Jeon Jungkook giật mình khi phát hiện ra người nhắn tin cho mình không ai khác là Kim Taehyung, mà anh ta nhắn cái gì vậy? nhớ hắn là sao?
Mrs.JJK
cậu ăn nói cho đàng hoàng nhé!
Kim_Taehyung22
chưa gì anh lại cáu bẩn rồi
coi bộ em phải dạy lại anh thôi =)))
Mrs.JJK
tin tôi không nhận cậu nữa không?
Kim_Taehyung22
dạ tất nhiên là tin rồi ạaa (╥﹏╥)
em xin lỗi, anh bớt giậnn
...
Jeon Jungkook tắt nguồn điện thoại, không thương tiếc mà ném nó sang một bên, trong đầu hắn bây giờ toàn là những câu chat chít của tên Kim Taehyung không biết phép tắt kia.
gì mà nhớ hắn chứ? gì mà dạy lại hắn? đúng là xàm xí đú! Jeon Jungkook- hắn không thích người bé tuổi hơn mình, đó là điều chắc chắn!
gạt bỏ những suy nghĩ không đáng có kia sang một bên, hắn lột chiếc áo thun bên ngoài ra rồi kéo chăn lên mà từ từ chìm vào giấc ngủ.
...
Kim Taehyung bên đây sau khi thành công chọc ghẹo "anh iu" của mình thì không khỏi sung sướng mà cười tủm tỉm, định rằng sẽ đi ngủ nhưng chợt nhớ ra điều gì đó nên anh quyết định bấm một dãy số, đưa lên tai :
" alo? "
" hmm em đây "
" gọi cho anh mày chi? "
" cảm ơn anh nhé, em tiếp cận được anh ấy rồi haha "
" ừ làm cho tốt vào, đừng để anh mày phải tốt công vô ích "
" dạ, anh cứ yên tâm "
sau khi kết thúc cuộc gọi, anh bỏ điện thoại sang một bên rồi ngủ một giấc thật ngon đến sáng hôm sau.
...
SÁNG HÔM SAU
ánh nắng từ khung cửa sổ kia cứ thế mà chiếu thẳng vào gương mặt đẹp tựa thiên sứ của người đàn ông sắp 30 tuổi đang năm trên giường. Jungkook nheo mắt xoay người trở vào trong rồi theo thói quen giơ tay lên xem đồng hồ.
*6g30'*
Jungkook ngáp một cái rõ dài rồi từ từ bước xuống giường, đi tới chiếc tủ gỗ màu trắng hắn đưa tay lấy bộ đồ vest được móc sẵn bên ngoài rồi mở cửa bước xuống nhà. được một lúc thì hắn từ trong nhà tắm bước ra, đi đưa mắt nhìn sơ qua phòng khách một cái rồi hắn cũng đi thẳng lên lầu sau đó để đánh thức bảo bối nhỏ của hắn.
" YoonHi à, dậy thôi "
kì lạ là hôm nay hắn chỉ kêu YoonHi một câu thì lập tức nhóc ấy đã dậy hẳn, cậu bé vui vẻ ngồi dậy rồi chạy lại cửa tủ để lụm bộ đồ mà baba đã chuẩn bị từ trước sau đó thì chạy xuống nhà vệ sinh, hắn cũng không để tâm đến vấn đề đó gì mấy mà cũng bước xuống lầu theo YoonHi.