm một nhân viên văn phòng tập sự. Dự kiến của họ là muốn kết hôn vào năm sau, họ rêu rao ai không đến đám cưới của họ thì họ sẽ chạy đi đốt nhà người đó. Họ vẫn thật sự quá trẻ con.
Nhà của Leo đang vướng vào một sự việc không mấy vui vẻ: chị của Leo muốn cưới một ca sĩ trẻ tuổi, nhưng ba anh lại không thích anh ta. Ông luôn miệng rằng đừng để sắc đẹp và lời dỗ ngon ngọt của anh ta lừa. Sau một lần quyết định tuyệt thực của chị Leo thì ba anh đành miễn cưỡng chấp nhận mối hôn sự này.
Còn về Leo, phải đến ba tháng sau khi Scorpius rời đi anh mới nhận ra tình cảm của mình dành cho Scorpius qua sự giúp đỡ của Aquarius và Libra. Chỉ là mọi chuyện đã muộn rồi, và cũng chưa chắc Scorpius cũng thích anh, nên anh chỉ yên lặng giữ lại tình cảm này.
Giường của Scorpius vẫn chưa có ai thế vào, nên đây tạm thời là chỗ cất truyện của Aquarius.
Tối ngày hôm nay không biết ra làm sao mà các cửa hàng tiện lợi cũng như ăn uống ở gần ký túc xá cứ thế mà đóng cửa. Leo đành phải gọi đồ ăn về, món được chọn nhiều nhất là thịt nướng chung với bia.
Phủ giấy bạc lên chảo, phết bơ thơm lừng, đồ ăn đã đến, khui bia. Mọi người bây giờ mới phát hiện ra một vấn đề lớn: hình như chẳng có ai biết nướng thịt cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Scorpius/Leo: BL) Tình yêu bất ngờ.
Historia CortaTrôi qua thật nhanh. Lại thực sự bất ngờ. Tình yêu qua thật mau, Đến thật mau Quay điên cuồng. Tình yêu bồng bột Lại ngây thơ Qua bỏ lỡ ta lại đến với nhau. Đó là tình yêu của đôi ta.