Bắt đầu : 4/10/2021
Hoàn : 12/10/2021-----------
"Jungkookie ơi, em mang quà sang biếu bà giúp mẹ nha"
"Dạ em biết rồi"
Jeon Jungkook mười bảy tuổi, còn có một biệt danh khác là khăn quàng đỏ vì em rất hay quàng chiếc khăn màu đỏ do bà may cho em. Em sống với bố và mẹ trong một ngôi làng nhỏ gần bìa rừng, em thường hay đi săn với ba và mấy chú trong làng nên cũng quen hết đường đi nước bước của khu rừng này. Là con trai nhưng Jungkook lại sở hữu một vẻ đẹp kể cả nam hay nữ đều mê đắm. Em trồng xong mấy cây hoa hồng ngoài vườn rồi líu lo chạy vào nhà rửa tay.
" Quà này ba vừa lên tỉnh được người ta tặng, là hồng sâm nên mẹ muốn em đem cho bà tẩm bổ"
"Dạ em biết rồi"
Em đi vào phòng lục tung cả căn phòng lên mà chẳng thấy cái khăn đỏ bà tặng em đâu.
"Mẹ ơi cái khăn đỏ của em đâu rồi ạ?"
"Mẹ phơi ngoài sân á, lúc sáng mẹ giặt quần áo nên sẵn giặt cho em luôn"
"Oaaaa thơm quá em cảm ơn mẹ nha"
"Em đi cẩn thận rồi về sớm ăn cơm với ba mẹ nha, còn ở với bà thì điện thoại báo với mẹ nha "
"Dạ thưa mẹ em đi"
Nói rồi em buộc khăn đỏ lên đầu rồi cầm giỏ xách trên tay đi đến nhà bà, em vừa nhảy chân sáo vừa hát líu lo trông xinh xắn vô cùng.
"Oa hôm nay mấy bông hoa này nở rồi nè"
Em nhìn mấy bông hoa dại ven đường đi thích thú nói, đang ngắm nhìn mấy bông hoa thì em thấy bóng dáng ai đó đang lấp ló sau bụi cây, vì tính tò mò nên chạy lại hỏi.
"Chú đang làm cái gì vậy chú" Em đưa đôi mắt to tròn nhìn người kia.
"Sao nhóc con lại vào đây? Trong đây toàn thú dữ, nhỡ đâu nhóc gặp nguy hiểm rồi sao? "
"Dạ cháu cũng quen đường trong rừng này rồi ạ nên cháu không sợ đâu, mà chú đang làm cái gì vậy ạ? "
"Tôi đang hái nấm"
"Chú là thợ săn ạ?" Em nhìn thấy cây súng vác trên lưng hắn liền hỏi.
"Ùm tôi là thợ săn, mà nhóc đang đi đâu đó?"
"Dạ cháu đi mang quà sang biếu bà ạ, nhà bà cháu qua cánh rừng này sẽ tới"
"Vậy đi đi kẻo trời nắng gắt, cận thận thú dữ"
Sao lạnh lùng quá vậy? Nhưng mà bù lại đẹp trai nên cháu Jeon không trách chú đâu.
"Dạ đi nha, chú thợ săn đẹp trai! "
Hắn không nói gì chỉ nhếch mép nhìn theo bóng lưng đang tung tăng trước mặt.
Em vẫn vừa tung tăng vừa hái hoa bắt bướm, miệng líu lo không ngừng.
"Bông hoa này đẹp quá, mình phải hái về trồng mới được. Là lá là la la là, lá la là lá la~ "
Em để giỏ xuống một tảng đá to gần đó rồi ngồi xổm xuống bứng mấy cây hoa lên., em ngồi một hồi thì trực giác cảm nhận đằng sau lưng như có ai đó, Jungkook từ từ xoay lại đằng sau thì cách đó không xa có một con sói to chà bá lửa đang canh me em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic/H+] KHĂN QUÀNG ĐỎ🔞TAEKOOK [ HOÀN]
FanficTác giả : CianaCp-Mie Thể loại : Đam mỹ, cao H,... ✨#2 (cao h) 7/10/2021 Bắt đầu : 4/10/2021 Hoàn : 12/10/2021