Quên không nói với các bác là trong truyện của tui thì tất cả mọi người đều sẽ cao hơn mahiru nhe :3
______________________________________
Sau một ngày mệt mỏi cùng đám học trò thì mahiru cũng đã về được tới nhà vào lúc 7h (tội anh). Cậu lăn vào chiếc giường quen thuộc mà nghỉ ngơi. Sau 10 phút nằm thì cậu mới chịu đi tắm.Sau khi tắm xong, cậu mặc tạp dề và bắt đầu vài bếp, ngồi nghĩ xem hôm nay nên nấu món gì thì một tiếng SENSEI to như loa phường gọi vang lên. Cậu giật nảy mình rồi mở cửa sổ.
U LÀ TR
Lũ học sinh của cậu đang đứng dưới chung cư hét lên trong khi bên cạnh cả lũ con gái đang vây quanh xin số điện thoại, thế quái mà có bao nhiêu đứa thì có bằng nấy cái xe hơi ( sang xịn mịn ) bên cạnh chứ.
Cậu vội vã lao xuống với tốc độ bàn thờ. Tới nơi thì cậu thở dốc nhìn đám kia vui vẻ vây quanh...
- M....mấy đứa đang làm gì ở đây vậy ???
- Bọn em tới thăm sensei ạ, tại bọn em gọi mãi thầy có nghe đâu ?
Misono nói với cậu. À, mahiru nhớ ra rồi. Chắc lúc đó cậu đi tắm nên không nghe được tiếng điện thoại gọi.
- Vậy à, thầy xin lỗi nhé. Tại lúc đó thầy đang bận nên....
- Ồ, không sao đâu. Nhưng bọn em cũng tốn tiền gọi đó, vậy nên thầy phải cho tụi em ở lại nhà thầy được chứ :)?
Thằng nhóc tsurugi kia lên tiếng. Mà cậu cũng nghĩ đến trường hợp này rồi, tên nhóc này này nổi tiếng mê tiền mà, đã thế còn tham lam nữa :]]]
- Thôi được rồi, nhưng đến 10h là phải về ngay đấy biết chưa?
Mahiru nhìn mấy đứa nhóc này nói, cả lũ nhìn nhau rồi gật đầu lia lịa.
Cậu đưa đám học trò của mình lên tầng rồi bảo chúng ngồi đợi để mình đi nấu cơm. Cả lũ tranh thủ lúc đó đi khám phá nhà cậu. Chỉ riêng có youtarou là ở trong bếp phụ cậu nấu ăn.Tới khi xong xuôi thì cậu mới mời cả lũ ra ăn. Hôm nay mahiru cảm thấy hơi tiếc vì đống thức ăn này cậu mua để dùng cho cả tuần :v
- Mời mọi người ăn cơm!
Thế là cả lũ ăn ngấu nghiến món của cậu. Mahiru cũng tự tin về trình độ nấu ăn của mình lắm nên cậu nghĩ chắc không saoMà không sao thật!
Cả lũ khen rằng cậu nấu rất ngon nên tự hỏi có thể qua nhà cậu hằng ngày để được ăn không nhỉ. Mahiru vội vã trả lời:
- C...các em phải về nhà nữa chứ. Chỗ của thầy không đủ cho bằng nấy bạn đâu...
Thật ra mahiru cũng không có ác cảm gì với họ. Nhưng cậu nghĩ nếu cả đám ở đây thì sẽ rất bất tiện. Với cả cậu là omega, làm sao có thể để cả lũ alpha ở nhà mình được!?Ăn xong thì jun cùng yumi phụ trách rửa bát còn lily thì lau bàn. Mahiru cảm thấy bọn học sinh này cũng không đến nỗi tệ.
Đang đi về phòng chuẩn bị chăn cho lũ kia thì bỗng dưng cậu thấy nóng quá, không lẽ kì phát tình đã tới rồi ư? Cậu cố gắng lết xác vào phòng tìm lọ thuốc ức chế trong túi, nhưng chúng hết cả rồi.
Cùng lúc đó, mọi người đều đang đứng ở ngoài chờ cậu ra để xem phim cùng thì ngửi thấy một mùi thơm thoang thoảng, cả bọn nghĩ chắc chỉ là mùi của căn phòng thôi nên tiếp tục gọi cậu. Không chịu nổi nữa, licht liền pha của ra. Cả bọn sững người trước cảnh trong căn phòng đó.
Một mahiru đang chật vật đẩy 2 ngón tay cậu vào lỗ hậu hiện lên ngay trước mắt họ. Cậu nhìn lên chúng mà sợ hãi lùi về phía sau. Khuôn mặt đỏ ửng cộng với mùi hương tỏa ra từ cơ thể cậu làm cả bọn cố chịu đựng mà bịt mũi vào mà đi tìm lọ thuốc cho cậu
Nhưng mahiru không chịu nổi nữa rồi, cậu nhanh chóng tiến tới người gần mình nhất là nico rồi chồm lên hôn lấy cậu trước sự ngỡ ngàng của e vờ ry bo đì
Mặt của mahiru đỏ dần lên, cơ thể bây giờ chỉ ham muốn thứ gì đó để thỏa mãn dục vọng của bản thân làm cậu không quan tâm đến ai đang ở trước mặt mình. Nick không chịu được nữa rồi, anh đẩy cậu xuống giường mà hôn ngấu nghiến. Cả bọn thấy vậy cũng không chịu được mà lao vào ( bình tĩnh nào các anh ;-;)
Lily đằng sau cởi áo cậu ra, một cực phẩm hiện lên trước mắt họ. Làn da trắng, mềm mại không tì một vết sẹo. Họ bắt đầu chuyển sang ngực của cậu, nó hồng hào và đang cương cứng lên.
- Ha...nh...nhanh lên...giúp thầy với ~
Mahiru rên lên, tâm trí cậu giờ không thể tỉnh táo nổi. Thấy vậy, hyde và licht không chịu nổi mà mạnh bạo mút lấy ngực cậu thật mạnh
- Ah...ha nhanh lên nh...um
Đang rên thì cậu bị lily đằng sau chặn lại tiếng nói bằng một cái hôn sâu. Bê dưới thì được kuro chăm sóc tân tình bằng 2 ngón tay thon dài. Anh nghĩ sắp vào được rồi thì " cạch ", một tiếng động vang lên làm cả bọn dừng lại. Yumi và jun bước vào.
- Tụi mày đang làm gì sensei vậy !?
Yumi hét lên làm cả bọn sững người. Jun cầm lấy một viên thuốc ức chế cho cậu uống. Vì một thế lực siêu nhiên nào đó mà vừa uống xong cậu ngủ luôn :)?
Cả lũ kia tiếc nuối nhìn sensei nào đó đang ngủ ngon lành rồi liếc sang bọn kia bằng một ánh mắt khum mấy thân thiện
- Xém nữa là chúng mày định cướp mất " lần đầu" của sensei rồi.
Jun thở dài nhìn bọn kia nói. Mấy ông kia hận lắm nhưng khum làm được gì :)). Thế là họ phải thay lại đồ cho cậu và bế lên giường ngủ
_______________________________
Văn dở nên chỉ thế là cùng 😞👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[servamp/allmahi/ABO] Thầy là của bọn em
Fanfictionvã quá mà ít người viết nên đành tự sản xuất thoi :3. Tui sẽ ra bộ này lâu đó. Nên mong mọi người có thể chờ được