Chap 6: Kim Taehyung đi siêu thị

943 90 3
                                    

Jeon Jungkook với khuôn mặt không cảm xúc bước từng bước tới thang máy, thì bỗng có một bàn tay đánh mạnh một cái vào vai rõ đau khiến hắn nhăn mặt quay lại. như các bạn biết đó ngoài Jimin thì ra thì trong công ty này ai cũng coi hắn giống y như dòng chữ mọi người hay thấy khi vào những chỗ quan trọng đến bản thân vậy đó.

Không Phận Sự Miễn Đụng !

" tin tao chặt cụt tay mày không? "

Jimin vốn thấy hắn đi làm với cái vẻ mặt như ai cướp của vậy nên cậu định bụng giỡn một tý cho hắn vui, ai ngờ đâu vui quá chừng luôn nè.

" bộ mày cười tươi một cái thì chết à? nhìn bản mặt mày như thế mà phát chán ý! "

cửa thang máy mở ra Jungkook và Jimin cùng bước vô, tay hắn đưa lên bấm vào nút tầng thứ 37, nói : " ừ sẽ chết nên mày đừng chọc tao, kẻo tao kéo mày theo đó "

Jimin nghe vậy thì đành lách sang một chủ đề khác mà nói : " địt, mà tối này chủ tịch tập đoàn Han qua đây xem hợp đồng đấy nhé! "

" lịch trình như nào? "

" 8 giờ "

một hồi lâu thì thang máy cũng lên đến tầng cao nhất, hắn khoanh tay bước ra mà không nhìn đến con người đang chán nản đằng sau mình. Jimin thở dài nói :

" chủ tịch Han Ari sẽ đích thân sang đây gặp mày nên mày nhắn trước cho Kim Taehyung rước YoonHi đi "

" Han Ari? " Jungkook hơi giật mình, hắn hỏi lại.

" ừ, làm gì mà nhảy dựng lên thế? "

Jungkook không nói gì thêm, hắn nhanh chóng bước vào phòng rồi hoàn thành nốt đống công việc càng dang dở.

công ty của Jimin xây kế bên công ty của Jungkook nhưng thay vì đối đầu thì hai người họ quyết định hợp tác lâu dài và đó cũng là lí do có đôi bạn thân cùng tiến chứ không bao giờ lui này!

...

Kim Taehyung hiện tại đang sung sướng gác chân lên bàn vừa ăn bim bim vừa coi phim. thật sự thì Jungkook thuê quản gia chủ yếu để chăm sóc cho YoonHi thay hắn, còn nhà hắn thì mặc dù rất to nhưng chả hiểu sao lại rất sạch, rất ít bụi.

anh cũng muốn lau chùi với dọn dẹp đúng theo từ 'quản gia' lắm nhưng mà các bạn nhìn đi, có tí bụi nào đâu? còn nhóc YoonHi thì đang ở nhà trẻ, có phải Kim Taehyung này ở hiền nên gặp lành không nhỉ? được vào làm ở cái nhà vừa to lại vừa giàu, công việc thì ít nhưng lương lại ngút trời đặc biệt là chủ nhà còn 'ngon' nữa chứ.

đúng là sướng bỏ mẹ mà !!!

được một lúc thì đồ ăn cũng hết mà thức uống cũng cạn, Kim Taehyung đứng dậy bước vào bếp tìm thử xem còn gì để nhăm nhi không thì anh phát hiện ra rằng đã hết sạch. còn một ít thì may ra còn được chứ đằng này hết sạch thì tối nay làm sao có đồ để nấu ăn cho cha con hắn ăn?

đoạn, Kim Taehyung nhanh chóng mang đại chiếc áo khoác ban nãy vào rồi chạy nhanh ra siêu thị gần nhà, vì gần nhà hắn có một cái siêu thị rất bự nên anh không đi xe mà là đi bộ một tý đã tới.

TaeKook | Cha Đơn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ