Chapter 4 (Getting to know)

29 0 0
                                    

Chapter 4 (Getting to know)

Lorie's POV

"Too bad that disgusting perfume you wear couldn't hide the stench of your rotten personality. Mag ingat ka. You don't know who you're dealing with."

Ughhh! Hindi talaga mawala sa isip ko kung sino yung nag text sakin niyan. Iba kasi pakiramdam ko eh. Hindi naman sa nang bibintang ako.. Siguro si Samantha yung nag text nito? Siya lang naman ang pwedeng gumawa nito sakin. Hayyyss! Makain na nga lang 'tong Chocolate.

Tagal naman nina Chadd...

Nangangahalati na ang chocolate ko ng dumating sila Chadd. -.-

"Hi cous!" bati sa akin ni Coleen.

"Hey! Good to see you again" sabi ko sabay beso sa kanya tapos naming mag batian lumapit ako kay Chadd.

"Whoah, sexy natin ngayon ah?" Bungad ni Chadd ng naka-ngisi.

Naka shorts lang kasi ako at naka simpleng plain black t-shirt sexy agad? Actually kaming lahat nka shorts lng pati yung mga boys, pero yung sa boys syempre yung panglalaking shorts! At aba! Parehas pa kami ng sapatos ni Stephen! Naka Vans rin kasi siya na Black and White.

"Whatever! Anyways may I borrow your phone?" Pagmamaldita ko sa kanya.

"Why? Sira phone mo?" tanong niya.

"No! basta I just wanted to check on something" Sabi ko at binigay rin naman niya agad.

Nung makuha ko na, agad akong nag-excuse para mag-CR iche-check ko kung tama ang hinala kong si Samantha nga yung nag-text sakin. At hindi nga ako nagkamali kay Samantha nga yung number na yun. May kung anong ideya ang pumasok sa isip ko at napa-ngisi ako maturu-an nga ng magandang asal.

Pag labas ko ng CR nagulat naman ako kay Stephen na naka tayo sa tapat ng pintuan ng CR anong ginagawa nito dito?

"Oh bakit?" tanong ko sakanya

"Alis na raw tayo" sabi niyang parang nahihiya at nag smile. Luh?! Nag-smile siya? Hahaha ang pogi!

"Ha? Ah ah ah, si-sige! Tara!" sagot ko while stammering. Na panga-nga ako sa mala-killer smile niyang ngiti eh! ♡o♡

Pagkalabas namin agad namang sumigaw si Chadd.

"Hoy Lorie! Ano ba tinignan mo sa phone ko at ang tagal mo pang lumabas ng banyo? May milagro ka atang ginagawa ano?" sabi niya sabay ngisi. Sarap suntukin.

"Wala ah. Dumi ng utak mo" sabi ko sa kanya habang papasok na ng sasakyan.

Si Stephen naman ay tahimik na umupo sa tabi ko.

Nang completo na kami pina andar na ni manong ang sasakyan. Nagtataka ba kayo ba't may driver kami? Incase kasi na ma lasing na kami o yung iba kong kasamahan safe parin kami pa uwi.

Nakaramdam ako ng pagod at maya maya'y na pag desisyonan ko nalang matulog muna sa byahe, apat lang kasi kaming gising ako si Coleen si Stephen ,at shempre si Kuya John ang driver. Kinuha ko yung earphones ko at sinaksak sa phone at tenga ko.

Nagising ako ng may naramdaman akong mabigat na kung ano ang naka-sandal sakin dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata at nagulat ng sila pala ni Chadd at ni Stephen ang naka sandal sakin. Abaaa! Ginawa ba akong unan? Dahan dahan kong inalis ang pag kaka sandal nila sakin iminulat agad ni Stephen ang kanyang mata na gulat siguro. Si Chadd? ayun tulog parin.

"Sorry" Sabi ni Stephen na kakagising lang nag smile naman ako.

"Hoy! Gising na gising. Nandito na tayooo!" Sigaw ni Ahia.

My Childhood SweetheartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon