Chap 7: hợp tác

784 94 4
                                    

Mrs.Jeon

Kim Taehyung?

Kim_Taehyung22

em nghe ạ (=`ェ'=)

Mrs.Jeon

hôm nay tôi có việc bận không thể rước YoonHi được, cậu rước giúp tôi.

với lại về cậu nhớ cho nhóc ấy ăn rồi đi ngủ nhé, đừng đợi tôi!

có lẽ hôm nay tôi về hơi trễ.

Kim_Taehyung22

anh bận gì thế?

Mrs.Jeon

tôi nói sao thì nghe vậy đi, đừng hỏi nhiều!

...

Kim Taehyung buồn bã để chiếc điện thoại lên bàn, anh còn định tối nay sẽ nấu thật nhiều món ngon cho cả ba thế nhưng bây giờ hắn ta lại bận mất rồi.

anh nằm đó chán nản mà nhìn lên trần nhà để giết thời gian, bây giờ có coi phim hay ăn bim bim cũng không giúp anh vui lên tẹo nào.

ngỡ rằng nằm đó một chút rồi sẽ dậy nấu ăn nhưng Kim Taehyung đã chợp mắt một lúc đến tận 7g30. anh hốt hoảng ngồi dậy rồi chạy nhanh vào gara để lấy xe đón YoonHi mà quên luôn cả việc mang áo khoác vào.

đến nơi, Taehyung bước vào sân thì thấy nhóc đang lủi thủi ngồi chơi một mình trên cái xích đu của khu vui chơi nhà trẻ, anh chạy lại thở hổn hển nói : " anh...anh xin lỗi, nhóc đợi anh có lâu không? "

YoonHi khá bất ngờ, nhóc trố mắt ra nhìn anh vì thật sự trong mắt YoonHi anh là một người cực kì đẹp trai, phải nói là nhóc đã chấm anh ngay từ lúc anh bước vào nhà chú YoonGi vậy đó, có lẽ Kim Taehyung chỉ thua mỗi baba Jungkook trong mắt nhóc thôi!

đến tận bây giờ thì YoonHi vẫn chưa thể tin rằng baba Jungkook của mình đã thuê được một người quản gia tuyệt vời như vậy.

mặc dù chưa biết rằng Kim Taehyung nấu ăn có ngon không, chăm sóc nhóc có tận tình, chu đáo hay không nhưng anh đẹp trai vậy là nhóc mê rồi! mấy người quản gia trước baba thuê toàn là phụ nữ hoặc người già, khó tính muốn xĩu, đã vậy còn không chăm lo cho YoonHi đàng hoàng nữa chứ!

thấy nhóc cứ mãi trố mắt ra mà nhìn mình thì Kim Taehyung dơ tay lên cóc nhẹ vào đầu YoonHi một cái bảo : " mặt anh dính gì sao? em cứ nhìn như thế làm anh ngại lắm đó! "

" dính sự đẹp trai đó anh ơi, ui chu choa người gì mà đẹp trai thế không biết, đã vậy mũi anh còn cao nữa, ngang ngửa baba Jungkook của em luôn! " nói xong nhóc chu chu mỏ lấy tay chỉ vào mũi anh.

Kim Taehyung ôn nhu xoa đầu nhóc một cái : " được rồi, vậy giờ chúng ta về nhé? "

anh dang tay ra ý muốn ôm nhóc, YoonHi biết ý liền nhảy lên người Taehyung rồi cười khúc khích : " hí hí đã đẹp trai rồi mà còn thơm nữa! "

haiz, nhóc quên luôn baba Jungkook của mình rồi!

...

" Jungkook, chuẩn bị tới giờ hẹn! "

Jimin với bộ vest màu đen từ bên ngoài đẩy cửa bước vào, Jungkook bên trong nghe vậy thì cũng ngưng việc đang làm lại, nói : " ừ, biết rồi "

TaeKook | Cha Đơn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ