Tiếu trường sinh 2

1K 12 2
                                    

Quyển thứ nhất con mồ côi Ngọc Hoa phong 092 bế quan nơi

Tô Thanh Hòa cho rằng tới Thiếu chưởng môn chân quân sẽ không đồng ý nhường Đàm Tiếu bế quan.

Nhưng trên thực tế, Cơ Vân Hoa chuẩn .

Tô Thanh Hòa nói lên kia quái điểu, cho thấy Đàm Tiếu nhất định phải mang nó cùng đầu bạc đi vào chung, lại tình trạng chết vô ý đề cập chỗ kia bế quan nơi cũng không thích hợp thương thế chưa lành chuẩn bị không đủ đệ tử.

Không ngờ đến vị này chưởng môn chân quân vẫn là chuẩn , cười nói "Hết thảy đều như hắn ý."

Đến tận đây, Tô Thanh Hòa đích thực sờ không trúng vị này chưởng môn chân quân đối Đàm Tiếu tiểu đệ tử rốt cuộc là cái ý gì. Bất quá chưởng môn chân quân lên tiếng, hắn sao có thể không nghe? Mà hai vị trưởng lão tại đây chờ việc nhỏ thượng chưa bao giờ phát biểu ý kiến, tuyệt đối cùng chưởng môn bảo trì nhất trí.

Theo Vân Tiêu điện đi ra, cau mày Tô Thanh Hòa gặp được Vương Thanh Nhuận.

Vương Thanh Nhuận cười nói: "Đàm Tiếu việc có thật nhiều vốn là không hợp với lẽ thường, ngươi cần gì lao tâm phí thần."

Tô Thanh Hòa tinh tế vừa nghĩ, cười nói: "Cũng vậy. Thanh Vi nhập quan trước giao phó cho ta, ta nhưng cũng thực tại quá mức quan tâm. Nghĩ đến tu đạo việc mỗi người tự có chủ trương, chưởng môn sư bá cũng không ngăn cản, ta cần gì lo âu."

Vương Thanh Nhuận nói: "Chính là này để ý." Hai người hàn huyên trò chuyện đạo pháp, mỗi bên tán đi, việc này liền xao định hạ lai.

Đàm Tiếu đi thời gian không làm kinh động bất luận kẻ nào, Ly Ca cùng Tiêu Sùng Chân biết đến Đàm Tiếu đi bế quan là tại vài ngày về sau, theo Đổng Phẩm Lương trong miệng biết được . Bởi vì từ Đàm Tiếu đi bế quan, liền không có khả năng tại ban ngày cùng bọn họ cùng nhau học đạo .

Lai Triều phong là tứ phía ôm nước đảo biệt lập, trên đảo ngọn núi đặc biệt cao lớn, có một chỗ u kính thông hướng nhân công đào bới sơn động, trước động có một cái tứ tứ phương phương bia đá, bia đá có một người tới cao, bạch diện chữ đen, này chút tiểu như hạt táo thần bí văn tự như là cổ xưa tiếng Phạn, theo kia từng nhóm chữ đen nhộn nhạo lên không khí như nước chảy thành văn, hoa văn tự thành hoa văn như ẩn như hiện, đây cũng là cấm chế kết giới không thể nghi ngờ. Lại hướng bên trong đi chính là Lai Triều phong bế quan chỗ.

Đàm Tiếu cầm Thanh Hòa chân nhân giao cho thông linh thẻ ngọc, đứng ở bia đá bên cạnh quay đầu lại nhìn xa mọc lên ở phương đông mặt trời mới mọc, một bên sờ sờ đầu bạc đầu, lại trấn an hạ đứng ở nàng đầu vai thầm thì, trở lại từ đầu lúc một đầu đâm tiến vào, không có nửa điểm do dự.

Lúc ngăn lục năm, mười hai tuổi Đàm Tiếu bắt đầu hiểu được chấp niệm hội mang đến cho người khác khốn nhiễu.

Đàm Tiếu tiến vào nửa tháng sau, suốt ngày tại Lai Triều phong lắc lư Thanh Liệt chân nhân đi trở về hắn bản thân đỉnh núi kiến tạo động phủ, ấy ngọn núi danh Tấn Hỏa, ấy phủ cùng tên. Ngọn núi trung cây xanh che trời, Thanh Liệt ở trong đó thuần dưỡng liệt hỏa thú, duy nhất không gặp hồng mai, đầy khắp núi đồi không một tinh màu đỏ.

Tiếu trường sinh - Nhất Tiếu Doanh DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ