Ừ thì trong truyện có 1 số chi tiết xàm như hugh và misono đều cao, kuro bỗng chăm chỉ hơn một xíu(?) nhưng vẫn lười......
____________________________________
Shirota Mahiru - một người con trai dễ thương, thông minh, ngoan ngoãn của nhà Shirota. Gia đình này nổi tiếng với sự giàu có, tài trí hơn người nhưng lại rất tốt bụng. Hiện tại cha cậu đang điều hành một công ty lớn nhất Nhật Bản. Mẹ cậu là thư kí của ông
Vì công việc bận rộn nên họ ít khi ở nhà. Mẹ cậu không an tâm về viêc để cậu một mình mãi nên đã quyết định chọn cho cậu những người hầu tốt nhất về trông nom cậu. Lúc đầu mahiru phản đối vì cậu nói có thể tự chăm sóc bản thân nhưng cả gia đình chỉ có mỗi cậu và là con trai cả nên cha mẹ cậu đã tự quyết định chứ không nghe theo cậu.
Hôm sau, nhưng người được họ tin tưởng và giao phó cho trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ cậu đến vào lúc 4h-khi cậu còn đang say giấc. Họ dặn dò nhưng người đó một lúc rồi đến công ty làm việc.
5h sáng, mahiru thức dậy với dáng vẻ mệt mỏi. Đêm hôm qua cậu không chợp mắt nổi vì nghĩ tới việc mình sẽ bị mấy người hầu mới kia tới. Nghe cứ như cậu là trẻ con không thể tự chăm nom cho bản thân vậy. Hơn nữa, cậu còn cảm thấy như là cha mẹ cậu không đặt niềm tin vào cậu nên mới làm vậy.
Bỏ qua việc đó, mahiru bước xuống giường với mái tóc bù xù, cậu vào nhà vệ sinh một lúc rồi bước ra. Cậu xuống nhà để làm bữa sáng thì bỗng có 1 âm thanh làm cậu giật nảy mình
- Chào buổi sáng, ngài shirota. Mời ngài vào bàn thưởng thức bữa ăn của mình !
Mahiru hoang mang, mahiru bất ngờ, mahiru shock, mahiru không biết phải làm gì vì đây là lần đầu cậu được gọi là "ngài". Cậu đơ người ra một lúc để load lại đống thông tin rồi xuống ngồi vào bàn.
- Vậy..anh và chàng trai đang ở trong bếp kia là người mà cha mẹ tôi thuê sao ?
- Vâng! Chúng tôi được cử tới đây để chăm sóc ngài ạ !
Anh ta cười. Nụ cười ấy bất giác làm mahiru đỏ mặt, cậu quay đi chỗ khác rồi hỏi:
- T...thế tên anh là gì..?
- Ngài có thể gọi tôi là lily !
- L..lily-sa...
- Ê TÓC DÀI CHẾT TIỆT KIA, CÒN KHÔNG VÀO ĐÂY DỌN ĐỒ CHO NGÀI ẤY ĂN HẢ ???
Từ trong bếp hét ra một giọng nói làm cậu giật nảy mình. Quay lại thì trước mặt cậu chính là một cậu nhóc(?) tóc tím với cái cọng "ăng ten" trên đầu đang cằn nhằn. Suy nghĩ đầu tiên của mahiru về cậu ta là một con người khó tính
- Được rồi mà, misono-kun đáng sợ quá điii!!
- ANH...
- Thôi mà thôi mà, không cần phải vội vàng đâu, dù sao thì hôm nay tôi cũng không phải tới trường mà..! Và anh là...
- Tôi là Alicein Misono! Xin lỗi ngài vì tên này quá phiền và làm mất không gian yên tĩnh của ngài !
- Ủa Misono-kun? Cậu hét lên mà?
- Im đi Lily !
Có lẽ họ là bạn thân, mahiru nghĩ vậy. Chợt cậu nhận ra một điều.
- K..khoan đã...không lẽ nào cậu là con trai thứ của tập đoàn Alicein????
- Vâng, là tôi ạ!
- T...t...t....t...tại sao cậu lại ở đây làm cái vụ "trông coi" tôi vậy chứ ???
- A...là tại tôi từng nợ cha ngài một số việc nên đến đây để trả ơn (Tôi sẽ không nói là tôi đến đây để gặp cậu đâu, đồ dễ thương ạ)
- Này Misono-kun, tôi biết cậu đang nghĩ gì đó nhaa
Misono nghe vậy có chút đỏ mặt, anh quay sang Lily rồi hét lên
- Im đi tên biến thái kia, đừng có tọc mạch chuyện của tôi !!!
- B..biến thái?
Mà anh ấy là tsudere à...
- Ôi đừng nói thế, ngài Shirota sẽ nghĩ không tốt về tôi mất
- Nhưng đó là sự thật đấy!!
- hjksvygjzbhgf7r4yw7862084
Mahiru nhìn hai người họ cãi nhau mà sợ, cậu liền lặng lẽ đi ra khỏi bếp. Tới phòng khách thì có 3 người đang dọn dẹp, một người nằm lăn ra đất để....lau nhà à..?
- C..chào mọi người...
Câu nói của cậu làm tất cả mọi người trong căn phòng đều hướng mắt về phía Mahiru.
- Chào cậu Shirota!
Một anh zai tóc nâu đeo kính lên tiếng.
- Xin chào! M..mọi người có cần tôi giúp gì không?
- Không ạ, xin ngài cứ ngồi nghỉ! Chúng tôi tự làm được rồi ạ! Cậu còn nhỏ lắm! Mấy cái việc nhà này cứ giao cho bọn tôi!
-......
Cậu im lặng, đi tới đó giựt cái máy hút bụi từ tên tóc xanh đang nằm lì ra nhà kia rồi bảo:
- Người cần nghỉ là các anh đó, xin lỗi vì đã phí mất mấy ngày của các anh và tôi có thể tự làm được nhé!!!
Cậu hét lên với gương mặt hơi giận sau khi nghe được câu nói của tên kia. Anh zai tóc xanh còn đang nghĩ là được nghỉ rồi ~ ( ủa anh?)
Có một người mà cậu để ý rằng ảnh không hề lên tiếng mà cứ nhìn chằm chằm vào Mahiru
Cậu tự hỏi rằng hay mặt mình dính gì nhỉ?
Thấy cậu để ý, anh ta liền giật mình rồi nép lại cái sopha. Mahiru giờ còn thấy muốn ở một mình rồi đó nha...
Cậu tay cái máy hụt bủi đi ra chỗ khác dọn dẹp, vào nhà tắm thì thấy có cả người vừa dọn vừa tắm luôn, đã thế còn hỏi cậu là thiên thần hay ác quỷ gì gì đấy nữa....
Mahiru không bít nói gì luôn...
_________________________Hêh ra "sớm" cho mọi người nè:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[servamp/allmahi/ABO] Thầy là của bọn em
Fanfictionvã quá mà ít người viết nên đành tự sản xuất thoi :3. Tui sẽ ra bộ này lâu đó. Nên mong mọi người có thể chờ được