Chapter 21 Appo athanu scene*

558 89 19
                                    

Ngalu nerethe episode hinter eye korache ettollunnu ngalkku mansilayi....

Ngalu korachu kooduthalayi rude game sredichu.....

Ini hinter eyeil ngal concentrate cheyame....

Common baby oh party party yeah....

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Today is the important day....the championship day......of joonie

Athinu mumbu joonie ara monn ennu ariynde......

Nammde chekkante appanu cancer arunnu.....joonie +2inu padichappo marichu poyi....pinne ella veedukalile pole veetile mootha makanayi veetile karanoru.....Jooniede amma nurse ahnu.....jibine lawyer akkan padippichathu joonieya.....joonie avante paduthathinteyum jolikalude edekku avanu ettavum eshtapetta onnu...avante passion.....BOXING......avan cheythirunnu....

During his college....jinniede koode arunna time......

Joonie was civil engineer......

At home

Joonie:Ammmaaa......eveda.....onnu varavo.......

Jibin:Chettayi.....ente karyam enganeya.....

Joonie:Enthu

Jibin:Eda adutha masam junior ayittu banglore pokunna karyam.....

Joonie:Nee pokkolan ngan parangathalle pinne enna......

Jibin:Eda amma sammadikunilla.....

Suddenly

Amma:Nee athu orthirikkenda chekka....ninakku evide ernakulathu cheyallo........pinne ennathina banglore pone....

Jibin:Athalla amma....aviduthe certificate indengil ennikku pettannu tanne courtil junior ayittu keram....evde anengil 2 varsham edekkum......(pidivashi tone)

Amma:Avide nee 5 masam nikkunathinu enthu chelavanenna....aru kodukkum atrem paisa.....

Joonie:Paisa nokkenda.....paisa indengil amma viduvo

Amma:Joonie neee atto evane engane vashlakkunne akunne......

Joonie:Amma karyam para....pattuvo

Jibin:Ammma pleaseee.....(pouting)

Amma:Ah enna okey.......but nee paranga pole job pettannu kittullo......

Jibin:Ahm.....kittum amma.....muthey ummaaa(tulli chadi.....ammaykku umma koduthu....)

Joonie:Appo ngan arayi....

Jibin:Nee ente chakara alle.....(avanum koduthu orumma...)

Joonie:Aishhh eee chekkan......(cute dimple smile)

Jibin:Ngan pokuva....tata......

Joonie:Eda petrol indo......paisa vellathum veno......

Jibin:Vendada.....eda pinne 6 manikku catering indu angottu varille neee.....

Joonie:Ammde karyavo.....

Amma:Ennikku ennu afternoon ayitte varu ollu...ngan businu vannolam.....

Joonie:Enna seri.....ngan vilikkam....chellada enna.....

Jibin avante pulser okke ayittu law collegil poyi.......

Joonie ammayum kondu avante passion pro yil poyi.......

In bike

Amma:Eda avane banglore vidanolla paisa indo

Joonie:Atu ngan nammde appante stalam vechu loan eduthalonnu alochikkuva....avante padutham matram allallo.....ente boxing, avante padutham...pinne ammde swarnam korachu edukande....nammde veedu korachu virthi akkende.....

HINTER EYE ....(based on true imagination)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora