Chap 9: kiến cắn

1.2K 94 11
                                    

Tại quán bar, sau khi Jimin quay trở lại thì cậu cùng hắn uống một chút. Nhưng Jungkook thì không uống ít như mọi hôm mà hôm nay hắn uống rất nhiều, hắn cứ thế mà uống đến sức cùng lực kiệt, dù cho Jimin có ngăn hắn bao nhiêu thì đều bị hắn cho ăn 'bơ'. Mang danh là bạn trí cốt của Jungkook nên cậu là người hiểu rõ tính cách hắn hơn ai hết, một khi hắn đã muốn thì quỷ ma chỉ có nước đầu thai mà cản hắn.

Được một lúc thì Jungkook có vẻ say đến đầu óc ngu ngơ, hắn bỏ chai rượu trên tay xuống rồi đứng dậy đi tới quầy bar chỗ những người thanh niên 'non người non dạ' đứng ở đó pha chế thức uống. Đầu óc như trên mây, Jungkook không quan tâm người đứng trước mặt mình là ai, hắn nói :

" nè, em trai ngủ..ực với anh không? "

Một cậu thanh niên đang đứng lau ly thì nghe hắn nói vậy, mắt anh ta sáng lên, giở giọng nịnh nọt : " Jeon tổng làm vậy em ngại lắm đó, nhưng mà ngài đã muốn thì em phải... "

Toang bỏ cái ly đang cầm trên tay xuống rồi bước ra 'phục vụ' Jungkook thì Jimin từ xa bước lại, cậu dùng vẻ mặt khinh bỉ mà nói với người thanh niên kia :

" biết thân biết phận đi! "

Người thanh niên kia thấy Jimin bước lại, anh ta biết rằng cậu là bạn của Jungkook nên tức giận quay vào trong.

Mặc dù nói như thế nhưng Jimin vẫn rất giận bạn mình, hở cứ say sỉn là lại đi ghẹo trai chả biết ai là ai cả, nếu hôm nay không có cậu e rằng hắn đã 'ăn sạch' cái tên hám sắc hám lợi kia rồi.

Jimin một tay đỡ Jungkook không cho hắn làm càng một tay mở điện thoại lên gọi cho vệ sĩ của cậu thuê phòng trường hợp bất trắc, may sao hôm nay lại dùng đến.

" cho 2 người qua bar Dynamite! "

Từ lúc kết thúc cuộc điện độ tầm 5 phút sau thì có một chiếc xe chạy tới và đậu trước cửa bar, một người đàn ông mặc đồ đen trong xe bước ra. xong sau đó thì gã liền tiến đến chỗ của Jimin và Jungkook.

Cậu cùng với gã đàn ông đó đỡ Jungkook ra xe, trên đường đi hắn cứ hết nhảy nhót rồi lại đến ngồi nói chuyện một mình làm Jimin chả biết làm sao. Đúng là Jeon Jungkook, khi say thì chả giống hình tượng mà bấy lâu nay hắn gây dựng gì cả!

...

Về đến nhà thì cũng tầm 10 giờ đêm, Jimin định gọi cho Kim Taehyung ra mở cửa nhưng chưa kịp lấy điện thoại  thì cậu đã thấy bóng dáng Taehyung bước từ trong nhà bước ra.

" cậu...cậu chưa ngủ sao? "

Taehyung vừa mở cổng vừa trả lời, chất giọng trầm khàn khiến Jimin bên đây khẽ rùng mình : " ông chủ của tôi chưa về, thì tôi làm sao mà ngủ yên được "

" ừ...vậy sao? bây giờ cậu đưa nó vào nhà đi, cũng trễ rồi tôi về đây! " nói xong, Jimin đẩy Jungkook về phía Taehyung rồi cậu tiến ra xe để về nhà.

Taehyung khoá cổng lại, anh không đỡ hắn như Jimin ban nãy nữa mà bây giờ anh bế hẳn Jungkook lên vai rồi đi vào nhà. Cảm thấy không khí có chút khác biệt, Jungkook từ từ mở mắt nhưng đầu óc thì vẫn như ban nãy, ngu ngơ chả biết đây là đâu và ai là ai.

TaeKook | Cha Đơn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ