your voice

412 44 3
                                    

Jimin: Aigoo, em nghĩ mình cần phải luyện tập lại giọng hát nhiều lắm

Sau khi Jimin lướt điện thoại một hồi cậu bỗng nói vậy, chắc hẳn Jimin đã đọc những bình luận ác ý của những kẻ chê bai nhóm.

Yoongi rút tai nghe xích đến gần bên cậu, vòng tay ôm cái eo độc quyền của Min Yoongi.

Jimin: Anh làm gì vậy?

Yoongi: Hành động ngọt ngào?

Jimin: Gì cơ?

Cậu phì cười vì khó hiểu, Yoongi như muốn bám cả lên người cậu.

Yoongi: Jin hyung nói rằng anh ấy sẽ livestream chơi game, còn Namjoon và jhope đang ở trong studio, Jungkook lẫn Taehyung đều ra ngoài rồi, anh chỉ còn mình em thôi.

Yoongi: Một lát nữa anh sẽ đến phòng thu cùng em.

Jimin: Yah, anh đừng có điêu, lát nữa anh sẽ ngủ gật trên người em đúng không?

Thật oan uổng, Yoongi muốn huỵch toẹt ra là anh muốn được ôm Jimin vì cả tuần vừa rồi nhóm bận rộn chạy lịch trình nay mới có ngày nghỉ đầu tiên và anh muốn tận hưởng cùng cậu.

Yoongi: Lát anh sẽ vào phòng thu cùng em.

-----------

Sau khi Jimin đã thu đi thu lại ba lần Yoongi nhào vào phòng để hôn cậu, Jimin sững sờ và bị ngạc nhiên, đẩy nhẹ cánh tay của Yoongi.

Jimin: Anh đang làm gì vậy? Lỡ như các thành viên khác đến thì sao?

Yoongi: Anh đã hỏi họ rồi, hôm nay họ không cần phòng thu nên anh đã khóa nốt cửa phòng.

Jimin: Anh nói chúng ta còn những mấy bài nữa mà, em cần luyện tập thêm.

Yoongi kéo mặt cậu xoay lại tiếp tục ma sát lên đôi môi mềm của cậu, và rời ra xa khi gương mặt Jimin ửng hồng.

Yoongi: Anh thích giọng của em, và nó tuyệt nhất khi nói yêu anh.

Jimin vội phì cười và lấy đôi tay múm mím che mặt dụi vào lòng anh.




Lol, mình viết xàm thôi mng, đọc giải trí nhá :DD đi ngủ đêyyyyyy

yoonmin's seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ