Taehyung từ từ hé nhẹ đôi mi ra, ánh sáng mặt trời len lỏi qua rèm cửa làm hắn tỉnh giấc, nhẹ nhàng đỡ đầu tròn nhỏ đang nằm trong lòng ngực mình lên rồi để em nằm xuống gối, Jungkook cũng vì thế mà chẹp chẹp môi nhưng cũng lại chìm vào giấc ngủ. Hắn ngồi dậy nhẹ nhàng nhất có thể để tránh việc em nhỏ tỉnh giấc, tiếng xương khớp vang lên giòn khấu khi hắn vươn vai vặn người, quay lại nhìn người nhỏ đang say giấc rồi quay lưng ra khỏi phòng. Không lâu sau đó hắn quay trở lại với cốc cà phê nóng trên tay, ngồi xuống chiếc ghế gỗ bên cạnh giường, tựa lưng vào vách nhìn em ngủ, không hiểu vì sao chỉ nhìn em thôi mà đôi môi mỏng ấy lại nhếch nhẹ lên cười.
"Ưm..." Jungkook bị đánh thức khi ánh sáng ngoài cửa sổ hắt vào qua khe hở.
" Sao không ngủ nữa? "
"Chói quá..."
"Để tôi kéo kín lại"
"Dạ thoi em thức rồi"
Hắn tiến lại giường nằm nghiêng sang một bên, tay co lại gác đầu lên, mặt hướng về phía con người trắng trắng đang còn lim dim ngáy ngủ.
"Đêm qua em có biết em vừa cùng tôi làm chuyện động trời gì không hả?"
"Em biết"
"Không sợ sao?"
"Em thích chú mà"
"Tiểu yêu tinh" Hắn kí nhẹ vào đầu em một cái.
"Chú thật sự rất tuyệt, đêm qua... em thật sự rất hạnh phúc." Em đưa tay áp lên má hắn vuốt nhẹ xuống yết hầu.
"Em có biết em vừa làm gì không hả? Muốn chết à cưng?"
"Thì sao?" Em nghênh mặt lên nói.
"Tắm đi rồi tôi đưa em về"
"Chú..."
"Sao?"
"Bế em được không?"
Hắn nghe vậy hai khóe môi nâng nhẹ lên, thích thú bế em lên tay một cái gọn gàng rồi vỗ vỗ ngắt ngắt vào mông to của em mấy cái. Thân thể em vẫn còn trần như nhộng nên cũng có chút thẹn thùng, da thịt non mềm ma sát với cơ thể săn chắc của hắn khiến Jungkook thêm rạo rực.
"Nhóc lại cương rồi kìa"
"Chú cũng chẳng thua kém em" Em cảm nhận được sự hiện diện của đầu khấc căng cứng đang chọt vào lưng mình, bàn tay hư hỏng đưa xuống nhẹ nhàng vuốt ve dẫn dụ Taehyung.
"Gan vậy sao nhóc con..." Hắn chưa nói xong liền bị em chòm lên chiếm lấy môi hắn. Tiếng môi lưỡi mút mát vang cả phòng tắm, Jungkook ở trên tay hắn cứ làm càng, hết mút môi rồi trườn xuống cổ hắn tạo những dấu mút đỏ ửng, em muốn hắn mãi là của em, muốn duy nhất của hắn lấp đầy em. Jungkook tinh ranh cúi xuống liếm nhẹ đầu ti khiến hắn rít lên sung sướng.
"Aggrrrr nhóc con... em hư đốn lắm rồi"
"Ưm... aaaa " Em thích thú rên to hơn. Hắn để em lên lavabo rồi tách cặp đùi non mềm lộ ra hậu huyệt còn sưng tấy nhưng lại được bôi trơn bởi dịch nhờn đang rỉ ra từ miệng huyệt.
" Aaaaaaaaa" Bị hắn ngắt mạnh đầu ti khiên em đau chảy cả nước mắt. Taehyng đưa ngón tay quết một ít nước bọt của mình rồi từ từ chui sâu vào lỗ hậu đang thít chặt của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic/H+] KHĂN QUÀNG ĐỎ🔞TAEKOOK [ HOÀN]
FanficTác giả : CianaCp-Mie Thể loại : Đam mỹ, cao H,... ✨#2 (cao h) 7/10/2021 Bắt đầu : 4/10/2021 Hoàn : 12/10/2021