- Nay Jimin làm sao thế hyung?
Taehyung giật mình khi thấy cậu bạn đồng niên vừa đi học trở về cùng với Yoongi nhưng lại vác bộ dạng hậm hực và bực tức leo ngay lên giường nằm mà không thèm chào hỏi mình một câu.
- Hai người ra ngoài kia nói chuyện cho em nằm nghỉ chút.
Giọng nói não nề của Jimin, xen vào những vạt nắng nhẹ buổi chiều khiến không khí căng tức, nghẹt lại. Cả Taehyung và Yoongi nhanh chóng trả laii không gian yên tĩnh cho cậu và ngồi tạm ở băng ghế của kí túc xá.
- Jimin sao vậy hyung?
- Jimin vừa bị kỉ luật vì nộp bài trễ cho lớp trưởng và em ấy có xô xát thì phải. Nên em ấy và cả lớp trưởng đều bị kỉ luật.
Jimin chỉ là một học sinh tầm trung, cậu giỏi toán nhưng không có năng khiếu học văn nên để viết ra được câu từ cho thật hoàn mỹ Jimin phải ngồi suy nghĩ cả buổi, vậy nên Jimin chấp nhận bị trừ điểm khi nộp trễ nhưng nếu chuyện như thế cậu đã không bị kỷ luật nặng như vậy. Là lớp trưởng có hiềm khích với cậu, nên khi Jimin trở về chỗ, nó đã gạt chân khiến cậu suýt vấp té và thế là chuyện ẩu đả giữa cả hai diễn ra, giáo viên lại bất ngờ quay lại để kiểm tra, cả hai đều bị kỉ luật.
- Vậy bây giờ anh tính làm gì?
- Mua gạc với thuốc chứ làm gì nữa, tối nay nhớ nhắc Jimin anh đến đưa em ấy đi chơi nhé.
Yoongi để lại cho Taehyung một lon nước ngọt và dắt chiếc xe đạp ra về. Ngưỡng mộ cho cậu với một tình yêu đẹp cùng Yoongi. Khi cả anh và Jimin đều quen nhau nơi thư viện của trường, Yoongi luôn nhẫn nhịn trước những lúc thay đổi thất thường của cậu. Taehyung nhìn bóng người ấy rời khỏi khuôn viên rồi nhìn bóng người đứng trước cửa phòng mình, giữa họ có sự kết nối và cảm thông, sự chia sẻ và cảm mến. Taehyung tiến lại gần, xoa đầu Jimin và ôm lấy người bạn của mình.
- Tối nay Yoongi muốn rủ cậu đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin's series
Fanfictionnhững mẩu chuyện nhỏ của 2 bé mèo, này mình viết tùy mạch văn với cao hứng của mình thôi, chap nào liên quan nhau mình sẽ đánh số còn không thì đều là short fic hoặc H fic mình nghĩ ra thui à.