Chương 24: Một kết thúc có hậu

3.6K 201 23
                                    

Nghe thật rõ tiếng lòng của cô đến những lời cuối cùng, Chaeyoung xúc động không kiềm được nước mắt, nàng nhào đến ôm chặt lấy cổ cô mà khóc nấc lên, cọ cọ mặt mình vào má cô.

"Ôi... Lisa. Em đồng ý. Em đã đợi giây phút này lâu lắm rồi Lisa à. Em yêu người, em nguyện ý gả cho người." Nàng ôm choàng lấy cần cổ kia, kéo cô lại ôm chặt lấy mình. Phải rồi, đối với nàng thì đã là một khoảng thời gian dài bao gồm cả lúc nàng thầm thương trộm nhớ cô trong hình hài sói nhỏ. Nàng cũng chẳng còn nhớ đã là bao lâu từ kể từ khi nàng gửi gắm tình cảm chân thành này cho cô, nàng chỉ biết là đã rất lâu, lâu lắm rồi. Cuối cùng điều nàng theo đuổi, điều nàng ao ước bấy lâu nay đã trở thành hiện thực. Cũng phải trải qua đau khổ chứ chẳng phải lúc nào cũng được như ý muốn.

Một lúc sau nàng mới buông Lisa ra, lại buồn cười khi nhìn lại màn cầu hôn không thể nào trần trụi hơn của cô. Theo như hiểu biết của nàng thông qua tiểu thuyết hay lời kể thì người ta cầu hôn thường phải có khung cảnh lãng mạn, có hoa có sắc, có người xem và chúc phúc, người kia phải quỳ một gối xuống trao nhẫn cho người nọ, nói những lời lẽ thật ngọt ngào và chân thành khiến người nọ xúc động mà đồng ý.... Vậy mới gọi là cầu hôn. Còn Lisa thì... Có lẽ nàng không còn gì để nói nữa.

Khung cảnh ngọt ngào sau khi làm tình ừ thì cũng có lãng mạn đi nhưng thật sự là khiến nàng vô cùng ngại ngùng. Hoa thì... Ừm ở đằng kia cũng có một, hai bình hoa trang trí đi. Người xem sao? Nếu như lúc này có ai dám đứng ở đây xem thì một là họ chắc chắn không thoát khỏi cái chết, hai là nàng sẽ phải chui xuống lỗ mà sống đến hết quãng đời còn lại mất.

Còn sắc sao? Sự xinh đẹp chết người của chị ta có được cho là sắc hay không? Nếu không thì cũng có thể nhìn ra ngoài cửa sổ rộng lớn kia, cảnh đêm nay cũng thực sự đẹp với bầu trời đêm lung linh đầy sao và trăng sáng ngời ngợi đi, ngoài phong cảnh hữu tình ấy ra thì còn có cả một căn phòng nguy nga tráng lệ khắp nơi đều là nến và đèn dầu cùng cánh hoa với mùi hương thơm thoang thoảng từ đâu đó truyền đến, có lẽ là Lisa đã sai người chuẩn bị trước căn phòng này, nhìn chẳng khác nào phòng tân hôn cả. Hừm, thấy chưa, nàng biết ngay là đêm nay chị ta có ý đồ chứ không hẳn là chỉ để trò chuyện mà. Vậy mà nàng vẫn để cho mình bị dính bẫy của tên đáng ghét này.

Người kia quỳ một gối xuống? Trời ạ, Lisa chị ta đã quỳ cả hai chân trên giường luôn rồi, cơ thể còn lồ lộ cả ra ngoài không có một mảnh vải nào che thân. Thật sự là muốn quyến rũ người ta đến chết, nhìn cơ thể chuẩn tỉ lệ vàng vai và ngực, eo thon mông săn chắc kia khiến nàng sôi trào, máu huyết khó lưu thông. Tiếp theo là lời văn cũng không đến nỗi vụng về lắm và màn trao nhẫn không thể nào đơn giản hơn. Ngượng chết mất, không biết có ai lại đi cầu hôn theo cách của chị ta không nữa.

Nhưng không sao, như thế này lại càng đặc biệt, nhìn cô như vậy không phải càng câu hồn và quyến rũ hơn sao? Theo cái cách hoa hòe kia thì cổ lỗ sĩ quá rồi. Cầu hôn trần trụi thế này mới là độc đáo.

"Có phải đã đợi ta không? Ta nhớ không lầm thì mấy hôm trước có người còn sắp làm đám cưới đấy." Lisa nằm xuống bên cạnh tay chống đỡ đầu nhìn sang Chaeyoung, tay còn lại vòng qua bụng ôm chặt lấy nàng vào lòng. Giọng nói trêu ghẹo phát ra.

[LICHAENG][COVER] Nàng sói và cô thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ