Childe mỉm cười.
Hắn đứng dậy, đi ra khỏi giường, cởi quần ra, rồi đá nó văng ra cùng với đống áo phía xa xa. Sau đó, gã trai tiến tới bế cô lên theo kiểu cô dâu, gã úp mặt sát vào tóc cô, rót vào đôi tai ấy nhưng lời khe khẽ đầy cay độc.
"Em là một cô gái hư hỏng. Bề ngoài trông em trong trắng như vậy, nhưng bên trong thì thật bẩn thỉu. Tôi cá em thích được "chăm sóc" như thế này.
Đã bao giờ em nghĩ tới việc này chưa?"
"Không, tôi không bao giờ.." - Lumine càu nhàu bất chấp cái cách lồn cô xiết chặt không ngừng.
Childe cười khúc khích trước vẻ mặt khổ sở ấy rồi ném cô lên giường.
"Nhưng Tiểu thư à! Tôi còn chưa ra. Em sẽ bù đắp cho tôi đúng không?"
"Hả-"
Tên Fatui dùng lực tách đôi chân xinh đẹp của Lumine và cởi chiếc quần đùi trắng ra. Cô gái rít lên đầy bất lực, cố gắng khép đùi lại nhưng không thể.
Harbinger số 11 xem xét đống "lộn xộn" trước mặt hắn. Chiếc quần lót mà cô gái của hắn chọn có màu trắng, hệt như hắn đã nghĩ. Thứ đáng lẽ là biểu tượng của sự thuần khiết, nếu không có sự xuất hiện của những vết ướt rõ ràng như này.
Có vẻ nơi động mật của cô đã sẵn sàng đón chào sự xâm nhập của hắn.
Nhà Lữ hành cố che đi phần dưới đáng xấu hổ ấy khỏi mắt của Childe, nhưng vòng tay hắn cứng như gọng sắt, kìm kẹp cô không nhúc nhích nổi. Vô vọng, Nhà Lữ hành chỉ có thể để hắn soi mói nơi ấy của cô.
"Ồ em ướt quá. Chúng ta có vẻ đều đang rất háo hức. Nhỉ?"
"Thả tôi ra. Đồ biến thái!" - Lumine vùng chân, cố đạp vào ngực Childe.
"Làm sao biến thái bằng ai đó, lên đỉnh mà ko cần phải chạm vào người." - Childe đắc chí vặn ngược lại cô.
Tên trai trẻ khẽ cà ngón trỏ lên phần vải ướt đẫm, Lumine rùng mình, phần đùi run lên không ngừng.
"Mẹ kiếp. Em thực sự rất nhạy cảm đó Tình yêu của tôi."
"Nhờ thuốc của anh đấy.." - cô gái tóc vàng cắn chặt môi.
Nhìn từ trên cao xuống, Nhà Lữ hành trông thật ngon miệng. Chiếc váy trăng nhăn nhúm bó sát eo thon, cặp đùi trắng kem đang dang rộng mời chào hắn. Chiếc quần lót màu trắng dính chặt vào làn da và gần như trong suốt vì ướt đẫm dâm thủy. Gã trai trẻ thậm chí có thể nhìn thấy động xuân hồng hào ấy của Lumine, bằng chứng cho thấy cô đã nứng đến mức nào rồi.
"Tuyệt đẹp.. Lumine..." - Childe như nín thở trước vẻ đẹp ấy. Cô gái của hắn... thật quý giá.
Cô ấy trông thật xinh đẹp khi đánh bại kẻ thù của mình, và trông cô cũng tuyệt vời không kém khi bị biến thành một con điếm đang hứng tình. Childe chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày, hắn, một kẻ cuồng chiến và điên loạn, sẽ để tâm tới một ai đó vì vẻ bên ngoài của họ. Cho đến khi gã gặp Lumine, gã mới biết ngoài tình yêu gia đình, còn có thứ gọi là tình yêu sét đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChiLumi Fanfic| Dịch) Vùi Dập Mặt Trăng {R18}
FanficMột ngày nào đó, cô sẽ biến mất khỏi cuộc đời hắn cùng với người anh song sinh của mình, sẽ chỉ còn những kỉ niệm nho nhỏ bị bào mòn theo thời gian. Childe không thể chịu đựng được ý nghĩ về một cuộc sống thiếu bóng dáng Lumine. Cô giống một chú chi...