Chính văn 161 bị ném xuống đất
Kia bát cái thiếu niên quả nhiên có chút bản lãnh, Vân Hưởng nhường Đàm Tiếu đuổi kiếm, bản thân theo bên cạnh hiệp trợ, mấy tên thiếu niên kia cũng là đạp hồ đuổi theo, thế nào đều không bỏ rơi được bọn họ.
Đàm Tiếu trong lòng dâng lên một loại cổ quái vừa khẩn trương vừa buồn cười cảm giác. Nàng tưởng ước chừng là nàng chưa từng thấy qua người đạp hồ bay trên trời duyên cớ.
"Người nào dám xông ta Thanh Mông sơn thánh địa? Đã dám đến vì sao lại né tránh?"
Đầu bạc lỗ tai run lên, ghé vào Đàm Tiếu trên cánh tay sau này nhìn một chút, hàm răng lập tức liền thử đứng lên.
Đàm Tiếu bị Vân Hưởng cầm lấy bả vai sóng vai đứng ở trên phi kiếm, Vân Hưởng sau này nhìn thoáng qua cười nhạo nói: "Ta lại không ngốc, vì sao không né?"
Đàm Tiếu không ngờ tới Vân Hưởng nói ra như vậy một phen nói đến, khóe miệng Thanh Vi mà giật giật, vấn đạo: "Ngươi đánh không lại bọn hắn sao?" Hắn tại kia mộ chỗ trung thoạt nhìn thế nhưng rất lợi hại a.
Vân Hưởng một bên xem đường một bên hồi đáp: "Ngược lại không phải là đánh không lại, chính là muốn phí chút tâm thần, quá phiền toái . Ngươi xem dưới chân bọn họ hồ, trừ bỏ cái kia kim sắc ở ngoài, cái khác đều là màu gì?"
Đàm Tiếu nhìn thoáng qua, nói: "Đây là... Hồng màu da cam lục thanh lam tử?"
Vân Hưởng nói: "Kia kim sắc hồ có đôi khi là kim sắc , có đôi khi là bạch sắc , có đôi khi là không có màu sắc, trong bọn họ tối cần cẩn thận chính là cái kia cầm kim hồ người. Sớm biết rằng là bọn họ, ta cần phải sớm một chút mang ngươi rời đi nơi này, đỡ phải cùng bọn họ dây dưa."
"Kia kim hồ có gì bất đồng?" Đàm Tiếu ngạc nhiên nói.
Vân Hưởng nói: "Loại này pháp khí tại tu tiên giới thập phần thưa thớt, nghe nói này kim hồ là tại cái khác bảy cái hồ luyện tạo xong sau đó xuất hiện , nó có thể nhìn thấu chung quanh hết thảy ẩn dấu sự vật, bọn họ theo chúng ta mặt dưới đi tới, chúng ta tự nhiên là dấu không được ."
Đàm Tiếu kinh ngạc: "Còn có như vậy này nọ?" Cũng không biết là ai luyện chế ra đến .
Vân Hưởng tranh thủ thời gian nhìn nàng một cái, nói: "Cho ngươi Vô Cốt kiếm người không có đối với ngươi đề cập qua sao?"
Vừa nhìn Đàm Tiếu là thật kinh ngạc. Vân Hưởng lời nói này đi ra rõ ràng là biết đến này Vô Cốt kiếm lai lịch, nàng tưởng chẳng lẽ Vân Hưởng nhận thức nàng sư phụ Cơ Vân Hoa? Bất quá Vân Hưởng không có nói rõ, nàng liền cũng không nghĩ hỏi. Tại chưa có xác định Vân Hưởng có phải là thật hay không biết đến nàng sư phụ tồn tại dưới tình huống. Nàng là sẽ không bại lộ bản thân thân phận .
Vân Hưởng cười nói: "Ngươi không cần khẩn trương, tựa ngươi biết Thông Thiên chiến rìu, ta đã biết ngươi đều không phải cái bình thường tán tu. Ta vốn tưởng rằng Vô Cốt kiếm chỉ là ngươi ngẫu nhiên lấy được, hiện tại xem ra đảo thật là có chút sâu xa. Như vậy cũng tốt, như quả thực như vậy, ta nhất định sẽ không hại ngươi chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếu trường sinh - Nhất Tiếu Doanh Doanh
RomanceỞ nam tu thống trị thế giới, thế nhưng thân là nữ nhi. Khắp núi đều là người mang linh căn đệ tử, nàng lại ngũ hành không hiện. Bị sư phụ coi như nam tu bồi dưỡng, ngốc tính cũng có thể trà trộn thượng giới. Thần thú là gì đó? Thần khí là gì đó? Thi...