Chap 2: In White (part 3)

5.7K 238 15
                                    

"Đồ quái vật" - Nhà Lữ hành gào lên khản cổ, hết sức dùng giọng điệu độc địa của mình.

"Đừng chạm vào ta!! Bằng không ta sẽ chặt lìa đôi bàn tay dơ bẩn đó của ngươi!!"

"Và em định làm điều đó bằng cách nào? Khi bị trói và bị phong ấn hết sức mạnh?

Tiểu thư... Ở bên ngoài chúng ta giống nhau, là bạn bè, bằng hữu, kẻ thù..

Nhưng trong chiếc lồng mà tôi đặc biệt chuẩn bị cho em, quy luật của Teyvat cũng đừng hòng chạm tới đây, haha..."

Childe cuốn một vòng xích quanh bàn tay, rồi giật nó về phía mình. Lumine bất ngờ chỉ kịp hét lớn, cơ thể mỏng manh chao đảo, ngã mạnh vào lòng tên Harbinger, đầu úp vào khuôn ngực săn chắc của hắn. Cô còn cảm thấy được nó, thứ áp lực của phần nam tính đang cương cứng vì tình của Childe, nó đang áp sát rất gần với phần nữ tính của cô, chỉ bị ngăn cách qua lớp váy áo mỏng manh.

Lumine nghiến răng cố nén tiếng rên rỉ dâm đãng vô sỉ của bản thân lại. Từ những gì cô cảm nhận được, thứ nam tính của Childe có kích thước khá lớn.

 Từ những gì cô cảm nhận được, thứ nam tính của Childe có kích thước khá lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cre: https://twitter.com/kradebii?t=SOUAnowrdryC3wWDki2mBg&s=09)

Nhà Lữ hành cũng chợt hoảng hốt nhận ra bản thân không thể ngăn được dòng nước miếng chảy ra ngoài, vội vàng che mặt lại.

Lumine phải chắc chắn rằng, bản thân không tơ tưởng tới việc bị Childe dùng con cặc to lớn của hắn làm loạn nơi nhạy cảm của cô.

Không hài lòng trước cách Lumine che đi khuôn mặt xinh đẹp của mình, tên đàn ông tóc đồng kéo cằm cô lên, ép cô phải nhìn vào đôi mắt trống rỗng của hắn.

Childe gầm gừ.

"Ở đây, tôi là chủ. Còn em là con chim quý giá mà tôi cất công săn bắt. Nhiệm vụ của em chính là làm thoả mãn tôi và được tôi nuông chiều.

Vậy nên, tình yêu của tôi, ngôi sao sáng trên bầu trời đêm của riêng tôi, thiên thần của tôi. Sao em không quên đi Teyvat, quên đi cuộc hành trình, mục đích của em, và chấp nhận ở bên tôi?!."

Giọng điệu trầm bổng, gắt gao, đầy thao túng của Childe đã tác động không ít tới tâm trí của Lumine.

Quả thật, chuyến hành trình tìm lại người anh trai quý giá đã bòn rút không ít ý chí của Lumine. Vẫn còn 4 quốc gia ở phía trước, cô biết Aether đang đợi cô ở "nơi đó".

Nhưng trong thâm tâm Nhà Lữ hành đã mỏi mệt, và sau khi nghe những lời dụ dỗ đường mật ấy của Childe, cô chỉ càng muốn buông xuôi, thở dài và tan chảy trong vòng tay to lớn của hắn, để hắn làm những gì hắn thấy hài lòng với cô.

(ChiLumi Fanfic| Dịch) Vùi Dập Mặt Trăng {R18}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ