Tiếu trường sinh 5

445 6 7
                                    

Chính văn 307 đuổi người có câu

Quỷ Anh đã từng thông qua Hạng Chiêu Ninh trong tay nàng sư phụ tặng cho dây cột tóc tìm kiếm Cơ Vân Hoa, cái loại này khí tức hắn vẫn như cũ ký ức khắc sâu, cho nên cái này vừa nhìn đã biết thật giả. Đương nhiên, đây cũng chính là Quỷ Anh —— Uổng Sinh thành vương tử, thay đổi người khác cũng không cái này năng lực.

Bất động vừa nghe cũng không phải là Cơ Vân Hoa, lập tức nói: "Ta lại đi tìm." Nói liền lại muốn đi vào.

Quỷ Anh kéo hắn nói: "Tư Thanh Liệt cái này người ta tiếp xúc qua, ta đi chung với ngươi." Nói hắn đối Tà Dư nói: "Nơi này ngươi xem rồi, đừng phóng đi một cái."

Tà Dư nói: "Yên tâm, vài cái tiểu lâu la mà thôi."

Bất động tưởng Quỷ Anh đang tìm người phương diện là có chút bản lãnh , vô luận là người sống vẫn là chết người. Hắn đã nói muốn đi theo vào tìm, đó nhất định là có tìm được Cơ Vân Hoa biện pháp, cho nên cũng không lời thừa, trực tiếp mang Quỷ Anh tiến Ma Môn.

Ma Môn trải qua bất động đám người giết chóc càng thêm tiêu điều, Quỷ Anh tiến Ma Môn lập tức giơ tay đưa tới tiểu quỷ, tay như bút lông sói trên không trung huy vũ, dần dần hắc khí như mực, sau đó từ từ mà hiện ra một người đường nét đến. Quỷ Anh trong tay liên tục, này chút tiểu quỷ liền vây quanh kia đường nét thượng nhảy hạ khiêu xoay quanh vòng. Cuối cùng kia đường nét trở nên rõ ràng, đúng là Cơ Vân Hoa hình dáng tướng mạo!

Quỷ Anh vung tay lên nói: "Tán!"

Tiểu quỷ hướng phía bốn phương tám hướng tán đi, lập tức không thấy bóng dáng.

Quỷ Anh nói: "Mang ta đi tầng thứ chín."

Bất động vì vậy lại mang hắn đi Ma Môn địa ngục.

Bọn họ thẳng xuống tầng thứ chín, Quỷ Anh đầu tàu gương mẫu đi vào địa lao, chỉ là tùy ý đảo qua, nhân tiện nói: "Cơ Vân Hoa căn bản chưa từng tới nơi này, không chỉ như vậy, này Ma Môn trong địa ngục cũng không có Cơ Vân Hoa đã tới vết tích." Tiếp theo lại là điểm mực vẽ tranh, chỉ chốc lát sau kia ban đầu nên là "Cơ Vân Hoa" nằm địa phương xuất hiện liên tiếp hình ảnh đến.

Trong hình ảnh vừa lúc có một màn là Tư Thanh Liệt hấp thụ một người Nguyên Anh, đem làm thành hoạt tử nhân mô dạng ném ở giường đá thượng, sau đó tà ác lạnh cười lạnh.

Lúc này tứ tán tiểu quỷ xuất hiện ở Quỷ Anh chung quanh, chúng nó vây quanh Quỷ Anh trên dưới lăn lộn, có tiểu quỷ thông gia gặp nhau thân mà một chút hạ đụng vào Quỷ Anh cái trán, như là lẫn nhau tại trao đổi một dạng.

Sau đó Quỷ Anh liền đen mặt. Oán hận nói: "Tư Thanh Liệt căn bản cũng không có bắt được qua Cơ Vân Hoa, hắn là tại dẫn Hạng Chiêu Ninh đến đây!"

Bất động nghe xong cũng đổi sắc mặt, nếu như vậy, Hạng Chiêu Ninh bên kia nói không chừng liền nguy hiểm.

Quỷ Anh cắn răng nghiến lợi: "Đồ không có tiền đồ, tùy tiện phóng cái tin tức nàng là có thể mạo muội liều lĩnh đến đây, không có tu vi, là bạch lớn lên đầu óc!" Nói xoay người ra ngoài, vội la lên: "Chúng ta đi."

Tiếu trường sinh - Nhất Tiếu Doanh DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ