Chap 3: chú Kim gì đó đó, đẹp trai quá!

1.3K 127 15
                                    

xong bữa sáng, Jungkook dọn dẹp bên trong bếp còn Jimin thì đang chơi cùng nhóc YoonHi bên ngoài, đang coi tivi cùng nhau thì YoonHi chợt quay sang nhìn Jimin rồi nhỏ giọng kêu : " chú Jimin ơi "

Jimin không quá chú tâm vào tivi...vì cậu và nhóc ấy đang coi 'Oggy và những chú gián' trong khi đó cậu năm nay gần 30 rồi, nghĩ sao mà khoái mấy tựa phim như này chứ. Jimin nghe nhóc gọi liền trả lời : " chú nghe "

" quản gia mới có thương baba của con không ạ? "

Jimin thoáng bất ngờ vì câu hỏi của YoonHi đặt ra, cậu hơi không biết trả lời như nào : " sao con lại hỏi thế? "

" tại...con... " YoonHi cứ ấp úng là Jimin đây cứ mong ngóng câu trả lời từ nhóc.

" tại...con muốn có baba thứ 2, baba Jungkook của con một mình...sẽ rất buồn "

Jimin nghe vậy thì nở một nụ cười hiền, đưa tay lên xoa đầu đứa nhóc ngây thơ kia nói : " hmm...sao chú biết quản gia mới có thương baba Jungkook của con không được chứ? "

YoonHi nghe vậy thì vẻ mặt hơi buồn mà quay sang tiếp tục coi tivi, Jimin tiếp tục nói : " rồi sẽ có một ngày nào đó, YoonHi của chú cũng sẽ có baba thứ 2 thôi, chú cũng đang rất mong chờ nè, hay là...bây giờ con với chú Jimin cùng nhau tìm baba thứ 2 nhé? "

YoonHi quay ngoắt sang nhìn Jimin rồi dơ tay lên kí hiệu móc nghéo nói : " chú hứa với con là sẽ đi tìm baba thứ 2 cùng con nha? "

Jimin cười một cái rồi đưa tay móc nghéo với nhóc nói : " chú Jimin đây ngoài đẹp trai ra thì chú còn rất uy tín đó nha! " dứt câu, Jimin nháy mắt một cái làm YoonHi và cậu cùng nhau cười phá lên.

" chúng ta không được nói với baba Jungkook đâu đó " Jimin đưa ngón trỏ lên miệng rồi *suỵt* một cái tỏ vẻ bí ẩn. YoonHi dơ tay lên 'tát yêu' vào mặt Jimin một cái rồi cười hì hì nói :

" con nhớ mà, mặt chú Jimin lúc tỏ vẻ bí ẩn nhìn như ông kẹ "

hai chú cháu cứ thế mà cùng nhau coi tivi thỉnh thoảng lại cười phá lên làm Jungkook trong bếp đang rửa chén lâu lâu lại giật mình, hận mình không thể lấy băng keo bịch hai cái mồm kia lại.

...

được một lúc thì Jungkook cũng dọn dẹp xong, đi ra phòng khách thì thấy hai cậu cháu kia lại đang ghé lỗ tai nhau mà thì thầm gì đó, hắn không khỏi tò mò nói lớn : " nói xấu tôi à hai con người kia? "

bên kia sau khi nghe giọng nói của Jungkook phát lên thì giật mình, quay lại nhìn anh mà đồng thanh nói :

" không hề "

" không hề "

Jungkook lắc đầu với cái trò trẻ con này rồi nói với Jimin : " để tao lên thay đồ rồi đi "

nói xong, Jungkook bước lên lầu thay đồ. trở xuống hắn mang trên tay thêm một chiếc áo khoác rồi đưa cho YoonHi nói :

" mặc vào kẻo lạnh, YoonHi "

nhóc nhận lấy áo khoác từ tay baba của mình rồi mang vào một cách nhanh nhẹn, thấy chú Jimin với baba Jungkook cứ nhìn mình chằm chằm, nhóc nói : " đi thôi ạ, con nôn gặp quản gia mới lắm rồi "

TaeKook | Cha Đơn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ