"Okay class, after-......"
Hindi na na tuloy ang sasabihi ni Mrs. De la Vega kasi biglang bumukas ang pinto.
"Sorry I'm late!" sabi nung lalaki, hindi ko nkita ang mukha naka yuko kasi ako.
"Mr. Ong!! Late?! On the first day of school?!!" sabi ni Mrs. De la Vega.
"Sorry Mrs. De la Vega" sabi ng Mr.Ong nayun.
Nung inangat ko na ang ulo ko, nakita ko si Mr. Ong, Oh? May nakita akong pinaka gwapong nilalang sa balat ng lupa. *o* ... WAIT?! Did I just say 'pinaka gwapo'?! no! no! no! erase erase the stupid thought! Pero wait.... He seems familiar....
Processing....
10%
20%
30%
40%
50%
60%
70%
80%
90%
99%
100%
SIYA YUNG LALAKING NAKA-BANGGA KO NUNG BUMILI KAMI NI CHADD NG MGA GAMIT!! Yung malaking tao na nakakatakot!!! OMG! Magka-klase kami?! *o* naku naman! -_-
Agad niyang nilibot ang kaniyang paningin. Mukhang naghahanap ng upuan ito. At agad naman siyang na patingin sakin WAIT?! Sa akin? As in me? Is he looking at me?! Wait... palapit na siya sa akin! Sheyt!! Ayan na malapit na siya.... At BOOM!! Nilampasan ako! -.- Hindi pala sakin naka tingin (-.-) (-.-) (-.-) sa likod ko pala. Akala ko sakin. At bigla bigla na lang may humawak sa balikat ko at syempre kinabahan ako. Pagka tingala ko... OMOOOOO! O.o si Mr. Ong!! Halaaa!
"Is someone sitting here?" tanong niya sa akin kinabahan naman ako. I-iiling na sana ako nung....
"YOU AGAIN?!" sigaw niya sabay turo sa akin -.- na alala niya ako."Any problem with me?" mataray kong sagot, pero realtalk! Naginginig na ako!!
"Is there any problem Mr. Ong and Ms. Tan?" biglang suway ni Mrs. De la Vega
"No! / No!" sagot naming dalawa
"Now sit down Mr. Ong" sabi ni Mrs. De la Vega
Umupo rin naman siya, pero bago paman siya umupo tinignan na niya ako ng masama. Problema nito? -.- haysss
"Okay class, since the new student, Ms.Tan, already finished introducing herself. Now, kayo naman ang mag i-introduce nang sarili niyo." Sabi ni Mrs. De la Vega
"Okay, let's start with Mr. Ong because he's late" sabi naman ni Mrs. De la Vega
Agad naming tumayo si Mr.Ong at nag salita.
"Good morning, I'm Renz Ong" tipid niya sabi. Grabi mahal na ba ngayong gumastos ng laway? Tss -.- next na nag pakilala yung katabi ni Renz at nag tuloy tuloy na. Habang nag papakilala yung isa naming ka klase, John 'ata ang pangalan, yan sabi niya eh. Bigalang may binato na papel si Kyla, problema naman nito?! Pag tingin ko sakanya, nag-act siya na parang babasahin ang papel, kaya sinunod ko nalang din. Pag bukas ko.......
"Uy kilala mo si Renz? Paano?" sabi niya sa papel
"NO" yan lng sinulat ko at binato pabalik sakanya
"Eh, bakit gulat na gulat siya nung nakita ka niya?" –siya
"Tell you later" binato ko ulit sakanya at nag Nod na lang siya sa akin.
BINABASA MO ANG
My Childhood Sweetheart
RomanceWhat if si Lorie Tan na may pagka war freak makikilala ang isang Renz Ong na siya namang may pagka good boy raw. Magkakasundo ba sila? O hindi? At ano naman ang mangyayari kung ang best friend naman ni Lorie na si Chadd ay may tinatago rin pala sa k...