Tiếu trường sinh 4

610 2 1
                                    

Vân Diệp trợn mắt phi dương, hung hăng vỗ xuống ghế dựa nói: "Nghiệp chướng! Ngươi hại ta Thiên Hoa còn chưa đủ sao?" Lời này tự nhiên là hướng về phía Đàm Tiếu nói .

Đàm Tiếu không thời gian cùng hắn so đo, cũng là Hủ Qua khe khẽ liếc hắn liếc mắt, Vân Diệp chợt cảm thấy trong tai nổ vang, phế phủ nan an, một cái nhịn không được tâm huyết quay cuồng, anh nguyên đều bị kinh động. Hắn thân thể run lên, không riêng hai tai đổ máu, hơn nữa còn bị nào đó thần bí quỷ dị thanh âm hành hạ thần kinh, đau đến hắn che lại hai tai, sắc mặt lập tức trắng bệch.

Vân hải kinh hãi, lập tức đi hướng Vân Diệp, vừa muốn quả nhiên nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, một mặt nói: "Vị cao nhân này, có chuyện từ từ nói."

Lúc này Hủ Qua đã kết ấn hoàn tất, hắn trước người xuất hiện một cái vòng sáng, vòng trung có ánh sáng hoa dọc theo nào đó mạch lạc lưu chuyển, mà Đàm Tiếu bị một cổ cường đại dẫn lực dẫn đi qua, thân bất do kỷ mà đi tới vòng sáng trung tâm.

Trong lòng nàng kháng cự hô không, thế nhưng nàng căn bản không cách nào ngăn cản chuyện phát sinh kế tiếp. Này chút quang hoa tắm rửa nàng quanh thân, nàng toàn thân vô lực, lúc này thành thực mặc cho người xâm lược.

Hủ Qua quỳ một chân trên đất nói: "Ngô chủ, chân ngôn."

Quang hoa đại thịnh, hắc sa quan rơi vào vòng sáng ở ngoài, viền vàng tơ mang chậm rãi rơi xuống, vòng sáng bên trong đứng một vị tóc dài xõa vai nữ tử, một thân bạch y sấn đắc nữ tính thân hình như vậy diễm lệ, rõ ràng một đôi mắt đào hoa, cười rộ lên tốt biết bao nhiêu xem, lúc này lại trong trẻo lạnh lùng như vậy.

Chính văn 236 núi cao nước dài

Có đôi khi là mệnh, cơ quan tính hết cũng phí công.

Chân ngôn lực lượng là không gì sánh được cường đại , chẳng ai nghĩ tới Hủ Qua khống chế được Thiên Hoa một môn môn nhân, cũng không phải khai sát giới, chỉ là muốn vạch trần Đàm Tiếu thật nhan.

Tần Thanh Vi không nghĩ tới qua vào lúc này, cái này địa phương, lấy phương thức này, hắn cùng sư phụ tân tân khổ khổ giấu giếm bí mật bại lộ như vậy trước mặt người khác, không thể chống cự, càng không thể lại vùi lấp.

Chân ngôn trong trận Đàm Tiếu vô ý thức cúi đầu nhìn xuống bản thân, lập tức kinh hoảng thất thố đứng lên. Nàng ngây ngốc nhìn xem bản thân, nhất thời không thể tiếp thu cái này nàng bản thân nhìn xem đều thập phần xa lạ thân thể, liền lại không dám giương mắt nhìn lặng ngắt như tờ đám người.

Hủ Qua lại thật cao hứng. Hắn quỳ một chân trên đất, thành kính nói: "Cung nghênh ngô chủ, thỉnh ngô chủ tùy Hủ Qua rời đi." Yên tĩnh đạo trường chỉ nghe thấy hắn thanh âm, không có người nói chuyện, bởi vì bọn họ đều không biết phải nói gì.

Tư Vũ Liệt trợn to mắt, trong mắt toát ra kinh ngạc, còn cất giấu vài phần bản thân cũng không phát hiện kích cuồng.

Đàm Tiếu lăng lăng xem Hủ Qua, trong đầu chỉ có một suy nghĩ: Nàng bị phát hiện , nàng tại Thiên Hoa lại không nơi sống yên ổn.

Sở hữu nỗ lực hóa thành hư không, chỉ vì vậy không hiểu ra sao là Hủ Qua người.

Hủ Qua lặng lẽ cúi đầu, tâm niệm vừa động, đột nhiên liền có âm ba lén lút chảy về phía Vân Diệp.

Tiếu trường sinh - Nhất Tiếu Doanh DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ