Chapter 8 - Agane avide vare ayyi.....

615 100 5
                                    

*Ngalu korachu ezuthannu vicharichatha...but pattilla...
*Otiri ondu ettavana.....chellappo bore adikkuvarikkum......

*A big sorry.....appo tudangam....

Agane aa sudhinam vannethiyirikkunu.........
Ennannu namude Jungkook enteyum Taeona nayudeyum manasammatham
..........apol neere storiyilekku..........

____________££££££€€€€€€____________

Morning 7:00am at kanjirapallyil

Girls section ellarum ezhunettu.......boys sections nalla urakathilaa.......apozhannu namude eunwoo and vava keri varuneee.....(moobina debuted ahnu....so veetukaru avale konduvaran vannarunnu)

Vava:sramachi......avanmaru enthiye.....

Sarama:4 uum koode avide kidannu oragunnundu.......9 mani akkumpol evidunnu eragandatha........onnu poi villicheda.......ezhunettile ngaan churalayittu angottu varum ennu koodi parangekku........(ennum parangu sarama annane ezhuneppikan poi.....)

Vava:utharavadhitham ennu parayunna sadhanan avanmarkku ella......

Eunwoo:alla ethu ara parayune........tala vazhi vellam kori ozhichattelada nee ezunette....

Vava:😁😁😁😁 baa......avare villikam.......

(Ennum parangu avar kookiede roomilekku poi.......)

Avide chellumpol thendeee kadakkkunnu matthi adikki ettekkunathu pole......4 ennam......adyam Jackson...... Jackson ente purathu kuttu......thottapare malu......malunte oru kalu kookiede nejathum....oru kaai kuttunte thalayilum........malunte appere kookie......4 um suganidhra......

(Eunwoo towards kookie)

Eunwoo:ayyoda pavam kedakkuna kedappu kando

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Eunwoo:ayyoda pavam kedakkuna kedappu kando........

Vava:eval enthina evanmarude nadakku kedannu uragunne.......(in full of anger)

Eunwoo: aval avalude chettanmarude koode kadakkunathinu ninaku enna......

Vava:ennalum.....nale evalude husband ethokke kandal.......ayalkku oru pakshe ethu eshtapedanam ennu undo......

Eunwoo: Husbando athinu angeru eppo evede ellallo..

Vava:Ondengilo.....

Euneoo:......ponnu monte chattam engotta......eda.....ooro rice.. maniyilum athu thinnandavante peru
ezhuthittudu......ennanallo

Vava:Eeee..kedekunnathu....ente rice maniya.....

Eunwoo:Ethu tanneyalle nee ellardem mukathu nokki parangathu..........poi avare villichezhuneppikada..........

Vava:ee ari mani ennikullatha......nee poi avan mare villiku......ngaan ente malune villikam........

Eunwoo: evan kore vangi kootum........

HINTER EYE ....(based on true imagination)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora