chờ một lúc thật lâu mà không thấy động tĩnh gì xảy ra, hiroto thử hé mắt lên nhìn.
bên cạnh là một trương tinh đặc mới hét lên thì tự dưng im lặng rồi không nói gì nữa, nhưng hình ảnh trước mắt mắt mới làm cậu shock hơn.
"papa! baba!' cả hai chạy lại ôm chầm lấy hai con người đang đứng trân trân tại chỗ kia
quác quác.....
"CÁI GÌ THẾ HẢ!! GÌ MÀ TÔI LÀ BABA CÁC CẬU!!TÔI CÓ CON HỒI NÀO??? BUÔNG RA!!!"- trương gia nguyên đỏ mặt, bất ngờ vì được ôm mà vội vàng đẩy ra, nhưng cậu quý tử nhà họ trương đời nào buông cơ chứ.
trời mẹ, một trai tân mới mười sáu như cậu đã làm gì mà có con chứ! Đã thế lại còn lớn thế kia! trương gia nguyên sốc xĩu á, sốc mà không ăn được kem luôn á.
Tệ hơn là, tên kia đang nhìn hắn kìa!
ừ, đúng rồi, là người cậu ghét nhất trên đời, Châu Kha Vũ đó.
đã thế, hắn ta đang cười gian kìa!
"ngưng cười mà giúp ta!!"'cậu hét lớn.
nhưng hắn vẫn chỉ đứng yên mà cười, nhìn cảnh tượng hai chú gà con gọi hắn bằng mẹ, buồn cười chết mất, làm cho một kẻ lạnh lùng như hắn cũng phải cười.
khoan....
không lẽ, mình cũng là cha nó?
mình là chồng trương gia nguyên?
....
không không đcm là không! hắn không thể yêu trương gia nguyên! không bao giờ, cho hắn chết hắn cũng không! tại sao hơn ba tỷ đàn ông trên đời, thế quái nào lại phải là tên này? Ít nhất ra, phải cho hắn một bé trai mềm mềm trắng trắng xinh xinh mới phù hợp với chiều cao mét 88 của hắn chữ, còn cậu thì nhìn alpha thế kia mà! nhìn cậu là hắn muốn đấm cho một phát rồi, yêu đương cái nỗi gì cơ chứ!
hiếm khi trong đời, một kẻ lạnh lùng là châu kha vũ, lại lười suy nghĩ như trai anime oreki lại bùng nổ cảm xúc như thế.
nhưng đời mà, đâu ai biết trước được điều gì.
......
"như vậy, hai cậu thực sự là con tôi?"1 trương gia nguyên sau 7749 lần thở dài trong ngày, một việc mà cậu rất ít khi làm, vừa day day thái dương vừa hỏi.
ừ, nhờ ơn hai đứa nhóc kia, mà hôm nay bộ đôi này có thể cháy đến thế.
"là con nuôi a"
ừ, không nói thì hắn cũng biết, chứ nhìn hai đứa này không giống mình một tí nào hết.
"hai cậu vào đây làm gì?"- kể cả đây là con mình đi chăng nữa thì nghiêm túc vẫn phải nghiêm túc, nhất là cái loại xuyên không như trong teenfic kia.
"để xem hai ba đánh nhau a. nhưng chưa đánh mà đã tàn rồi. hay hai ba đánh lại lần nữa đi."- trương tinh đặc nhanh nhảu cướp lời.
"được thôi"- trương gia nguyên đáp lại" nhưng với điều kiện, hai cậu cũng phải có siêu năng lực."
"siêu năng lực?'
"phải, tôi là người có siêu năng lực."-cậu nói- 'như hai cậu thấy, năng lực của tôi là hóa thành một con sư tử, còn tên kia là...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình không như mơ của gia đình họ Châu
Fanfictionkí sự lửa và băng không ghét nhau