Bạch Hổ liếc nhìn Hạng Chiêu Ninh, lại nhìn mắt Cơ Vân Hoa. Bỗng nhiên nói: "Còn đứng ngây đó làm gì, đã các ngươi cũng sẽ cửu chuyển, giờ đây lại phi thăng địa tiên, sớm muộn cũng có ngày này, còn không vận công?"
Chuyện gì xảy ra? Hạng Chiêu Ninh còn không có phản ứng kịp, bất quá nàng cùng Cơ Vân Hoa đều nhanh chóng bắt đầu vận công đẩy thay đổi hỗn độn chi khí đến.
Bạch Hổ ở một bên giải thích: "Các ngươi một cái kế thừa Túy Tỉnh Vong Sinh. Một cái kế thừa Chiết Dực, hiện tại hai cái này giới đang ở dung hợp." Bạch Hổ vốn là có không hạn chế xuyên qua bất luận cái gì giới năng lực, cho nên thấy so những người khác muốn rõ ràng nhiều lắm.
Đây chính là kiện vô cùng đại sự. Đại gia chưa bao giờ thấy, chưa bao giờ nghe, đặc biệt là hỏa phượng hiếm lạ được hay không được.
Quá trình này không hề dài đằng đẵng, thế nhưng yêu cầu khổng lồ linh lực chống đỡ. Cơ Vân Hoa vừa mới thụ qua lôi kiếp phi thăng, khó tránh khỏi có chút thoát lực, Hạng Chiêu Ninh liền chọn gánh nặng trợ giúp Cơ Vân Hoa khống chế Chiết Dực, bản thân còn muốn khống chế Túy Tỉnh Vong Sinh. Cứ như vậy kiên trì, cuối cùng Chiết Dực cùng Túy Tỉnh Vong Sinh hợp nhị làm một. Thành một cái không gian.
Lúc này, Dịch Mộc cũng phải lấy thấy được kia một gốc dịu dàng mà đứng linh đào, quả thật là tập thiên hạ linh khí, linh khí bức người.
Dịch Mộc trong lòng tưởng, này lại la ó. Thiên hạ chuyện tốt dường như đều bị hai vị này nhặt .
Mấy người vài thú vừa muốn trở lại tân không gian đi hảo hảo thăm dò một phen. Lại có cái thanh âm từ xa đến gần nói: "Vũ y còn đâu?"
Kia thanh âm vừa dứt lời, Bạch Hổ, Thanh Long, Huyền Vũ, hỏa phượng đã đem Vũ Thanh Tâm đoàn đoàn vây vào giữa, bốn thú đều là phòng bị tư thái, như lâm đại địch.
Hạng Chiêu Ninh vừa định hỏi là ai đến , nhìn lại, đúng là một cái kim hoàng sắc vĩ đại kỳ lân.
Nguyên lai, đây chính là kỳ lân thần thú, thiên địa tọa kỵ. Hạng Chiêu Ninh trong lòng nghĩ như vậy.
Kỳ lân một đường phong trần mệt mỏi, thứ nhất là thấy được tràng diện này, hơi có chút sững sờ. Bất quá nó lập tức ha ha cười rộ lên, nói: "Các vị lão huynh đều ở, rất tốt rất tốt."
Dịch Mộc xì một tiếng khinh miệt, nói: "Ai cùng ngươi 'Rất tốt rất tốt', " nói có không khách khí nói: "Ngươi tới làm cái gì? Nơi này cũng không người nguyện ý cưỡi ngươi."
Kỳ lân bị nghẹn một chút, một lát không có lời, ánh mắt của nó thẳng ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm Vũ Thanh Tâm, tại tầm mắt bị ngăn cản ngăn sau đó lại kiên nhẫn mà chuyển cái phương hướng tiếp tục xem, càng xem càng cao hứng, nhưng lại mâu thuẫn mà càng xem càng phát sầu.
Nó trong lòng muốn cùng Bạch Hổ quả nhiên là không sai, xem ra tiểu cô nương này chính là vũ y hóa thân. Nó tìm lâu như vậy nói chung tìm được vũ y , khả cho nó mệt muốn chết rồi a. Bất quá, này muốn khuyên như thế nào nói vũ y cùng nó trở lại thượng giới đây? Chẳng lẽ muốn nó nói: "Ngươi chủ nhân tuy rằng không ở , nhưng ngươi chủ nhân đệ đệ còn đang, hắn hội thay thế ngươi chủ nhân chiếu cố thật tốt ngươi " ? Này có thể hay không không tốt lắm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếu trường sinh - Nhất Tiếu Doanh Doanh
RomanceỞ nam tu thống trị thế giới, thế nhưng thân là nữ nhi. Khắp núi đều là người mang linh căn đệ tử, nàng lại ngũ hành không hiện. Bị sư phụ coi như nam tu bồi dưỡng, ngốc tính cũng có thể trà trộn thượng giới. Thần thú là gì đó? Thần khí là gì đó? Thi...