Appo ennanu nammde kalyanam....
Ningalu udeshikkunna pole ennu valiya rasam onnum kanillarikkum ennalum vayichu nokkutto....
Pinne oru karyam kalyanathinu varanengil
❗❗❗❗Kalyanakuriyum giftum must ayittu kondu varanam....ellengil kettillatto....kalayanakuri veetukarkku kannana but GIFT ee kalyanam kashtapettu nadathunna pavam ROJAkka okey enna poyekkam come on
_____________$$$$$$$$________________
In morning....
Ennalathe terekku karanam paryan marannu poyarunnu ennale nammade chekkante vtl madhuram veppu chandangu ondarunnu....appo ellarum adichu level ayi kedeppondu......
Neram eppo 5 mani.....
Pala vtl.....ellarum pathukke enittu tudangi..pathivu pole tanne nammde pillaru setum boys setum ennititiilla....
Jinnie:Edi....ethoode.....cheythe.....
Ammadeya.....Stephy:Dhee...avlu enittitilla...poi ennipiche....ennu nammaku nerethe erenganam.....
Jinnie:Ngan poyi vilikkam.....
Jinnie pillere enippikkan poyi...
In taeona room......
Jinnie:1,2, ....daiyvame 3,4 um enthiye....daaaa alfredeee ennicheda....
(Alfredineyum soobineyum tatti ennipichu.....)
Soobin:Enna aunty....korachoode kazhiyatte. ....eppo enikkam...
Jinnie:Avaru randum enthiye....
Alfred:Arkku ariyam....avide enganum kanum....(ennum parangu soobred pinneyum kettipidichu kedennu)
Riya:Enna chechi....odunne.....
Jinnie:Appuneyum kunjuneyum kanunillallnne...avide enganum ondo....
Riya:Ella.....
Jinnie:Ngan onnu ichayanodu parayatte....
Ennum parangu jinnie avrde roomil chennu......
Jinnie:Echayaa.........aaahhhh best.....🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️
Jinnie:Ente mathave ethu ennatha ethu.....
(Taede appare kedekkunathu kookie alla namjoon atto.....plzz adjust cheyy makkale.....pic onnum ellathondalle.)
Jinnie:Ente eshoye......kedekkunna kando appanum makkalum......
Jinnie jiminte aduthu chennu erunnu...avante talayi talodi......she is rembering every thing.......
Namjoon:Jinnie mole........(sleepy voice)
VOCÊ ESTÁ LENDO
HINTER EYE ....(based on true imagination)
FanficThis story is a unbelievable family story(BTS).This story includes family relationship,friendship,couple relationship,....and so on....This story is worked on curiosity,comedy,serious every emotions included. This is for entertainment....(Eee kadha...