CHAP 3: BỊ PHÁT HIỆN

35.5K 866 228
                                    

"Trò chơi bắt đầu nào..." Em vừa chạm tay vào côn thịt thì bị hắn chụp tay lại.

"Khoan đã, tôi muốn ra luật chơi"

"Hửm?"

"Trong vòng ba mươi phút, tôi mà bắn ra thì tùy em quyết định, còn nếu tôi không bắn ra trong ba mươi phút đó thì em xác định đi là vừa"

Jungkook nghe vậy cũng sởn da gà, nuốt nước bọt cái ực rồi cũng nghênh mặt thách thức: "Được thôi, để em xem chú chịu đựng được bao lâu"

Hắn lấy đồng hồ ra bấm giờ, đồng hồ bắt đầu chạy cũng là lúc tay em bao trọn lấy thân côn thịt, miệng há ra ngậm trọn lấy đầu khấc của hắn. Taehyung không ngờ rằng, hôm nay em lại có thể mút một cách điêu luyện như thế, em không phải dạng vừa mà tại em kiềm chế thôi.

Trong 10 phút đầu, Taehyung cũng khá vật vã, vì em cứ đem hết khoái cảm này đến khoái cảm khác cho hắn, những động tác vuốt ve, mút mát hay kể cả ánh mắt gợi đòn cũng điều làm hắn muốn bắn ra ngay lập tức. Em ấn đầu lút cán làm côn thịt chui sâu vào cổ họng khiến hắn cắn răng trợn mắt, Jungkook thật sự đáng bị ăn đòn. Đến những phút cuối, miệng em đã mỏi nhừ, tay cũng di chuyển chậm hơn vì thế mới hắn mới kiềm chế được cho đến tận bây giờ.

5

4

3

2

1

Em đã thua...

Hắn bấm dừng đồng hồ rồi đưa cho em xem

"Sao... sao có thể? Sao hôm nay chú lâu vậy chứ... aaa"

Hắn lật người em xuống giường, banh rộng hai chân ra, tay tách hai bờ mông ra rồi đưa ba ngón tay vào chọt nguấy, hắn biết mình đã chạm vào điểm nhạy cảm của người kia bên lực tay mạnh hơn, Jungkook giật nẩy người khóc không ra hơi trước những đòn tấn công mãnh liệt của người đàn ông trước mặt.

"A... a... hưm aaaa... em không chịu được... hưm a..."

"Tôi cấm em bắn, Jeon nhỏ mà bắn ra một giọt nào thì không xong với tôi đâu"

Taehyung buông lời răn đe làm Jungkook chết khiếp. Bờ môi bặm chặt, hai mắt ướt nhòe, mông thít lại kiềm chế bản thân không được bắn. Taehyung rút tay ra, dịch nhờn trong suốt phủ đầy bàn ta, hắn dùng nó bôi trơn cho hạ thân của mình rồi ma sát ngoài miệng huyệt.

"Hưm... chú cho vào đi"

Hắn cho vào hết đầu khấc rồi rút ra ma sát tiếp tục, hành động ấy lặp đi lặp lại khiến Jungkook phát điên mà lên tiếng.

"Haaa... cho vào đi... em không chịu được... ngứa lắm..."

Taehyung thích thú nhìn em hứng tình, hắn không nghe theo em mà cứ trêu ghẹo bên ngoài.

"Hiccc... cho vào... cho vào đi mà...em phát điên mất... xin chú... cho vào đi mà" Jungkook khó nấc, cả người co rúm lại, vừa kiềm chế không bắn ra ngoài, vừa kiềm chế cơn hứng tình phía dưới làm em khó chịu vô cùng. Hắn kéo em lên ngấu nghiến đôi môi, ôm chặt thân nhỏ vào lòng rồi chỉa thẳng vào đâm lúc cán.

"A... hức..." Jungkook sướng rơn người, hơi thở đứt quãng, móng tay bấu chặt lưng hắn, mười ngón chân co quắp lại, kiềm chế cỡ nào cũng không ngăn được dòng tinh dịch bên trong cơ thể mình, em thả lỏng người bắn lên khắp bụng hắn rồi thở hỗn hển. Mĩ cảnh trước mắt đập vào mắt Taehyung, hắn lập tức đè em xuống giường nhấp lút cán vào trong, từng cú thúc như mạnh bị chày giã.

[Short Fic/H+] KHĂN QUÀNG ĐỎ🔞TAEKOOK [ HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ