" Ưm... đừng cắn "
Hắn không quan tâm, vẫn cứ ngấu nghiến đầu ti như muốn đem nuốt trọn vào bụng.
" Ưm...đau em "
" Ngoan nằm im, tôi sẽ nhẹ "
" Sao hôm nay chú phấn khích hơn mọi khi dọ? " Jungkook đưa đôi mắt ngấn nước nũng nịu lên tiếng.
" Vì mẹ em đã cho tôi đến với em rồi "
Hắn bế em lên như em bé, vòng chân thon dài qua hông rồi ép lưng em vào tường
" Hôm nay đứng nha, mỏi thì tựa vào người tôi "
" Ưm..."
Hắn đưa ngón tay xoa xoa nếp gấp trước cửa huyệt, dâm dịch của men theo ngón tay chảy dài dọc cổ tay rồi đáp xuống đất. Hoa huyệt đỏ ửng đang e ấp bị hắn chèn ép hai ngón tay vào, đột nhiên bị mở rộng, Jungkook trợn mắt bấu chặt tay Taehyung.
" Ưm ~ thoải mái a... ơ... chú nhẹ... còn đau "
" Ráng nha, một chút liền hết "
" Ưm..."
Chỉ chốc lát, em đã quen với bốn ngón tay của hắn, nhưng rồi những ngón tay ấy đột nhiên được rút ra khiến em mất hứng chau mày mở mắt nhìn người nọ, dâm thủy bên trong như được nở nút đậy, nó ào ạt chảy ra ngoài nhễu xuống nền nhà.
" Nhiều thế sao? "
Hắn kéo hai chân em gác lên vai mình rồi từ từ đưa vào
" Ưm...từ từ "
" Chẳng phải đã quen rồi sao? "
" Nhưng của chú to quá... cảm giác khác lắm"
Hắn ép em vào tường nhấp mạnh từng cú như giã gạo.
"Chú... nhẹ... lại... khó... thở... đau lắm..."
Hắn đê mê không nghe lời em nói, thả hồn trên chín tầng mây hưởng thụ khoái lạc mà miệng nhỏ của em đang mang lại.
"Chú... không nghe em... ưm.... "
"..."
" CHÚ...DỪNG...LẠI "
Tiếng quát của em như kéo hắn từ tầng trời rớt xuống, Taehyung lờ đờ nhìn em.
" Chú là đang đâm chết em à? "
"Ừm"
Hắn tỉnh bơ trả lời
/BỐP!!!/
Em đánh một cái vào vai hắn
" Sao lại đánh tôi? Muốn bị đâm chết à? "
" Người ta giỡn mà, hoi thương thương đừng giận bé nho " Em vỗ vỗ hôn hôn vào mặt hắn
" Cẩn thận em đó "
Em cúi xuống hôn lên vùng cổ rám nắng của hắn, mùi cơ thể của Taehyung cứ cuốn hút em một cách khó tả. Là hắn quyến rũ thật hay tại em yêu quá nên hoá dại mụ mị đâm đầu?
" Chú, chú có thương em không? "
" Sao hỏi thế? "
" Chú trả lời đi, thương em hông? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic/H+] KHĂN QUÀNG ĐỎ🔞TAEKOOK [ HOÀN]
Fiksi PenggemarTác giả : CianaCp-Mie Thể loại : Đam mỹ, cao H,... ✨#2 (cao h) 7/10/2021 Bắt đầu : 4/10/2021 Hoàn : 12/10/2021