Lisa tắm xong, vừa mở cửa ra thì thấy Chaeyoung đứng trước mặt nhìn cơ thể mình ngây ngốc. Cô nhếch môi: "Sao vậy? Cơ thể tôi đẹp lắm à?" Chaeyoung ngơ ngác tiếp tục nhìn cơ thể cô rồi gật đầu trong vô thức.
Lisa bật cười khi thấy hành động của Chaeyoung, tiếng cười của cô cũng làm nàng bừng tỉnh: "Hả? Chị cười gì vậy?"
Lisa vuốt mũi cười cười rồi nói: "Không có gì! Em muốn tắm à? Vào đi, tôi tắm xong rồi."
Chaeyoung gật đầu, nàng nghĩ chắc cô đã giải quyết xong rồi nên mới sang đây mà tắm vì nhà bà có phòng tắm riêng với phòng vệ sinh.
Tắm xong Chaeyoung trở về phòng ngủ, leo lên giường nằm. Nàng thấy Lisa đang ngồi sofa tiếp tục đọc cuốn sách lúc nãy. Nàng để ý lúc ở nhà cô thường ăn mặc rất thoải mái.
Chaeyoung lại nhìn đến quyển sách trên tay cô, là sách chính trị thì phải. Nàng hơi ngạc nhiên.
"Lisa này! Chị là một thợ săn thì đọc về chính trị để làm gì?"
"Sao? Không được à?"
"Được, nhưng nó có liên quan hay giúp ích gì cho nghề của chị đâu."
"Đâu cần! Chỉ cần tôi có hứng thú, tôi sẽ tìm hiểu. Thứ nhất là để bổ sung kiến thức, nếu em có càng nhiều kiến thức, hiểu biết nhiều thì mọi người sẽ càng kính nể em. Thứ hai là sau này tôi sẽ cần dùng đến nó. Em chỉ cần biết nhiêu đó là được rồi."
Lisa nói vậy làm Chaeyoung phải kính phục không thôi. Không ngờ người con gái này lại thâm sâu đến vậy. Chaeyoung thấy những lời cô nói không sai tí nào, ngược lại làm nàng cảm thấy mình còn ngu ngơ, cần phải cố gắng học tập thêm. Lisa quả đúng là người uyên bác, nàng nhìn trúng cô rồi.
"À phải rồi! Lisa, chị ngủ ở đâu?" Chaeyoung thắc mắc.
"Ở đây, trên ghế." Lisa nhìn sách nói. Chaeyoung nghĩ nằm trên đó đau lưng lắm nên nàng đề nghị: "Sao chị không lên giường nằm, nằm trên đó đau lưng lắm."
Lisa ngạc nhiên nhìn nàng, cô cười: "Lên đó ngủ với em à? Cảm ơn lòng tốt của em nhưng tôi ngủ ở đây được rồi."
Chaeyoung lắc đầu: "Vậy sao được? Chị ngủ với tôi thì có sao? Nằm cùng giường thôi mà, với lại lúc nãy chị đã thoả mãn rồi, không lí nào lại muốn nữa hết, nên chị ngủ cùng giường với tôi vẫn an toàn thôi, tôi sẽ làm vách ngăn... " Lisa gác một tay lên thành sau của ghế, ngồi gác chân này lên chân kia, một tay cầm sách nhíu mày ngước nhìn nàng.
"Ai nói với em tôi đã thoả mãn?" Cô cắt ngang lời Chaeyoung.
"Không phải lúc nãy chị bảo là chị giải quyết được sao?" Chaeyoung khó hiểu.
"Đâu có dễ!" Lisa nhếch môi tiếp tục đọc sách rồi nói tiếp: "Em còn ngây thơ lắm, em nghĩ chỉ nhiêu đó là đủ để tôi thoả mãn à? Hôm qua với vừa rồi em vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm sao?"
"..."
Ngưng một chút, cô nói tiếp: "Em nên nhớ tôi là con người, con người thì ai chả có dục vọng? Hơn nữa rất mạnh mẽ, như thú săn mồi vậy, đó là bản năng nguyên thủy của tôi rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] Nàng sói và cô thợ săn
FanficTên gốc: Nàng sói và chàng thợ săn Tác giả: Koa Koa Cover: alizpaypaypay Bạn nghĩ mọi chuyện sẽ như thế nào nếu có một ngày nàng sói đem lòng yêu cô thợ săn? Rồi đến năm 18 tuổi, nàng sói ấy lại bị cô thợ săn trong mộng của mình đè trên giường và ăn...